AIS ขออภัยลูกค้า เตรียมมาตรการเยียวยา

11 พ.ค. 2567 - 02:43

  • AIS ขออภัยลูกค้าที่เครือข่ายบางพื้นที่มีปัญหา

  • เตรียมมาตรการเยียวยา ชดเชยลูกค้า

  • พร้อมชี้แจง กสทช. ป้องกันปัญหา และดูแลลูกค้า

economic-ais-telephone-signal-SPACEBAR-Hero.jpg

AIS ออกหนังสือขออภัย และเยียวยาชดเชยให้กับลูกค้า จากเหตุเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ในบางพื้นที่มีปัญหา โดยในหนังสือมีรายละเอียดดังนี้ จากกรณีที่เกิดปัญหาใช้งานโทรศัพท์เคลื่อนที่ในบางพื้นที่ ในช่วงเย็นของวันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม 2567 นั้น บริษัทฯ รู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่ง และใคร่ขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอันส่งผลให้เกิดความไม่สะดวกต่อการใช้งานของลูกค้า โดยทีมวิศวกรได้เข้าแก้ไขปัญหาดังกล่าวเรียบร้อยแล้วในช่วงเย็นที่ผ่านมา  

และเพื่อเป็นการขออภัยและชดเชยให้แก่ลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากกรณีข้างต้น บริษัทฯจะมีการดำเนินการดูแลการใช้งานสำหรับลูกค้า ทั้งสำหรับท่านที่ใช้แพ็กเกจ Unlimited  และ ลูกค้าท่านที่ใช้แพ็กเกจประเภทอื่น ๆ โดยบริษัทฯ จะทยอยส่ง SMS เรียนแจ้งลูกค้าถึงรายละเอียดการชดเชย ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 13 พฤษภาคม 2567  เป็นต้นไป 

ทั้งนี้ บริษัทฯ ยินดีที่จะเข้าไปให้ข้อมูลเกี่ยวกับกรณีที่เกิดขึ้นกับ กสทช. ตามที่ได้มีการแจ้งผ่านสื่อมวลชนตามช่วงเวลาที่กำหนด

ด้านกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) ได้ขอให้ AIS เข้าชี้แจงสาเหตุที่เกิดขึ้นในวันที่ 13 พ.ค.2567 โดยประเมินผลกระทบที่และวางแผนการเยียวยาโดยทันที

economic-ais-telephone-signal-SPACEBAR-Photo01.jpg

เรื่องเด่นประจำสัปดาห์