PUMA เผยภาพสตั๊ดรุ่น Future Ultimate ‘Creativity’ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสไตล์การเล่นของ เนย์มาร์

10 มีนาคม 2566 - 10:07

PUMA-Future-Ultimate-Creativity-NeymarJr-released-SPACEBAR-Thumbnail
  • PUMA เปิดตัวรองเท้าสตั๊ดรุ่นใหม่ Future Ultimate ‘Creativity’ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสไตล์การเล่นของ เนย์มาร์

พูม่า เปิดตัวรองเท้าสตั๊ดรุ่นใหม่ Future Ultimate ‘Creativity’ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสไตล์การเล่นของ เนย์มาร์ เป็นรองเท้าที่มีสีสันสดใสเหมือนกับเวลาที่เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิล วาดลวดลายบนพื้นสนามด้วยความคิดสร้างสรรค์ในทุกจังหวะของการเล่น
https://images.ctfassets.net/i3o8p9lzd06f/7DK9hlSdqRc3J2MHqbkuUV/c93176a0d93cd8d449496a53fb1df8c8/PUMA-Future-Ultimate-Creativity-NeymarJr-released-SPACEBAR-Photo01
อย่างที่หลายคนทราบข่าวกันมาแล้วว่าในซีซันที่เหลือนี้ เนย์มาร์ ต้องปิดเทอมยาวไปแล้วเรียบร้อย หลังเจ้าตัวเข้ารับการผ่าตัดข้อเท้า ทำให้ต้องพักอย่างน้อยราวๆ 3-4 เดือน แต่ พูม่า ก็ขอไปต่อด้วยเอาสไตล์การเล่นฟุตบอลที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ของ เนย์มาร์ มาสาดสีสันและกราฟิกลงบนรองเท้าสตั๊ดคู่นี้ ถึงแม้ว่าแข้งแซมบ้าจะไม่ได้สวมใส่มันลงสนาม แต่ก็ยังจะมีนักกีฬาของแบรนด์รายอื่นๆ ที่เตรียมเปิดตัวรองเท้าคู่นี้บนฟลอร์หญ้าอยู่แล้ว 

โดยสตั๊ดรุ่นนี้เปลี่ยนแปลงแค่ในส่วนของลวดลายเท่านั้น แต่เทคโนโลยีต่างๆ ของ Future Ultimate ยังเหมือนเดิมไม่ว่าจะเป็น อัปเปอร์ตาข่ายคู่ FUZIONFIT360 ผสมกับเทคโนโลยี PWRTAPE อันเป็นเอกลักษณ์ของค่ายเสือภูเขา บวกกับพื้นผิว 3 มิติ ที่อยู่บริเวณโซนสัมผัสหลักของรองเท้า เพื่อเพิ่มการยึดเกาะและการควบคุมบอล เมื่อส่งบอล รับบอล และจบสกอร์  

ส่วนรายละเอียดการวางจำหน่ายในบ้านเรายังต้องรอติดตามกันอีกครั้งหนึ่งว่าเมื่อไหร่และที่ไหน

เรื่องเด่นประจำสัปดาห์