MASTER ช่วยย้อนวัย ให้สวยที่ไทย ไม่ต้องไปเกาหลี!

19 มิ.ย. 2566 - 06:18

  • MASTER นำเงิน IPO ลงทุนเพิ่ม ‘ห้องผ่าตัด-แพทย์’

  • ลุยขยายตลาด ‘ย้อนวัย’ ดันศูนย์ ศัลยกรรม ดึงหน้า-ยกคิ้ว มาตรฐานโลก

  • พร้อมจับมือพันธมิตรเฉพาะด้านเพิ่ม ช่วยโกยรายได้ในตลาดหลักหมื่นล้าน มั่นใจโตตามเป้าปีละ 40%

Master-Investment-surgery-Face-Lift-Center-Masterpiece-Hospital-SPACEBAR-Thumbnail
เพราะ ‘ศัลยกรรม’ เปลี่ยนชีวิตคนได้ในพริบตา! ไทย อยู่ในสังคมสูงอายุ ในท่ามกลางที่ผู้คนทุกช่วงวัยอยากสร้างจุดเปลี่ยน มีบุคลิกภาพที่ดี ช่วย First Impression สุดประทับใจ 

MASTER น้องใหม่ในตลาด mai หนึ่งในผู้คร่ำหวอดในวงการศัลยกรรม ประกาศขยายตลาดย้อนวัย โดยลงทุนเพิ่มศักยภาพห้องผ่าตัด 10 ห้อง เพิ่มจำนวนแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านหลายสิบคน พร้อมทั้งเพิ่มทางเลือกให้ผู้รับบริการ แบบจัดให้ตามใจและตามงบฯ ภายใต้มาตรฐานที่ปลอดภัย 

ลภัสรดา เลิศภานุโรจ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. มาสเตอร์สไตล์ หรือ MASTER เผย ช่วงครึ่งปีหลังของปี 2566 ถือเป็นโอกาสทองของวงการศัลยกรรม ประเมินแล้วมีมูลค่าเติบโตสูงปีละกว่า 4 หมื่นล้านบาท และศัลยกรรมย้อนวัย เป็น 1 ในเทรนด์ฮอตฮิตของโลก แถมไม่จำกัดเพศ อายุ อาชีพ นี่จึงเป็นที่มาให้โรงพยาบาลมาสเตอร์พีช เปิดศูนย์ศัลยกรรม ดึงหน้า ยกคิ้ว Face Lift Center by Masterpiece Hospital โดยเฉพาะ เพื่อรองรับลูกค้าทั้งจากคนไทยและต่างประเทศ โดยการยกคิ้ว-ดึงหน้า-ดึงคอ ถือเป็นหัตถการที่ฮอตฮิตอันดับ 2 ของโรงพยาบาลมาสเตอร์พีช รองจากหัตถการด้านเสริมจมูก ถือเป็นโอกาสอันดี ในการผลักดันเป็นศูนย์ศัลยกรรมยกคิ้ว ดึงหน้า Face Lift Center by Masterpiece Hospital สู่มาตรฐานระดับโลก 

ชูเทคนิคใหม่ ช่วย ‘โกงอายุ’

รองศาสตราจารย์ นายแพทย์ถนอม บรรณประเสริฐ หนึ่งในคณะแพทย์ของโรงพยาบาลมาสเตอร์พีช เผย ปฏิบัติการโกงอายุของโรงพยาบาลมาสเตอร์พีช เกิดขึ้นเพราะ ‘เทคนิคใหม่’ ของศูนย์หัตถการ ยกคิ้ว-ดึงหน้า-ดึงคอ ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างเทคนิคการดึงหน้าแบบผ่าตัดส่องกล้อง เข้ากับการผ่าตัดดึงหน้าในชั้นกล้ามเนื้อ ระดับ SMAS เพื่อจะสามารถดึงชั้นกล้ามเนื้อที่ลึกที่สุดได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเพิ่มเทคนิค FACIAL FAT CONTOURING เข้าไปด้วย ช่วยแก้ไขปัญหาจุดบกพร่องบนใบหน้าเฉพาะจุดของแต่ละบุคคลด้วยการจัดแต่ง แก้ไขไขมันของผู้ที่ทำศัลยกรรมเอง ให้ผลลัพธ์ออกมาดีที่สุด 
https://images.ctfassets.net/i3o8p9lzd06f/2S4EfAFK2IHwimumB359ye/7aa577bb80e2a9e76fed56a953b72b01/Master-Investment-surgery-Face-Lift-Center-Masterpiece-Hospital-SPACEBAR-Photo01
https://images.ctfassets.net/i3o8p9lzd06f/49uZeZ4hF5QY82rqoTqdtC/b8566eecd2e4bc1ca3062cfedc3ba8d4/Master-Investment-surgery-Face-Lift-Center-Masterpiece-Hospital-SPACEBAR-Photo02

สวยที่ไทย ‘ไม่ต้องไปเกาหลี’

โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ จงใจเปลี่ยนความคิด ไม่ยึดติดศัลยกรรมต้องไปเกาหลี...โดยชี้จุดเด่นด้านมาตรฐานในการสร้างความเชื่อมั่นทั้งในด้านเครื่องมือและทีมแพทย์ เผย ใช้เงิน IPO หรือคือ การระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์เอ็มเอไอ มาใช้ลงทุนสร้างห้องผ่าตัด 10 ห้อง เครื่องมือทันสมัย พร้อมรองรับทุกด้าน สำคัญมากอีกด้าน คือแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ก็มีจำนวนเพียงพอกว่า 40 คนแล้ว ใครที่มีแนวคิดศัลยกรรม ไม่ต้องเสียค่าเครื่องบินไปเกาหลี ไม่ต้องเจอความเสี่ยง สื่อสารกับทีมแพทย์ไม่รู้เรื่อง ทำให้ได้ผลสัมฤทธิ์ไม่ดีพอ 
https://images.ctfassets.net/i3o8p9lzd06f/59DHbaAGpedgqJZvTJNIq2/1f38d81b863a009e48f707863926308f/Master-Investment-surgery-Face-Lift-Center-Masterpiece-Hospital-SPACEBAR-Photo03

ไขข้อข้องใจ ก่อนศัลยกรรมเกาหลี

ด้าน ไฮโซ-ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เจมพีช กรุ๊ป เจ้าของร้าน เจมส์ พีซ บาย ชูชัย (Gem Peace  by Chuchai) ผู้พอใจศัลยกรรมที่ MASTER และเป็น 1 ในผู้พ่ายแพ้ศัลยกรรมเกาหลี เผยประสบการณ์ว่า การศัลยกรรมให้ได้ความเป็นธรรมชาติ ถือเป็นที่สุด แนะการศัลยกรรมยกคิ้วที่เกาหลี ‘ไม่ใช่ทุกเคสที่จะรอด’ โดยมีเปอร์เซ็นต์ไม่น้อยที่มีปัญหา เกิดการติดเชื้อ-ภาวะแทรกซ้อน ซึ่งเมื่อถึงจุดนี้จะลุกลามบานปลายทั้งปัญหาสุขภาพและเงินในกระเป๋า เสียเวลารักษาตัวเอง โดยที่มีหลายเคสที่ขอหมอไทย ช่วยแก้ไข นอกจากนี้ การศัลยกรรมที่ไทย ยังช่วยให้เกิดการหมุนเวียนของเม็ดเงินอยู่ในไทยอีกด้วย 

“การตัดสินใจ ยกคิ้ว-ดึงหน้า-เสริมหน้าผาก ครั้งนี้ เป็นเพราะมั่นใจในศักยภาพมาตรฐานของโรงพยาบาล หลังทำแล้วได้ผลลัพธ์ที่ถูกใจมาก หน้าดูเด็กลงเป็น 10 ปี” ชูชัย กล่าว
https://images.ctfassets.net/i3o8p9lzd06f/5VHt0eO0X6dEjm8at2BkL8/de55f830a14f94b7b1af7882973e9ce3/Master-Investment-surgery-Face-Lift-Center-Masterpiece-Hospital-SPACEBAR-Photo04

MASTER โชว์การตลาด เน้นใช้แพทย์-ไม่เน้นดารา

MASTER ยังเผย มีการบริหารจัดการแพทย์แบบ Top Star หรือ FC (Fan Club) ของแพทย์ ด้วยความชำนาญเฉพาะ คือจุดแข็งที่ทำให้คนกลับเข้ามา ซึ่งหากสังเกต มาสเตอร์พีชไม่ได้ใช้ดาราดังในการโปรโมท แต่จะใช้กลุ่ม Influencer และ Key Opinion Leader (KOL) เท่านั้น โดยบริษัทไม่ได้เสียค่าใช้จ่าย แต่เกิดการบอกต่อและสร้างความเชื่อมั่น จนนำไปสู่การตัดสินใจเลือกทำศัลยกรรมกับโรงพยาบาลมาสเตอร์พีช เสมอมา 
https://images.ctfassets.net/i3o8p9lzd06f/3u83vXeVYTdfAnP6dLxKhJ/c5a9c12b7d7197cf965f499badf79524/Master-Investment-surgery-Face-Lift-Center-Masterpiece-Hospital-SPACEBAR-Photo05
ปัจจุบันโรงพยาบาลมาสเตอร์พีช มีอาคารสำนักงานและอาคารบริการทางการแพทย์บนพื้นที่ 7,200 ตารางเมตร มีพื้นที่ใช้สอยรวมกว่า 12,000 ตารางเมตร มีห้องผ่าตัด 17 ห้อง และเตียงพักฟื้น 37 เตียง ทีมแพทย์ 42 คน มีพนักงานทุกระดับรวมกว่า 700 คน 
https://images.ctfassets.net/i3o8p9lzd06f/2szjaWBQ2ltYH4SrPIznDZ/a8d9c568d5a538f8e5cc66e9d5c02068/Master-Investment-surgery-Face-Lift-Center-Masterpiece-Hospital-SPACEBAR-Photo06

เรื่องเด่นประจำสัปดาห์