AIS ตอกย้ำความเป็นผู้นำอุตสาหกรรมโทรคมนาคมไทยในเวทีระดับภูมิภาค คว้า 2 รางวัลชนะเลิศจากงาน Twimbit Telecom Awards 2025 จัดโดยบริษัทวิจัยด้านเทคโนโลยีและธุรกิจชั้นนำจากสิงคโปร์ สะท้อนถึงความสำเร็จทั้งในด้านการเติบโตของธุรกิจ และการส่งมอบประสบการณ์การดูแลลูกค้าแบบเฉพาะบุคคลในระดับสากล
เติบโตอย่างแข็งแกร่งในตลาดเปลี่ยนไว – พร้อมตอบโจทย์อนาคต
บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ AIS ได้รับ รางวัล Telco of the Year (Growth Markets) ซึ่งยกย่องผู้ให้บริการที่สามารถปรับตัวและขยายธุรกิจได้ในสภาพตลาดที่ผันผวน ด้วยการเติบโตอย่างชัดเจนทั้งในด้านรายได้, EBITDA, กำไรสุทธิ, ส่วนแบ่งการตลาด และนวัตกรรมที่สร้างความแตกต่าง ทั้งในด้านเทคโนโลยี ผลิตภัณฑ์ และโมเดลธุรกิจใหม่ ๆ ที่ส่งคุณค่าให้กับทั้งองค์กรและผู้บริโภค
ดูแลลูกค้าแบบรู้ใจ – Loyalty Program อันดับหนึ่งเอเชียสองปีซ้อน
AIS ยังได้รับ รางวัล Telco to Ace Loyalty Program ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 สำหรับการออกแบบระบบดูแลลูกค้าแบบ Loyalty Program ที่ไม่เพียงเสนอสิทธิประโยชน์ตรงใจ แต่ยังเชื่อมโยงทุกช่องทางบริการได้อย่างไร้รอยต่อ โดยพิจารณาจากอัตราการรักษาฐานลูกค้า การมีส่วนร่วม และความสามารถในการสร้างความผูกพันอย่างยั่งยืน
เดินหน้าสู่อนาคตด้วยกลยุทธ์ที่แข็งแรง และใจที่เข้าใจผู้ใช้
สมชัย เลิศสุทธิวงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร AIS กล่าวว่า รางวัลนี้ไม่ใช่แค่การยืนยันความสำเร็จในวันนี้ แต่คือพลังผลักดันให้ AIS ก้าวต่อไปในฐานะองค์กรที่พร้อมแข่งขันระดับภูมิภาค ด้วยเทคโนโลยีดิจิทัลที่ตอบโจทย์ทั้งธุรกิจและผู้บริโภคได้อย่างล้ำหน้า
“AIS จะยังคงมุ่งมั่นสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดในทุกมิติ ทั้งเครือข่าย บริการ และความเข้าใจลูกค้า เพื่อเติบโตอย่างยั่งยืนในโลกที่เปลี่ยนแปลงไม่หยุด”
— ซีอีโอ เอไอเอส กล่าว
สำหรับ Twimbit Telecom Awards ถือเป็นหนึ่งในเวทีสำคัญที่ใช้เกณฑ์มาตรฐานสากรในการประเมินความสำเร็จของธุรกิจโทรคมนาคมในเอเชียแปซิฟิก โดยเน้นความสามารถในการขับเคลื่อนนวัตกรรมเชิงกลยุทธ์ พร้อมผลลัพธ์ทางธุรกิจและคุณค่าที่ส่งถึงผู้บริโภคอย่างแท้จริง
