Burberry เปิดตัว Burberry X Minecraft Pop-up ณ Siam Paragon ประเทศไทย เพื่อเฉลิมฉลองการร่วมมือสุดพิเศษระหว่างแบรนด์และหนึ่งในวิดีโอเกมที่ดังที่สุดในโลก
การร่วมมือครั้งนี้ทางแบรนด์อยากให้ทุกคนได้สัมผัสโลกของ Burberry X Minecraft อย่างเต็มที่ ทั้งในโลกดิจิทัล และในโลกความเป็นจริง ไม่ว่าจะเป็นเกมผจญภัย ‘Burberry: Freedom to Go Beyond’ แคปซูลคอลเล็กชัน และประสบการณ์สุดพิเศษอีกมากมาย
ร้านป็อปอัปสโตร์ ที่สยามพารากอนนี้จะพาทุกคนไปสัมผัส ‘Burberry: Freedom to Go Beyond’ ประสบการณ์ In-game ที่สร้างสรรค์โดย Blockception เหล่าผู้สร้างแผนที่ในเกม Minecraft ร่วมด้วยแรงบันดาลใจจากผู้บุกเบิกของ Burberry ป็อปอัป นี้จะบอกเล่าการเดินทางสู่ธรรมชาติผ่านพลังแห่งการผจญภัยในรูปแบบที่ไม่เหมือนใคร โดยสามารถพบกับดินแดนที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากธาตุทั้งสี่ คือ ดิน น้ำ ลม ไฟ ผ่านหน้าจอดิจิทัล และบริเวณพื้น โดยลวดลาย Thomas Burberry Monogram และสวนดอกไม้รูปแบบพิกเซลเป็นการสะท้อนให้เห็นถึงสไตล์ของคอลเล็กชันนี้อีกด้วย
คอลเล็กชันสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้จะวางจำหน่าย ที่สยามพารากอน โดยป็อปอัปนี้มีทั้งไอเทมสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี ไม่ว่าจะเป็นไอเทมไอคอนิกอย่าง Waterloo Trench Coat และ Car Coat จนไปถึง เสื้อสเวตเตอร์สกรีนลายโลโก้, เสื้อฮู้ดดี้, หมวก และผ้าพันคอลายกราฟฟิคแห่งโลก Minecraft รวมถึงตัวละคร Creeper และ Thomas Burberry Monogram รูปแบบพิกเซลที่ได้แรงบันดาลใจมาจากผู้ก่อตั้ง Burberry นอกจากนี้ยังนำเอาธรรมชาติมาใส่ลงบนคอลเลกชันนี้ผ่านลวดลายดอกไม้ เปรียบเสมือนบรรยากาศกลางแจ้ง
การร่วมมือครั้งนี้ทางแบรนด์อยากให้ทุกคนได้สัมผัสโลกของ Burberry X Minecraft อย่างเต็มที่ ทั้งในโลกดิจิทัล และในโลกความเป็นจริง ไม่ว่าจะเป็นเกมผจญภัย ‘Burberry: Freedom to Go Beyond’ แคปซูลคอลเล็กชัน และประสบการณ์สุดพิเศษอีกมากมาย
ร้านป็อปอัปสโตร์ ที่สยามพารากอนนี้จะพาทุกคนไปสัมผัส ‘Burberry: Freedom to Go Beyond’ ประสบการณ์ In-game ที่สร้างสรรค์โดย Blockception เหล่าผู้สร้างแผนที่ในเกม Minecraft ร่วมด้วยแรงบันดาลใจจากผู้บุกเบิกของ Burberry ป็อปอัป นี้จะบอกเล่าการเดินทางสู่ธรรมชาติผ่านพลังแห่งการผจญภัยในรูปแบบที่ไม่เหมือนใคร โดยสามารถพบกับดินแดนที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากธาตุทั้งสี่ คือ ดิน น้ำ ลม ไฟ ผ่านหน้าจอดิจิทัล และบริเวณพื้น โดยลวดลาย Thomas Burberry Monogram และสวนดอกไม้รูปแบบพิกเซลเป็นการสะท้อนให้เห็นถึงสไตล์ของคอลเล็กชันนี้อีกด้วย
คอลเล็กชันสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้จะวางจำหน่าย ที่สยามพารากอน โดยป็อปอัปนี้มีทั้งไอเทมสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี ไม่ว่าจะเป็นไอเทมไอคอนิกอย่าง Waterloo Trench Coat และ Car Coat จนไปถึง เสื้อสเวตเตอร์สกรีนลายโลโก้, เสื้อฮู้ดดี้, หมวก และผ้าพันคอลายกราฟฟิคแห่งโลก Minecraft รวมถึงตัวละคร Creeper และ Thomas Burberry Monogram รูปแบบพิกเซลที่ได้แรงบันดาลใจมาจากผู้ก่อตั้ง Burberry นอกจากนี้ยังนำเอาธรรมชาติมาใส่ลงบนคอลเลกชันนี้ผ่านลวดลายดอกไม้ เปรียบเสมือนบรรยากาศกลางแจ้ง
และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดป็อปอัปสุดพิเศษนี้ บรรดาเซเลบริตีหลายคนก็ได้เข้าร่วมเฉลิมฉลองด้วยกันไม่ว่าจะเป็น ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช, หิรัญกฤษฎิ์ ช่างคำ, จิรวรรตน์ สุทธิวณิชศักดิ์, จิรัชพงศ์ ศรีแสง, คณพันธ์ ปุ้ยตระกูล, คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์, กัญญรัตน์ เรืองรุ่ง, กัญญาวีร์ สองเมือง, กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม และ ภัทรานิษฐ์ ลิ้มปติยากร
โดยทุกคนสามารถไปเยี่ยมชมป็อปอัปสโตร์นี้ได้ที่สยามพารากอน จนถึงวันที่ 19 ธันวาคม 2565
#BurberryMinecraft
โดยทุกคนสามารถไปเยี่ยมชมป็อปอัปสโตร์นี้ได้ที่สยามพารากอน จนถึงวันที่ 19 ธันวาคม 2565
#BurberryMinecraft