แจ้งผู้โดยสาร ไทยสมายล์

28 ธันวาคม 2566 - 06:32

Economy-Thai-Airways-takes-over-the-facility- Thai-Smile-passengers-instead-SPACEBAR-Hero.jpg
  • การบินไทย ย้ำ รับดูแลผู้โดยสารไทยสมายด์ต่อ ไร้ปัญหา

  • Smile Contact Center ให้บริการถึง 31 ธ.ค. 66

การบินไทย รับช่วงอำนวยความสะดวก ผู้โดยสารไทยสมายล์แทน ย้ำผู้โดยสารจะไม่ได้รับผลกระทบช่วงเปลี่ยนผ่าน  

บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) พร้อมดูแลลูกค้าของสายการบินไทยสมายล์ให้ได้รับความสะดวกสบายอย่างต่อเนื่อง ภายหลังการปรับโครงสร้างธุรกิจฯ ตามแผนฟื้นฟูกิจการ และโอนย้ายการปฏิบัติการบินและบริการต่างๆ ทั้งหมดจากไทยสมายล์ไปยังการบินไทย ตั้งแต่เดือนมกราคม 2567 เป็นต้นไป โดยเว็บไซต์ thaismileair.com ได้ปิดให้บริการไปแล้วตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา และศูนย์บริการลูกค้าทางโทรศัพท์ (Smile Contact Center) จะให้บริการจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566  

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับท่านผู้โดยสารที่ถือบัตรโดยสารของไทยสมายล์ที่ยังประสงค์เดินทางตามกำหนดเดิม บริษัทฯ จะดำเนินการจัดการด้านบัตรโดยสารและการสำรองที่นั่ง โดยท่านผู้โดยสารจะไม่ได้รับผลกระทบแต่อย่างใด สำหรับท่านที่ต้องการเปลี่ยนแปลงการเดินทาง หรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ในช่องทาง ดังนี้  

 •เว็บไซต์ thaiairways.com  

•สำนักงานขายการบินไทยและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ  

•THAI Contact Center 0-2356-1111 (ตลอด 24 ชั่วโมง) หรือที่ [email protected]  

บริษัท การบินไทยฯ และบริษัท ไทยสมายล์ฯ ขอขอบพระคุณผู้โดยสารทุกท่านที่ให้การสนับสนุนและให้ความไว้วางใจในบริการของไทยสมายล์ตลอดหลายปีที่ผ่านมา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ท่านจะได้รับความสะดวกสบายจากการให้บริการของการบินไทยต่อไป

Economy-Thai-Airways-takes-over-the-facility- Thai-Smile-passengers-instead-SPACEBAR-Photo01.jpg
Photo: การบินไทย
ข่าวที่น่าสนใจ

เรื่องเด่นประจำสัปดาห์