บาร์ซ่า เตรียมใส่เสื้อแข่งที่มีโลโก้ของ Rosalia นักร้องชาวคาตาลัน ใน เอล กลาซิโก้ สัปดาห์หน้า

13 มีนาคม 2566 - 08:57

Barcelona-will-wear-kit-SPACEBAR-Hero
  • บาร์เซโลน่า เตรียมสวมเสื้อเหย้ารุ่นพิเศษที่เปลี่ยนสปอนเซอร์กลางหน้าอกเป็นโลโก้ของ Rosalia นักร้องสาวชาวคาตาลัน ในเกม ‘เอล กลาซิโก’ วันที่ 19 มีนาคมนี้

บาร์เซโลน่า เตรียมสวมเสื้อเหย้ารุ่นพิเศษที่เปลี่ยนสปอนเซอร์กลางหน้าอกเป็นโลโก้ของ Rosalia นักร้องสาวชาวคาตาลัน ในเกม ‘เอล กลาซิโก’     นัดที่จะถึงนี้ ในวันที่ 19 มีนาคม โดยฝั่ง ‘เจ้าบุญโยก’ จะเป็นฝ่ายเปิดบ้าน สปอติฟาย คัมป์ นู ต้อนรับการมาเยือนของ ‘ราชันชุดขาว’ เรอัล มาดริด คู่ปรับตลอดกาลของพวกเขา 

ก่อนหน้านี้ในช่วงเดือนเดียวกันเมื่อปีที่แล้ว บาร์เซโลน่า ได้ตกลงเซ็นสัญญาเป็นสปอนเซอร์กับทาง ‘สปอติฟาย’ มิวสิคสตรีมมิ่งแพลตฟอร์มชื่อดัง จากนั้นก็เปลี่ยนชื่อสนามด้วยการใส่คำว่า สปอติฟาย เข้าไปหน้าชื่อเดิมอย่าง คัมป์ นู นอกจากนั้นยังใช้หน้าอกเสื้อของทีมมาโปรโมตศิลปินบางคน เพื่อเพิ่มกระแสด้วย และในเกม เอล กลาซิโก นัดแรก เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม ปีที่แล้ว บาซาร์ ก็ใส่ชุดเหย้าที่มีโลโก้ OVO Sound ของ Drake แร็ปเปอร์ชื่อดังที่ฉลองการเป็นศิลปินคนแรกที่มียอดสตรีมสูงถึง 5 หมื่นล้านครั้ง  

ซึ่งใน เอล กลาซิโก ที่จะถึงนี้ก็เป็นคิวของนักร้องสาวชาวคาตาลัน อย่าง Rosalia โดยเธอคนนี้เติบโตในแถบชานเมืองบาร์เซโลน่า และได้รับการยกย่องในวงกว้างว่าเป็นหนึ่งในนักร้องชาวสเปนที่ประสบความสำเร็จ และทรงอิทธิพลที่สุดในยุคนี้ สำหรับโลโก้สปอนเซอร์ที่จะอยู่บนเสื้อเหย้าบาซาร์ในวันอาทิตย์นี้คือ โลโก้อัลบั้มล่าสุดของเธอ Motomami ที่สำคัญคือในเกม เอล กลาซิโก วันอาทิตย์นี้จะตรงกับวันครบรอบหนึ่งปีของการเปิดตัวอัลบั้ม Motomami พอดิบพอดี 

เรื่องเด่นประจำสัปดาห์