สำรวจความเห็นของแฟนๆ ทีมชาติฝรั่งเศสเกี่ยวกับการป้องกันแชมป์ฟุตบอลโลก

5 ธันวาคม 2565 - 10:25

World-Cup-2022-France-Trending-5-DEC-SPACEBAR-Thumbnail
  • มีการพูดถึงทีมชาติฝรั่งเศสว่าจะเป็นแชมป์สูงถึง 910 ข้อความด้วยกันบนโลกโซเชียลมีเดีย โดยช่วงเวลาที่สูงที่สุดในการพูดถึงก็คือ เที่ยงคืนหลังจบการแข่งขันกับทีมชาติโปแลนด์

ระเบิดฟอร์มร้อนแรงให้แฟนฟุตบอลได้เห็นกันอยู่ต่อเนื่องกับทีมชาติฝรั่งเศส ดีกรีแชมป์เก่าฟุตบอลโลก 2018 ที่ในครั้งนี้พวกเขากลับมาอีกครั้งพร้อมกับความหวังที่จะลบล้างอาถรรพ์ของแชมป์ฟุตบอลโลกให้สำเร็จ ด้วยการกลับไปคว้าแชมป์โทรฟี่อันศักดิ์สิทธิ์นี้อีกครั้ง
https://images.ctfassets.net/i3o8p9lzd06f/7fH0GzJDUyvsdoIWYXyoJX/32c2f5ac036cbb5d88fa31ad3c437870/World-Cup-2022-France-Trending-5-DEC-SPACEBAR-Photo01
Photo: AFP
แม้ถึงจะเป็นงานที่ไม่ง่าย แต่จากที่เราได้เห็นผลงานของพวกเขาแล้วก็ต้องบอกว่า มีโอกาสอย่างแน่นอนจากเกมส์ล่าสุดในรอบ 16 ทีมสุดท้ายที่พวกเขาจัดการต้อนทีมชาติโปแลนด์ไปด้วยสกอร์ 3-1 พร้อมทั้งสตาร์ชูโรงอย่าง คิลียัน เอ็มปัปเป้ ทำจัดการซัด 2 ประตู ขึ้นนำดาวซัลโวของรายการนี้ทันที ยิ่งทำให้โอกาสของพวกเขาเริ่มเปิดกว้างขึ้นทันที  

โดยในรอบต่อไปพวกเขาจะต้องพบกับทีมชาติอังกฤษ หนึ่งในคู่แข่งที่เรียกได้ว่าเป็นอีกก้าวที่พวกเขาต้องผ่านไปให้ได้ แต่ถึงตอนนี้แล้วเชื่อว่า แฟนๆ ทีมชาติฝรั่งเศสก็พร้อมจะซัพพอร์ตเหล่าขุนพลของพวกเขาอย่างเต็มที่แน่นอน เพราะกระแสต่างๆ ล้วนเทมาที่ทีมชาติฝรั่งเศสเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

ทีนี้ก็เหลือแค่ว่าพวกเขาจะก้าวไปถึงจุดสูงสุดของรายการนี้ได้หรือไม่ เพราะหากพวกเขาทำได้ ไม่แน่อาถรรพ์ที่เคยมีอาจจะถูกลบล้างในฟุตบอลโลกหนนี้ก็เป็นได้

เรื่องเด่นประจำสัปดาห์