ชายสี่ คอร์ปอเรชั่น รุกหนักบทบาทผู้ให้บริการด้านอาหารครบวงจร จับมือ ‘ก๋วยเตี๋ยวเรือเสือร้องไห้’ ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือแนวคิดใหม่สุดพรีเมียมชื่อดังในอยุธยา ชิงความแตกต่างด้วยเมนู ‘ก๋วยเตี๋ยวเรือเนื้อเสือร้องไห้พันธุ์ไทยวากิว’ และฉีกทุกกฎเกณฑ์ของร้านก๋วยเตี๋ยวเรือดั้งเดิม ด้วยเมนู ‘ข้าวผัดก๋วยเตี๋ยวเรือเสือร้องไห้’ ตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่มทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศ
นายอนุชิต สรรพอาษา กรรมการผู้จัดการบริษัท ชายสี่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เผยว่า บริษัทฯ มีเป้าหมายที่จะมองหาธุรกิจแบรนด์อาหารและเครื่องดื่มเพื่อมาเติมเต็มบทบาทผู้ให้บริการอาหารครบวงจร จึงมีนโยบายที่จะทำธุรกิจร่วมค้ากับแบรนด์ร้านอาหารที่มีความน่าสนใจและมีโอกาสเติบโตสูง เพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์นั้นๆ และสร้างการเติบโตร่วมกัน โดยล่าสุดได้จับมือกับแบรนด์ ‘ก๋วยเตี๋ยวเรือเสือร้องไห้’ มีการลงนามในสัญญาร่วมกันตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา
ด้วยเหตุผลที่ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือเสือร้องไห้มีความโดดเด่นในฐานะร้านก๋วยเตี๋ยวเรือรูปแบบใหม่ในอยุธยา มีประสบการณ์และมีการพัฒนาแบรนด์อย่างต่อเนื่อง เข้าใจผู้บริโภคเป็นอย่างดี สามารถสร้างมูลค่าได้ จึงได้รับการเสนอให้ร่วมเป็นคู่ค้า โดยชายสี่ได้เข้ามาร่วมทุนทำกิจการร่วมค้า (Joint Venture Company) เพื่อนำความรู้ความเชี่ยวชาญของชายสี่ในฐานะผู้คร่ำหวอดในวงการอาหารมากกว่า 30 ปี ทั้งเงินทุนสนับสนุนเพื่อการต่อยอดการเติบโต รวมถึงรูปแบบการทำงานแบบองค์กรสมัยใหม่ ที่มีระบบการทำงานอย่างมืออาชีพ อาทิ ระบบการบริหารจัดการร้านค้า ระบบการส่งเสริมการขาย ระบบโครงสร้างพื้นฐานด้านไอที ระบบการบริหารต้นทุนอย่างชาญฉลาดเพื่อให้ได้ผลกำไรสูงสุด ชายสี่มั่นใจว่าทรัพยากรที่เรามีอยู่จะช่วยผลักดันแบรนด์เสือร้องไห้ให้มีการเติบโตอย่างก้าวกระโดด ผ่านการมุ่งขยายสาขา การส่งมอบผลิตภัณฑ์และการบริการที่ดีเลิศตอบรับความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม
“ด้วยเป้าหมายมุ่งสู่การเป็น ‘สตรีทฟู้ดมหาชนของทุกคน’ นอกจากจะโตด้วยธุรกิจหลักของชายสี่ คอร์ปอเรชั่น จาก ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว พันปีบะหมี่เป็ดย่าง ชายใหญ่ข้าวมันไก่ และ OMG โอ้ มาย ก๊อด ทอดปิ้งน้ำจิ้มแซ่บ แล้ว เรายังมองหาโอกาสการเติบโตด้วยความสามารถของพาร์ทเนอร์ด้วยเช่นกัน บริษัทฯ จึงต้องมองหาธุรกิจในหมวดหมู่อาหารและเครื่องดื่มแบรนด์ใหม่ๆ ที่มีแนวคิดในการนำเสนอสินค้าและบริการที่แตกต่าง เพื่อสร้างการเติบโตที่มากขึ้นเตรียมตัวเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ในอนาคตอันใกล้ ดังนั้นความร่วมมือกับร้านก๋วยเตี๋ยวเรือเสือร้องไห้ในครั้งนี้จะเป็นโมเดลที่ชายสี่ คอร์ปอเรชั่นจะเดินหน้าต่อกับธุรกิจอื่นๆ เพื่อทำให้ SME ในเมืองไทยเติบโตไปด้วยกัน”
ผู้บริหารชายสี่ คอร์ปอเรชั่น กล่าว

นางสาวณัฐชนา ปิ่นนิกร ผู้ก่อตั้งแบรนด์ ‘ก๋วยเตี๋ยวเรือเสือร้องไห้’ กล่าวเช่นกันว่า ปัจจุบัน ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือเสือร้องไห้มีหน้าร้านที่อยุธยา ซึ่งให้บริการมากว่า 5 ปีแล้ว วันนี้ถึงเวลาที่ต้องเติบโตเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ จึงเป็นโอกาสดีที่ชายสี่มองเห็นถึงศักยภาพเปิดโอกาสพาเติบโตร่วมกัน โดยเชื่อในจุดแข็งของชายสี่ที่มีความเชี่ยวชาญในธุรกิจอาหารมากว่า 30 ปี มีบุคลากรและระบบการจัดการธุรกิจอาหารในด้านต่างๆ ที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งภายใต้ความร่วมมือครั้งนี้ เราจะเดินหน้าขยายอีก 3 สาขา ในศูนย์การค้าและคอมมูนิตี้มอลล์ในกรุงเทพฯ ช่วงไตรมาส 3 ของปีนี้
“แบรนด์ ‘ก๋วยเตี๋ยวเรือเสือร้องไห้’ ถูกคิดมาเพื่อสร้างคุณค่าและความแตกต่างในตลาดธุรกิจก๋วยเตี๋ยวเรืออยุธยาดั้งเดิม มีการการวางตำแหน่งทางการตลาดที่ชัดเจนไม่เหมือนใคร เน้นการขายเมนูจากวัตถุดิบสุดพรีเมียม ชู Signature Menu ‘ก๋วยเตี๋ยวเรือเนื้อเสือร้องไห้’ ซึ่งเลือกใช้เนื้อวัวพันธุ์ไทยวากิวที่หาทานได้ยาก แม้เป็นวัตถุดิบที่มีมูลค่าสูง แต่สามารถทำราคาให้ลูกค้าจับต้องได้ รวมทั้งสินค้าอาวุธลับ (Killer Product) อย่าง ‘ข้าวผัดก๋วยเตี๋ยวเรือเสือร้องไห้ เพิ่มท็อปปิ้งไข่ดอง’ เมนูใหม่เรียกความสนใจจนได้รับความนิยมติดโผเมนูขายดีของร้าน ทั้งยังมีเมนูอาหารอื่นๆ อีก มากกว่า 60 เมนู อาทิ หม้อไฟเสือร้องไห้เพื่อเสิร์ฟลูกค้ากลุ่มใหญ่ ลิ้นวัวจี่เมนูเคียงจานที่ต้องสั่งทุกโต๊ะ และยังมีเมนูหมูอีกมากมายสำหรับการเป็นทางเลือกให้กับลูกค้าที่ไม่ทานเนื้อวัวอีกด้วย ปัจจุบันร้านก๋วยเตี๋ยวเรือเสือร้องไห้ตั้งอยู่บริเวณถนนอู่ทอง ใกล้โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 10:00 – 18:00 น.”
เจ้าของแบรนด์ก๋วยเตี๋ยวเรือเสือร้องไห้ กล่าว
