น้ำอัดลมกลิ่นเลมอนโซดาแบรนด์เซเว่นอัพ (7UP) ยังคงอัตลักษณ์ภาพแบรนด์แบบเดิมไว้บนกระป๋องมาเนิ่นนานตั้งแต่ปี 1929 ขณะที่แบรนด์น้ำอัดลมอื่นๆ อย่างเป๊ปซี่มีการเปลี่ยนโลโก้มากกว่า 10 ครั้ง คราวนี้ถึงเวลาแล้วที่เซเว่นอัพจะเปลี่ยนโลโก้กับเขาบ้าง
โลโก้แบรนด์เซเว่นอัพเดิมทีมีหน้าตาออกแนวเรโทร ซึ่งสำหรับบางคนมันเป็นโลโก้ที่คลาสสิกเหนือกาลเวลา แต่การรีดีไซน์โลโก้ใหม่นี้ไม่ต่างจากเดิมมาก การดีไซน์มีการตัดขอบฟ้อนต์ให้ออกมาดูเรียบง่าย ข้างหลังเป็นภาพกราฟิกสีเขียวสองเฉด ทั้งหมดเป็นเพียงการปรับเปลี่ยนนิดหน่อยที่ยังคงความเป็นเซเว่นอัพ แถมยังให้ความรู้สึกที่สดชื่น และแปลกตากว่าเดิม โดยคอนเซปต์คือการยกระดับความสนุกให้กับชีวิตที่น่าเบื่อไปวันๆ ด้วยการเติมเต็มพลังบวก และความน่าตื่นเต้น
โลโก้แบรนด์เซเว่นอัพเดิมทีมีหน้าตาออกแนวเรโทร ซึ่งสำหรับบางคนมันเป็นโลโก้ที่คลาสสิกเหนือกาลเวลา แต่การรีดีไซน์โลโก้ใหม่นี้ไม่ต่างจากเดิมมาก การดีไซน์มีการตัดขอบฟ้อนต์ให้ออกมาดูเรียบง่าย ข้างหลังเป็นภาพกราฟิกสีเขียวสองเฉด ทั้งหมดเป็นเพียงการปรับเปลี่ยนนิดหน่อยที่ยังคงความเป็นเซเว่นอัพ แถมยังให้ความรู้สึกที่สดชื่น และแปลกตากว่าเดิม โดยคอนเซปต์คือการยกระดับความสนุกให้กับชีวิตที่น่าเบื่อไปวันๆ ด้วยการเติมเต็มพลังบวก และความน่าตื่นเต้น

การดีไซน์ของเซเว่นอัพให้ความรู้สึกสมัยใหม่กว่าเดิม หากเทียบกับน้ำมะนาวโซดาแบรนด์อื่นอย่างเมาเท่นดิว (Mountain Dew) ที่มีการออกแบบค่อนข้างน่าสับสน ส่วนขวดเป็นสีเขียวสะท้อนเสียง ซึ่งถ้าไม่บอกว่าเป็นน้ำอัดลม บางคนอาจคิดว่าเป็นเครื่องดื่มชูกำลัง

เซเว่นอัพส่วนต่างประเทศปัจจุบันถูกดูแลโดยบริษัท PepsiCo หลังจากถูกซื้อไปเมื่อกลางปี 1986 แต่ภายในประเทศยังคงดูแลโดย Keurig Dr. Pepper การดีไซน์โลโก้ใหม่นี้จะถูกใช้เร็วๆ นี้ในเดือนมีนาคม 2023 โดยเริ่มจากประเทศบังกลาเทศ, จีน, อียิปต์, อินเดีย, ไอร์แลนด์, ละตินอเมริกา, ปากีสถาน, ซาอุดิอาระเบีย, สหราชอาณาจักร และทั่วยุโรป และอาจรวมถึงประเทศไทยด้วยเช่นกัน