‘GREY GOOSE IMMERSIVE LED CUBE’ ความสุขส่งท้ายปีจาก เกรย์ กูซ

6 ม.ค. 2566 - 10:07

  • เกรย์ กูซ (GREY GOOSE) ซูเปอร์พรีเมียมวอดก้าระดับโลก มอบความสุขส่งท้ายปี ร่วมจัดงาน Neon Countdown Music Festival 2022 บนพื้นที่กว่า 100 ตารางเมตร

GREY-GOOSE-IMMERSIVE-LED-CUBE-SPACEBAR-Thumbnail
เกรย์ กูซ (GREY GOOSE) ซูเปอร์พรีเมียมวอดก้าระดับโลก ร่วมจัดงาน Neon Countdown Music Festival 2022 เนรมิต ‘GREY GOOSE IMMERSIVE LED CUBE’ บนพื้นที่กว่า 100 ตารางเมตร เปิดตัวแคมเปญครั้งใหญ่ในคอนเซ็ปต์ ‘GREY GOOSE LIVE LIKE DAY, LIVE LIKE NIGHT’ เพื่อให้ลูกค้าได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่บนพื้นที่ความสุข เมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 2565 ถึง 1 มกราคม 2566 ณ วันเดอร์ เวิลด์ เอ็กซ์ตรีม พาร์ค 

ความสนุกที่ผสมผสานความเป็นศิลปะให้เข้ากับเสียงดนตรี EDM จากดีเจตัวท็อประดับโลกกว่า 30 ชีวิต ด้วยเทคนิคการออกแบบแสงสีเสียงตระการตา ย้ำภาพลักษณ์ความเป็นซูเปอร์พรีเมียมวอดก้าระดับโลกของแบรนด์ Grey Goose เติมเต็มความสุขด้วยเสียงดนตรีไปกับเกรย์กูซได้ตลอดวันทั้งกลางวันและกลางคืน    
https://images.ctfassets.net/i3o8p9lzd06f/46fm3IvZdqq4GXk1eoCS1e/040b0f1ad7a0b55f2d1b14791333851b/GREY-GOOSE-IMMERSIVE-LED-CUBE-SPACEBAR-Photo01
งานครั้งนี้ เป็นความร่วมมือการจัดอีเวนต์ครั้งแรกของเกรย์ กูซ และเป็นการกลับมาของเกรย์ กูซ ครั้งยิ่งใหญ่ในรอบ 3 ปีหลังสถานการณ์โควิด ที่ตั้งใจมอบประสบการณ์ความประทับใจให้กับทุกคนได้มีความสุขร่วมกันในช่วงปลายปีจนถึงคืนเคาท์ดาวน์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในทวีปเอเชีย
https://images.ctfassets.net/i3o8p9lzd06f/7jxLJUu8s4JQY8NDC5dI98/07eaf1e91a236c6b8914d2f76129fc1f/GREY-GOOSE-IMMERSIVE-LED-CUBE-SPACEBAR-Photo02
งานนี้ไม่ใช่แค่เทศกาลดนตรีระดับโลกเท่านั้น แต่เป็นประสบการณ์ที่ผู้บริโภคจะได้ร่วมสัมผัสความเป็นตัวตนของเกรย์ กูซ (GREY GOOSE) ซูเปอร์พรีเมียมวอดก้าระดับของโลกที่เนรมิตพื้นที่กว่า 100 ตร.ม. ให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัสประสบการณ์การร่วมงานแบบอิมเมอร์ซีฟ 360 องศา (Immersive 360 Experience) มอบความรู้สึกแปลกใหม่กับแสงสีเสียงในรูปแบบ Art Installation ผสานเทคนิค LED Illumination ที่น่าตื่นตาตื่นใจ ทำให้พื้นที่จัดงานมีมิติเสมือนหลุดเข้าไปอยู่ในสเปซของศิลปะดิจิทัลขนาดย่อม
https://images.ctfassets.net/i3o8p9lzd06f/zV1h5UJWebpdw810G5ECT/f2e1b2a2914d9f61ee92cc55bd52f1f6/GREY-GOOSE-IMMERSIVE-LED-CUBE-SPACEBAR-Photo03
โดยทุกการตกแต่งสะท้อนตัวตนและสื่อสารเอกลักษณ์ความเป็นซูเปอร์พรีเมียมวอดก้าของเกรย์กูซไว้อย่างครบถ้วน เพื่อให้เกิดความรู้สึกเชื่อมโยงระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภคเข้าไว้ด้วยกัน

เรื่องเด่นประจำสัปดาห์