การเดินทางไร้ที่สิ้นสุด ก้าวแรกของ Sulwhasoo ปี 1930 สู่ก้าวใหม่ปี 2023

19 ธันวาคม 2565 - 10:14

Sulwhasoo-Rebloom-campaign-2023-SPACEBAR-Hero
  • Sulwhasoo ฉลองเปิดแคมเปญ #SulwhasooRebloom พร้อมเปิดตัว Friend of Sulwhasoo ‘กลัฟ คณาวุฒิ’ และผลิตภัณฑ์รุ่น LIMITED EDITION

แบรนด์ ‘โซลวาซู’ (SULWHASOO) จัดงานส่งท้ายปีต้อนรับศักราชใหม่ 2023 ฉลองความสำเร็จของแบรนด์ผ่านแคมเปญ ‘Sulwhasoo Rebloom’ เล่าเรื่องราวอันเป็นจุดกำเนิดและตัวตนอันเป็นเอกลักษณ์ของ ‘โซลวาซู’ พร้อมเปิดตัว Friend of Sulwhasoo นักแสดงหนุ่มหล่อชื่อดัง ‘กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์’ และผลิตภัณฑ์รุ่น LIMITED EDITION ‘2023 SULWHASOO FIRST CARE ACTVATING SERUM LUNAR NEW YEAR COLLECTION’ เซรั่มอันเป็นตํานาน
 
ด้วยความที่ แบรนด์ โซลวาซู มีความโดดเด่นในเรื่องการนำเสนอวิธีปรนนิบัติผิวตั้งแต่ขั้นตอนแรกที่ผสานคุณค่าแห่งสุนทรียศาสตร์ นอกจากความงามแล้ว ยังยกระดับแบรนด์สู่ความเป็นศิลปะและวัฒนธรรม โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา โซลวาซู ได้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้หญิงในทุกช่วงวัยจากรุ่นสู่รุ่น จนกลายเป็นแบรนด์ความงามที่เป็นตัวแทนของประเทศเกาหลีที่เติบโตอย่างยั่งยืน
 
ตามความเชื่อของ โซลวาซู ที่ว่า ทุกสรรพสิ่งล้วนถือกำเนิดขึ้นจาก ‘ดิน’ ที่ต้องอดทนผ่านความหนาวเหน็บของ ‘หิมะ’ จนได้เจอกับความงามอันเป็นนิรันดร์ดั่ง ‘ดอกไม้’  ทั้ง 3 สิ่งนี้เป็นที่มาและต้นกำเนิดของแบรนด์ โดยมี ‘ดิน’ เป็นพื้นฐานและจุดเริ่มต้นของชีวิตทั้งหมด รวมถึง ‘มนุษย์’ เป็นสัญลักษณ์ของแก่นแท้และการกำเนิดของแบรนด์ ในขณะที่ ‘หิมะ’ หมายถึง การเดินทางที่ขับเคลื่อนความยากลําบาก สำหรับสิ่งที่แบรนด์เป็นอยู่ในปัจจุบันและความสำเร็จที่เกิดจากความอดทน
 
และ ‘ดอกไม้’ ที่บานสะพรั่งแม้จะมีหิมะปกคลุม แสดงให้เห็นถึงแง่มุมอันงดงามของ โซลวาซู ที่ได้สืบทอดจิตวิญญาณแห่งการบุกเบิกและภาพลักษณ์ผู้สืบทอดที่มุ่งมั่นที่จะสานต่อการเดินทางแห่งความงามอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ในที่สุด Sulwhasoo First Care Activating Serum ได้กลายเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นตํานาน โดยในทุกๆ 10 วินาที จำหน่ายได้ 1 ขวด มีลูกค้ามากกว่า 400,000 คนที่ซื้อซ้ำมากกว่า 10 ขวด และปัจจุบันจำหน่ายไปแล้วกว่า 35 ล้านขวดทั่วโลกนับตั้งแต่เปิดตัวในปี 1997 
https://images.ctfassets.net/i3o8p9lzd06f/5GQJOspVLKRafWDBFYDKcZ/565728b3e8e141bdac617e8c7bfe56ad/Sulwhasoo-Rebloom-campaign-2023-SPACEBAR-Photo01
ในปี 2023 โซลวาซูเตรียมฉลองเทศกาลแห่งความสุขต้อนรับปีเถาะ ด้วยผลิตภัณฑ์ First Care Activating Serum รุ่นลิมิตเต็ดอิดิชัน ‘2023 HAPPY LUNAR NEW YEAR COLLECTION’ ที่สะท้อนให้เห็นถึงความงามของ ‘มินฮวา’ ศิลปะพื้นบ้านดั้งเดิมของเกาหลี
 
ด้วยภาพลายเส้นอันงดงามของ ‘กระต่ายคู่ตัวกลมคล้ายพระจันทร์’ สัญลักษณ์แห่งความอุดมสมบูรณ์ ความสุข และ ความรัก อยู่ใต้ต้นพลัมที่กำลังผลิดอกบานสะพรั่งในฤดูหนาว นำพาความรุ่งเรืองและความสุขสู่ทุกคนในช่วงฤดูหนาว ส่งสัญญาณการเริ่มต้นแห่งฤดูใบไม้ผลิ ถ่ายทอดลวดลายลงบนขวดที่ออกแบบดั่งงานศิลปะสมัยใหม่ นำความงามแบบดั้งเดิมของเครื่องลายครามสีขาวในสมัยราชวงศ์โชซอน ที่แสดงถึงสุนทรียศาสตร์ที่บริสุทธิ์และเรียบง่ายของเกาหลี
 
Sulwhasoo First Care Activating Serum เซรั่มสำหรับขั้นตอนแรกอันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งเป็นพื้นฐานสำคัญในการดูแลผิวจากภายใน ปลุกความกระจ่างใสอย่างมีสุขภาพดี ด้วยคุณค่าของ JAUM Activator™ สูตรอัตราส่วนทองคำที่ช่วยในการลดเลือนริ้วรอยของโซลวาซู มอบผิวแลดูสุขภาพดี ปลุกความเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติจากภายใน พร้อมกระตุ้นการทำงานของเซลล์ต้นแบบของผิวในการดูแลองค์ประกอบที่สำคัญที่สุดของผิวในการต่อสู้กับสัญญาณแห่งวัย  
https://images.ctfassets.net/i3o8p9lzd06f/ZCYcrUijIoMJofsm2yq3b/5418834e294b87e1149a3d185e035d13/Sulwhasoo-Rebloom-campaign-2023-SPACEBAR-Photo02
สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของโซลวาซูได้แล้ววันนี้ ณ เคาน์เตอร์โซลวาซูทุกสาขา หรือ ช่องทางการสั่งซื้อ Line Shopping และช่องทาง online official ขนาด 120 มล. ราคา 5,000 บาท
 
พิเศษฉลองปีใหม่ด้วยผลิตภัณฑ์ First Care Activating Serum Limited Edition ระหว่าง 12-31 ธ.ค. นี้ ช้อป First Care Activating Serum Limited Edition 120 มล.  ราคาพิเศษเพียง 4,500 บาท พร้อมรับของแถมเพิ่มทุกคำสั่งซื้อ

เรื่องเด่นประจำสัปดาห์