Rey Mysterio เตรียมเข้าสู่ WWE Hall of Fame เป็นคนแรกของปี 2023

14 มีนาคม 2566 - 10:33

Rey-Mysterio-will-be-first-WWE-Hall-of-Fame-class-of-2023-SPACEBAR-Hero
  • Rey Mysterio ตำนานนักมวยปล้ำลูชาดอร์คนดังของ WWE เตรียมเข้าสู่หอเกียรติยศ WWE Hall of Fame 2023 เป็นคนแรก

ในรายการมวยปล้ำ Smackdown เมื่อวันที่ 10 มีนาคม ทาง WWE สมาคมมวยปล้ำยักษ์ใหญ่ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า Rey Mysterio ได้รับการเสนอชื่อเข้าสู่หอเกียรติยศ WWE Hall of Fame ในปี 2023 เป็นคนแรก สำหรับ Rey ถือเป็นนักมวยปล้ำลูชาดอร์ หรือ นักมวยปล้ำสไตล์เม็กซิกันที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดในโลก นอกจากนี้ยังได้รับการยอมรับในวงกว้างว่า เขาคือนักมวยปล้ำอาชีพที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลคนหนึ่ง โดยเฉพาะในรุ่นครุยเซอร์เวท 

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า Rey อยากให้หนึ่งในนักมวยปล้ำที่เป็นไอคอน WCW และเป็นเพื่อนสนิทที่สุดคนหนึ่งของเขาอย่าง Konnan มาเป็นผู้ส่งตัวเขาเข้าสู่ Hall of Fame ในคืนวันงานที่จะเกิดขึ้นก่อนศึกใหญ่สุดของสมาคมอย่าง WrestleMania ซึ่งทาง WWE เองก็อนุมัติเรียบร้อยแล้ว 

ในอดีต Rey Mysterio ให้เครดิตกับ Konnan สำหรับการเป็นนักมวยปล้ำอาชีพของเขามาโดยตลอด ตั้งแต่เจอกันตอนเขาอายุ 11 ปี โดย Konnan ฝึกมวยปล้ำร่วมกับลุงของ Rey อย่าง Rey Mysterio Sr. และช่วยให้สตาร์ของ WWE ในตอนนี้ได้เข้าสู่วงการมวยปล้ำอเมริกากับ WCW และจากความผูกพันทั้งหมดที่เกิดขึ้นระหว่างเขาสองคน Rey เลยให้ทาง Konnan เป็นพ่ออุปถัมพ์ของ Dominik Mysterio ลูกชายของเขาด้วย 

โดยในเนื้อเรื่องปัจจุบันของรายการ Rey ก็กำลังมีปัญหากับ Dominik และคาดว่าจะมีแมตช์การปล้ำของตัวเขากับลูกชายเกิดขึ้นใน WrestleMania ด้วย 

เรื่องเด่นประจำสัปดาห์