รีบอัปเดตแอปฯ ก่อนจะใช้งานไม่ได้

12 กันยายน 2566 - 02:39

economy-mobile-application-banking-atm-withdraw-transfer-money-SPACEBAR-Thumbnail
  • ปรับโฉมแอปพลิเคชัน A-Mobile Plus สู่ BAAC Mobile

  • ยกเลิกการใช้ ธ.ก.ส. A-Mobile เดิม มาใช้ BAAC Mobile เพียงแอปพลิเคชันเดียว เริ่ม 19 ก.ย.นี้

ฉัตรชัย ศิริไล ผู้จัดการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) กล่าวว่า ธ.ก.ส. เดินหน้าปรับโฉมชื่อ และโลโก้แอปพลิเคชัน Mobile Banking จาก A-Mobile Plus สู่ BAAC Mobile เพื่อยกระดับการให้บริการทางการเงินที่ครบวงจร ทันสมัย และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิทัล โดยใช้ตราสัญลักษณ์มาใช้ในการออกแบบ เพื่อย้ำถึงแบรนด์ ธ.ก.ส. ที่ง่ายต่อการจดจำ การสืบค้นและเป็นมาตรฐานสากล  

ธ.ก.ส. ได้ให้บริการ Mobile Banking ผ่านแอปพลิเคชัน ธ.ก.ส. A-Mobile ตั้งแต่ปี 2561 ซึ่งมีลูกค้าลงทะเบียนใช้งานแล้วกว่า 3.15 ล้านราย และมีการทำธุรกรรมผ่านแอปฯ ทั้งหมดสะสมกว่า 736 ล้านรายการ คิดเป็นมูลค่ารวมกว่า 2,143,925 ล้านบาท และเพื่อรองรับจำนวนลูกค้าผู้ใช้บริการและปริมาณการทำธุรกรรมที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ธ.ก.ส. จึงยกระดับ Mobile Banking จาก A-Mobile Plus ไปสู่ BAAC Mobile ที่มีฟีเจอร์หลากหลายและตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นการเปิดบัญชีเงินฝาก การตรวจสอบรายละเอียดบัญชี การขอสินเชื่อ การซื้อสลาก การตรวจสอบข้อมูลสลาก ธ.ก.ส. พร้อมฟีเจอร์การ “ถอน โอน เติม จ่าย” ที่สะดวกและรวดเร็วมากขึ้น สามารถตั้งค่าการแสกนจ่ายด่วน (Quick Pay) รวมถึงการถอนเงินโดยไม่ใช้บัตรผ่านตู้ ATM/CDM ธ.ก.ส. และตู้ ATM/CDM ต่างธนาคาร 

ธ.ก.ส. ขอให้ลูกค้าที่ใช้ ธ.ก.ส. A-Mobile บนแอปพลิเคชัน BAAC Mobile โดยดาวน์โหลดผ่านทาง AppStore และ Google Play Store ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป และสำหรับลูกค้าที่ใช้แอปพลิเคชัน A-Mobile Plus สามารถอัปเดตเป็น BAAC Mobile ได้ตั้งแต่วันที่ 11 ก.ย.66 เป็นต้นไป และ ธ.ก.ส.จะยกเลิกการใช้ ธ.ก.ส. A-Mobile เดิม มาใช้ BAAC Mobile เพียงแอปพลิเคชันเดียว ตั้งแต่วันที่ 19 กันยายน 2566 เป็นต้นไป

เรื่องเด่นประจำสัปดาห์