เกรย์ กูซ (GREY GOOSE) ซูเปอร์พรีเมียมวอดก้าระดับโลก ร่วมจัดงาน Neon Countdown Music Festival 2022 เนรมิต ‘GREY GOOSE IMMERSIVE LED CUBE’ บนพื้นที่กว่า 100 ตารางเมตร เปิดตัวแคมเปญครั้งใหญ่ในคอนเซ็ปต์ ‘GREY GOOSE LIVE LIKE DAY, LIVE LIKE NIGHT’ เพื่อให้ลูกค้าได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่บนพื้นที่ความสุข เมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 2565 ถึง 1 มกราคม 2566 ณ วันเดอร์ เวิลด์ เอ็กซ์ตรีม พาร์ค
ความสนุกที่ผสมผสานความเป็นศิลปะให้เข้ากับเสียงดนตรี EDM จากดีเจตัวท็อประดับโลกกว่า 30 ชีวิต ด้วยเทคนิคการออกแบบแสงสีเสียงตระการตา ย้ำภาพลักษณ์ความเป็นซูเปอร์พรีเมียมวอดก้าระดับโลกของแบรนด์ Grey Goose เติมเต็มความสุขด้วยเสียงดนตรีไปกับเกรย์กูซได้ตลอดวันทั้งกลางวันและกลางคืน
ความสนุกที่ผสมผสานความเป็นศิลปะให้เข้ากับเสียงดนตรี EDM จากดีเจตัวท็อประดับโลกกว่า 30 ชีวิต ด้วยเทคนิคการออกแบบแสงสีเสียงตระการตา ย้ำภาพลักษณ์ความเป็นซูเปอร์พรีเมียมวอดก้าระดับโลกของแบรนด์ Grey Goose เติมเต็มความสุขด้วยเสียงดนตรีไปกับเกรย์กูซได้ตลอดวันทั้งกลางวันและกลางคืน
งานครั้งนี้ เป็นความร่วมมือการจัดอีเวนต์ครั้งแรกของเกรย์ กูซ และเป็นการกลับมาของเกรย์ กูซ ครั้งยิ่งใหญ่ในรอบ 3 ปีหลังสถานการณ์โควิด ที่ตั้งใจมอบประสบการณ์ความประทับใจให้กับทุกคนได้มีความสุขร่วมกันในช่วงปลายปีจนถึงคืนเคาท์ดาวน์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในทวีปเอเชีย
งานนี้ไม่ใช่แค่เทศกาลดนตรีระดับโลกเท่านั้น แต่เป็นประสบการณ์ที่ผู้บริโภคจะได้ร่วมสัมผัสความเป็นตัวตนของเกรย์ กูซ (GREY GOOSE) ซูเปอร์พรีเมียมวอดก้าระดับของโลกที่เนรมิตพื้นที่กว่า 100 ตร.ม. ให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัสประสบการณ์การร่วมงานแบบอิมเมอร์ซีฟ 360 องศา (Immersive 360 Experience) มอบความรู้สึกแปลกใหม่กับแสงสีเสียงในรูปแบบ Art Installation ผสานเทคนิค LED Illumination ที่น่าตื่นตาตื่นใจ ทำให้พื้นที่จัดงานมีมิติเสมือนหลุดเข้าไปอยู่ในสเปซของศิลปะดิจิทัลขนาดย่อม
โดยทุกการตกแต่งสะท้อนตัวตนและสื่อสารเอกลักษณ์ความเป็นซูเปอร์พรีเมียมวอดก้าของเกรย์กูซไว้อย่างครบถ้วน เพื่อให้เกิดความรู้สึกเชื่อมโยงระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภคเข้าไว้ด้วยกัน