‘เพชรยินดี’ ค่ายมวยแรกในโลก ขอฉีกขนบ ปั้นนางงาม ประสบการณ์ศูนย์ส่งประกวด

3 ส.ค. 2566 - 08:33

  • เพชรยินดี ปั้น ‘เจนนี่ – เจนนิเฟอร์ โจนส์’ นางงามประสบการณ์ศูนย์ส่งเข้าประกวด ตรงตามกับคอนเซปต์ From zero to Hero ถือเป็นความท้าทายของค่ายมวย และความสนุกของแฟนนางงาม

PR-Pectch-yin-dee-x-MUT-2023-SPACEBAR-Thumbnail
ก้าวใหม่ของวงการนางงามที่น่าจะเพิ่มอรรถรสการเชียร์สาวงามปีนี้มากยิ่งขึ้น ด้วยแนวคิดที่เชื่อว่า “นางงามกับนักมวยนั้นเหมือนกัน เพราะเราทั้งคู่มี จิตวิญญาณนักสู้ Fighting Spirit” ของ ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ หรือ เสี่ยโบ๊ท โปรโมเตอร์หนุ่มแห่งค่ายเพชรยินดี และภรรยา พราวฟ้า- การัญชิดา คุ้มสุวรรณ ที่ครั้งนี้ขอก้าวข้ามสังเวียนเข้าสู่วงการนางงาม ด้วยการซื้อลิขสิทธิ์ Miss Universe Thailand จังหวัดสุราษฎร์ธานี 

เพชรยินดี ปั้น ‘เจนนี่ – เจนนิเฟอร์ โจนส์’ นางงามประสบการณ์ศูนย์ส่งเข้าประกวด ตรงตามกับคอนเซปต์ From zero to Hero ถือเป็นความท้าทายของค่าย และความสนุกของแฟนนางงาม ว่าเจนนี่นั้นจะถูกปลุกปั้นจากค่ายมวยออกมาแบบไหน 

เพื่อให้เกิดความแปลกใหม่ยิ่งขึ้น เพชรยินดี จึงร่วมกับ SCRUM, Boutique Creative Agency แห่งใหม่ ที่มีสูตรการทำงานว่า IDEA x CONVERSATION สร้างงานครีเอทีฟ ที่ไม่ได้เน้นแค่ไอเดีย แต่ต้องทำให้เกิดการพูดถึงในแบบที่แบรนด์ต้องการ  

“MISFOCUS TO BE MORE FOCUS” คลิปโปรโมทจังหวัดแบบนางงามอื่นไม่เคยทำ 

ปกติการโปรโมทจังหวัดมักจะเห็นความงามของนางงามชัดกว่าจังหวัดอีก เราจึงขอถอยครึ่งก้าว อยากให้ทุกคนโฟกัสความงามของจังหวัดสุราษฎร์แบบชัดๆ ทั้งเขื่อนเชี่ยวหลาน วัดพระบรมธาตุไชยา อุทยานธรรมเขานาในหลวง ตลาดศาลเจ้าและอีกเพียบ ปล่อยให้นางงามถูก MISFOCUS ไปเลย  

 

นางงามสละมง เพราะสุราษฎร์..งามมงลง 

ตอกย้ำความแหวกแนวในการโปรโมตจังหวัดด้วยนางงาม ค่ายมวยเพชรยินดีพาน้องเจนนี่ โจนส์สละมงและสายสะพาย ให้กับความงามของสุราษฎร์ ทั้งที่เที่ยว ตลาด พ่อค้าแม่ค้า นกเงือก ยันขนมจีน เรียกได้ว่านางงามที่ว่างามยังต้องยอมให้กับความแท้ๆ จากสุราษฎร์ 

 

เรื่องเด่นประจำสัปดาห์