ย่านบางนา ... ทำเลทองของธุรกิจอสังหาฯ บ้านหลายแบรนด์ผุดขึ้นจำนวนมาก ‘เอสซีจี ไฮม์’ ไม่รอช้า นำเสนอนวัตกรรมบ้านรับเมกกะเทรนด์สุขภาพ อย่างใกล้ชิด โดยเปิดสาขาใหม่ ที่ย่านบางนา แล้ว
นายวีระเดช โกวพัฒนกิจ ผู้จัดการการตลาด บริษัท เอสซีจี เซกิซุย-เซลส์ จำกัด ผู้ให้บริการรับสร้างบ้าน เอสซีจี ไฮม์ (SCG HEIM) เปิดเผยว่า ปัจจุบันลูกค้ามองหาบ้านที่คำนึงถึงปัจจัยเพื่อสุขภาพที่ดี และมีคุณภาพชีวิตของการอยู่อาศัยที่ดียิ่งขึ้น รวมทั้งนำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยให้ชีวิตสะดวกสบาย ซึ่งเป็นหนึ่งในเมกะเทรนด์ของตลาดรับสร้างบ้านที่มาแรง ซึ่งบริษัทฯ ยังคงเดินหน้าขยายการเติบโตไปพร้อมกับการให้บริการครบวงจรอย่างต่อเนื่อง จากที่ผ่านมา เอสซีจี ไฮม์ ได้มีการส่งมอบบ้านคุณภาพให้กับลูกค้ามากกว่า 1,400 ครอบครัว พร้อมทั้งให้ความสำคัญต่อกระแสความต้องการที่เกิดขึ้นนี้และพัฒนากลยุทธ์ธุรกิจเพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป
“บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาเทคโนโลยีที่ดีต่อสุขภาพ เพื่อคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัย ภายในบ้านของเอสซีจี ไฮม์ อย่างต่อเนื่อง ผ่านสุดยอดเทคโนโลยีอย่าง Air Factory System นวัตกรรมเพื่ออากาศสะอาด ระบบหมุนเวียนอากาศพร้อมไส้กรองอากาศ 3 ชั้น ช่วยกรองอากาศใหม่ให้สะอาด ลดฝุ่น PM2.5 แบคทีเรีย ลดกลิ่นรบกวนจากภายนอกไม่ให้เข้าภายในบ้าน พร้อม Plug-in ระบบ Ionizer เทคโนโลยีการปล่อย ION อนุภาคไฟฟ้าประจุลบและบวกในอากาศ ช่วยลดปริมาณเชื้อโรค ไวรัส เชื้อรา ฟอร์มาดีไฮด์ และสารก่อภูมิแพ้ที่เกิดจากไรฝุ่น ทำให้อากาศสะอาด รวมถึงการส่งมอบบริการใหม่ ๆ ที่สอดรับกับความต้องการที่เพิ่มขึ้น”
นายวีระเดช กล่าว
นอกจากนั้น เอสซีจี ไฮม์ ยังพัฒนา Thermal & Sound Insulated System ระบบผนังภายนอก 2 ชั้น พร้อมฉนวนกันความร้อนคุณภาพสูง และระบบกันความร้อนบนหลังคาด้วยฉนวนกันความร้อน ที่ช่วยป้องกันอุณหภูมิจากภายนอก พร้อมทั้งลดเสียงรบกวนจากภายนอกได้มากถึง 20 เดซิเบล (dB) เพื่อคุณภาพการพักผ่อน และอยู่อาศัยภายในบ้าน
จากแนวโน้มในเรื่องสุขภาพ ยังพบว่า กลุ่มลูกค้าที่มีความต้องการสร้างบ้านเป็นคนรุ่นใหม่ระดับอายุเฉลี่ย 35 ปี มีอัตราเพิ่มขึ้น เนื่องจากคนรุ่นใหม่หันมาทำธุรกิจและมีการลงทุนในตลาดทุนมากขึ้น ประสบความสำเร็จเร็ว โดยมีความต้องการบ้านที่เน้นดีไซน์และพื้นที่สามารถปรับใช้งานได้หลากหลาย เช่น ห้องโยคะ ห้องทำงาน ห้องออกกำลังกาย และพื้นที่รองรับการจัดกิจกรรมสังสรรค์
ทั้งนี้ เพื่อให้ เอสซีจี ไฮม์ สามารถเข้าถึงการให้บริการลูกค้าที่ครอบคลุมมากขึ้น จึงเปิดสาขาใหม่บนทำเลศักยภาพย่านบางนา เพิ่มจากปัจจุบันที่เปิดให้บริการ 2 สาขา ได้แก่ เอสซีจี ไฮม์ สาขา คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ เลียบด่วนรามอินทรา และเดอะ เซอร์เคิล ราชพฤกษ์ เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการสร้างประสบการณ์ที่ดี และอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า โดยสามารถเข้ามาสัมผัสกับคุณภาพการก่อสร้างและงานดีไซน์จากแบบบ้านตัวอย่างทั้ง 3 สาขาได้แล้ววันนี้
“เอสซีจี ไฮม์ มีแบบบ้านมากกว่า 150 แบบ ตอบรับความต้องการของลูกค้าในปัจจุบัน และสามารถปรับแบบได้ตามความต้องการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมกกะเทรนด์สุขภาพที่กำลังมาแรง สาขาใหม่ได้สร้างบ้านต้นแบบใหม่สไตล์โมเดิร์น ลูกค้าจะได้สัมผัสบรรยากาศที่แท้จริงของเอสซีจี ไฮม์ ก่อนสั่งสร้าง ทั้งนี้ การรุกขยายสาขาเพื่อการข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย นำเสนอการพัฒนาแบบบ้านใหม่อย่างต่อเนื่อง โชว์มาตรฐานงานก่อสร้างที่ดี และรวมถึงบริการหลังการขายแบบครบวงจร”
นายวีระเดช กล่าว
