ฟิวเจอร์พาร์ค และ สเปลล์ ประเดิมต้นปี ปรับภาพลักษณ์ใหม่ ชอปปิ้งสนุกกว่าเดิม

17 ก.พ. 2566 - 10:23

  • ฟิวเจอร์พาร์ค และ สเปลล์ ประเดิมต้นปี ปรับภาพลักษณ์ใหม่ เสิร์ฟไลฟ์สไตล์ทุกกลุ่มที่มีมากกว่าการชอปปิ้งแบบสนุก!! ครบ! จบ!! ในที่เดียว

PR-Future-Park-Zpell-secret-garden-SPACEBAR-Thumbnail
ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ นำโดย จิตตินันท์ หวั่งหลี กรรมการผู้จัดการร่วม-กลุ่มงานธุรกิจ ขอเอาใจกลุ่มลูกค้าด้วยการเนรมิตพื้นที่ความสุข ภายใต้ผลงานชุด ‘THE SECRET GARDEN’ หรือ ‘สวนลับมีชีวิต’ ใจกลางศูนย์การค้าฯ ที่สร้างสรรค์ไอเดียผสานเทคโนโลยี AR โดยการ COLLABS กับ ARTIST สาวนักออกแบบชื่อดัง นัส-พิชฐญาณ์ โอสถเจริญผล หรือ NUSS DAYDREAM  มาประดับตกแต่งศูนย์ฯ เพิ่มประสบการณ์ใหม่ที่แตกต่างและเข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าได้มากขึ้น 

จิตตินันท์ หวั่งหลี กรรมการผู้จัดการร่วม-กลุ่มงานธุรกิจ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ กล่าวว่า จาก ผลตอบรับจากไตรมาสที่ 4 ของปี 2565 มีลูกค้าให้ความสนใจแคมเปญ ‘A COLLECTION OF HAPPY MOMENT’ เป็นอย่างมาก นับเป็นแคมเปญที่สร้างความแปลกใหม่ให้กับศูนย์การค้าฯ สร้างสรรค์ผลงานร่วมกับศิลปินชื่อดัง นำตัวการ์ตูนคาแรคเตอร์จาก PAINTERBELL มาประดับตกแต่งทั่วทั้งศูนย์ฯ ให้ลูกค้าได้มาเช็คอินความสุข..  
https://images.ctfassets.net/i3o8p9lzd06f/6NNgQrQ4HGhyKSmSDzSsav/3fb0df314b0323422b5443fa93a0263d/PR-Future-Park-Zpell-secret-garden-SPACEBAR-Photo01
ในไตรมาสแรกของปีนี้ ทางศูนย์ฯ จึงขอต่อยอดย้ำภาพของ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ ที่เป็นศูนย์รวมของไลฟ์สไตล์ให้ทุกเจนฯ และส่งต่อความสุขไปสู่ลูกค้าทุกคนอย่างต่อเนื่องข้ามปี โดยทางเรามีการปรับภาพลักษณ์ใหม่เป็น ‘THE UNLIMITED LIFESTYLE SHOPPING PARK’ พร้อมครีเอทโปรเจคพิเศษสร้างประสบการณ์ใหม่กับ NUSS DAYDREAM ศิลปินนักออกแบบ ILLUSTRATION ชื่อดังของเมืองไทยมาเนรมิตพื้นที่ให้เป็น ‘THE SECRET GARDEN’ รายล้อมด้วยดอกไม้งามนานาชนิดและสัตว์ป่านานาพันธุ์ นำเทคโนโลยี AR เพิ่มความเสมือนจริงให้ผลงานมีชีวิตชีวาให้กับกลุ่มลูกค้า สร้างสีสันความสุขผ่านพื้นที่งานศิลปะ อีกทั้งยังได้ส่งต่อความสุขด้วยการนำลวดลายการออกแบบครั้งนี้มาผลิตเป็น PREMIUM GIFT SPECIAL LIMITED EDITION ที่จะส่งต่อให้กับลูกค้ากลุ่มสมาชิกฟิวเจอร์พาร์คด้วย
https://images.ctfassets.net/i3o8p9lzd06f/5ixUk7VDKO0g0rXaftBINl/1f6acee851df52ec4bbcd1b9719f0f61/PR-Future-Park-Zpell-secret-garden-SPACEBAR-Photo02
Photo: PR-Future-Park-Zpell-secret-garden-SPACEBAR-Photo02.jpg
ในไตรมาสที่ 1 ของปี 2566 ทางศูนย์การค้าฯ ได้ปรับกลยุทธ์และภาพลักษณ์ของแบรนด์อิมเมจให้ทันสมัยขึ้น เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายวัยรุ่นมากขึ้น ให้ใช้ชีวิตได้แบบไร้ขีดจำกัด ตอบทุกไลฟ์สไตล์มากกว่าแค่การชอปปิ้ง ด้วยประสบการณ์ใหม่ สนุก ครบ จบในที่เดียว ณ ฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์   

พร้อมด้วยการเสริมทัพด้วยร้านค้าใหม่ๆ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีและหลากหลายยิ่งขึ้น ด้วยการปรับโซนชั้น 2 ด้านบนของ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ให้ตอบความต้องการของทั้งกลุ่มร้านอาหาร สินค้า และบริการเพื่อสุขภาพความงาม อาทิ ร้านอาหาร SENJU SHABU & SUSHI PREMIUM BUFFET, SHIZEN YAKINIKU, ร้านอาหารเนื้อแท้, ร้านเซียนเตี๋ยว, ร้าน KARAYAMA, WISDOM INTERNATIONAL BUFFET และ LAB PHARMACY, EMMA CLINIC, VIDA PHYSICAL WELLNESS, THE GRAND DENTIST, ERGO TREND, JAS เป็นต้น
https://images.ctfassets.net/i3o8p9lzd06f/1QbGKf5ha6Zmxhc7KEpKdt/017d6a9741e3e4d68681a56719469960/PR-Future-Park-Zpell-secret-garden-SPACEBAR-Photo03
ชวนเช็คอินพื้นที่ความสุขกับ ‘THE SECRET GARDEN’ สวนลับมีชีวิต  สร้างสรรค์ไอเดียผสานเทคโนโลยี AR โดย นัส-พิชฐญาณ์ โอสถเจริญผล ในแคมเปญ ‘A COLLECTION OF HAPPY MOMENT’ ผ่านจุดตกแต่ง และ DECORATION ต่างๆ ได้ ณ บริเวณ ชั้น 2 สเปลล์ โดยจุดแรกจะเป็นซุ้มดอกไม้ บริเวณบันไดเลื่อน จุดที่ 2 บริเวณ Senior Lounge และ จุดสุดท้ายจะอยู่เยื้องเวทีกิจกรรม โดยทุกบริเวณจะมีการนำเทคโนโลยีดิจิตอลอย่าง AR เข้ามาใช้ในงานศิลปะ ทำให้งานศิลปะดูมีชีวิตยิ่งขึ้น ให้ผู้ชมได้โต้ตอบกับผลงานและเข้าถึงได้กว้างขึ้น เป็นการกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ของผู้ชมระหว่างชมผลงาน 

เรื่องเด่นประจำสัปดาห์