ความท้าทายใหม่ในรอบ 50 ปีของ บริษัท พิริยพูล อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้นำเข้าสินค้าอุปโภคบริโภคจากทั่วทุกมุมโลกรายใหญ่ของไทย และเป็นบริษัทผู้ผลิต ‘ช็อกโก มูโช’ (Choco Mucho) เวเฟอร์ไส้ครีมเคลือบช็อกโกแลตผสมข้าวพอง 5 รสชาติในราคา 5 บาท เน้นสินค้าคุณภาพดี ราคาจับต้องง่าย
และล่าสุด เพื่อเป็นการตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกวัย ประกาศทุ่มงบ 20 ล้านบาทดำเนินกิจกรรมทางการตลาด ชูกลยุทธ์มิวสิกมาร์เก็ตติ้ง ดึง ฮาย-เซน วง Paper Planes เป็นพรีเซ็นเตอร์ พร้อมซื้อลิขสิทธิ์เพลง ‘ทรงอย่างแบด’ ใช้ประกอบโฆษณาตัวแรกในชุด ‘Choco Mucho ไม่แซดแต่อร่อย’ พร้อมด้วยศิลปินรับเชิญ กันฎ์ระพี พิริยพูล หรือ น้องพู่กัน We kid Thailand ร่วมแสดงในโฆษณาชุดนี้ด้วย
และล่าสุด เพื่อเป็นการตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกวัย ประกาศทุ่มงบ 20 ล้านบาทดำเนินกิจกรรมทางการตลาด ชูกลยุทธ์มิวสิกมาร์เก็ตติ้ง ดึง ฮาย-เซน วง Paper Planes เป็นพรีเซ็นเตอร์ พร้อมซื้อลิขสิทธิ์เพลง ‘ทรงอย่างแบด’ ใช้ประกอบโฆษณาตัวแรกในชุด ‘Choco Mucho ไม่แซดแต่อร่อย’ พร้อมด้วยศิลปินรับเชิญ กันฎ์ระพี พิริยพูล หรือ น้องพู่กัน We kid Thailand ร่วมแสดงในโฆษณาชุดนี้ด้วย
ซึ่งทางหนุ่มๆ Paper Planes ก็ได้ออกมาบอกถึงแฟนๆ เหล่าวัยรุ่นฟันน้ำนมว่า
“อยากฝากถึงแฟนคลับทุกๆ คนให้ลองกิน Choco Mucho ให้ครบ 5 รสและจะติดใจเหมือนพวกเรา และที่สำคัญต้องกินอาหารให้ครบ 5 หมู่เพื่อร่างกายที่แข็งแรง แล้วก็ห้ามลืมแปรงฟันด้วยนะครับ”
เป็นหัวหน้าด้อมที่ใส่ใจสุขภาพของแฟนคลับสุดๆ และใครที่อยากจะชมหนังโฆษณาชุด ‘Choco Mucho ไม่แซดแต่อร่อย’ สามารถคลิกชมได้ที่คลิปด้านล่างเลยจ้า
“อยากฝากถึงแฟนคลับทุกๆ คนให้ลองกิน Choco Mucho ให้ครบ 5 รสและจะติดใจเหมือนพวกเรา และที่สำคัญต้องกินอาหารให้ครบ 5 หมู่เพื่อร่างกายที่แข็งแรง แล้วก็ห้ามลืมแปรงฟันด้วยนะครับ”
เป็นหัวหน้าด้อมที่ใส่ใจสุขภาพของแฟนคลับสุดๆ และใครที่อยากจะชมหนังโฆษณาชุด ‘Choco Mucho ไม่แซดแต่อร่อย’ สามารถคลิกชมได้ที่คลิปด้านล่างเลยจ้า