Carenation และ Adapter Digital Group บริษัทเอเจนซี่โฆษณา ร่วมแจ้งเกิดโปรเจกต์เพื่อสังคมไอเดียใหม่ The Heart Wreath หรือ พวงหรีดหัวใจ พวงหรีดแห่งการทำดี ช่วยทำให้คนรับรู้ถึงโครงการบริจาคอวัยวะมากขึ้น และ 25% ของราคาพวงหรีดได้บริจาคให้กับองค์กรการกุศล และยังสร้างอาชีพเสริมกระจายรายได้เข้าชุมชน
“The Heart Wreath” หรือ พวงหรีดหัวใจ เกิดจากการรวมตัวกันของสององค์กร โดย Adapter Digital Group บริษัทเอเจนซี่โฆษณา และ Carenation องค์กรด้านกิจการเพื่อสังคม (Social Enterprise) ที่เล็งเห็นถึงปรากฎการณ์ที่เกิดขึ้นในสังคม โดยนำเสนอทางเลือกใหม่สำหรับการนำพวงหรีดไปใช้ประโยชน์ไม่เพียงแต่เพื่อคนที่จากไปเท่านั้น แต่ยังสามารถส่งต่อคุณค่าจากพวงหรีดนี้ไปยังสังคมและชุมชนได้ด้วย
พวงหรีด คือสัญลักษณ์เพื่อแสดงความอาลัยคนที่เรารัก และเคารพ เป็นครั้งสุดท้ายในงานฌาปนกิจ ซึ่งปัจจุบันมีพวงหรีดทางเลือกที่มีประโยชน์เกิดขึ้นมากมายให้ผู้บริโภคเลือก และการร่วมมือกันในครั้งนี้ของ Carenation และ Adapter Digital Group ทำให้พวงหรีดหัวใจสำเร็จเป็นรูปร่าง ทั้งยังสร้างประโยชน์ได้แท้จริง
โดยแนวคิดและการทำงานเพื่อผลักดัน “พวงหรีดหัวใจ” ให้เป็นที่รับรู้ในวงกว้างมากขึ้นมุ่งเน้นการตอกย้ำถึง “คุณค่า” และ “ประโยชน์” ที่สังคมจะได้รับผ่านการสื่อสารไปยังช่องทางต่างๆ เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ด้วยการสื่อสารในมุมมองใหม่
พวงหรีด คนส่วนใหญ่เข้าใจว่าเป็นสัญลักษณ์ของความสูญเสีย แต่ในทางตรงกันข้าม เราต้องการสื่อสื่อสารกับผู้ที่มาร่วมงานฌาปนกิจถึงความตั้งใจในโครงการนี้เพื่อให้เห็นว่า พวงหรีดก็สามารถสร้างโอกาสการมีชีวิตใหม่ให้กับผู้รอรับบริจาคอวัยวะที่มีอยู่เป็นจำนวนมากได้ด้วย ถ้ามีสักคนในงานที่ยินดีแสดงความจำนงเป็นผู้บริจาคอวัยวะ ให้ร่างกายได้สร้างประโยชน์ในวันใดวันหนึ่งที่ต้องจากโลกนี้ พวงหรีดหัวใจก็ได้ทำหน้าที่ได้ตามตั้งใจ และ ง่ายขึ้น แค่เพียงสแกน QR Code บนพวงหรีดเท่านั้น
นอกจาก “พวงหรีดหัวใจ” จะทำหน้าที่เป็นช่องทางสื่อสารโครงการบริจาคอวัยวะให้เข้าถึงคนในวงกว้างได้รับรู้แล้ว ทางแคร์เนชั่น (Carenation) จะนำรายได้ 25% ของพวงหรีดไปบริจาคตามความประสงค์ของผู้ซื้อพร้อมใบเสร็จเพื่อนำไปลดหย่อยนภาษี และคืนประโยชน์สู่สังคมต่อไป
ขณะที่ในส่วนของกระบวนการผลิต “พวงหรีดหัวใจ” จะให้ความสำคัญกับวัสดุที่นำมาใช้ในการผลิตพวงหรีด โดยเป็นนำส่วนประกอบต่างๆ มาจากป่าปลูกหมุนเวียน เพื่อลดปัญหาสิ่งแวดล้อม ขณะเดียวกันก็เป็นสร้างงานสร้างอาชีพช่วยกระจายรายได้ให้กับผู้มีรายได้น้อยในชุมชน
ทุกวันนี้คนรุ่นใหม่เปิดใจ เปิดรับเรื่องราวต่างๆ มากขึ้น วางแผนชีวิตมากขึ้น พวงหรีดหัวใจ น่าจะเป็นสื่อให้ทุกคนเปิดรับเรื่องการเลือกวางแผนให้ร่างกายได้สร้างประโยชน์กับผู้อื่น หากวันสุดท้ายของชีวิตมาถึง ซึ่งแน่นอนพวงหรีดหัวใจยังทำหน้าที่แสดงความอาลัยอย่างดีที่สุด พร้อมเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ช่วยสื่อสารโครงการบริจาคอวัยวะสู่สังคมกว้างขึ้น
🙏 ช่วยสร้างอาชีพและสร้างรายได้ให้กับคนในชุมชน
🙏 25% ของราคาพวงหรีดจะถูกนำไปบริจาคให้กับองค์กรที่คุณเลือก โดยมีใบเสร็จการบริจาคให้เพื่อความโปร่งใส
🙏 ช่วยสิ่งแวดล้อมเพราะวัสดุที่ใช้นำมาจากป่าปลูกหมุนเวียน
The Heart Wreath by Carenation x Adapter Digital สนใจสั่งซื้อ ได้ที่
👉 www.care-nation.com
🤙 โทร 092-962-9524
👉 Line ID: @care-nation
😊 เลือกองค์กรบริจาคเอง โปร่งใส มีใบเสร็จใช้ลดหย่อนภาษีได้
😊 สะสมแต้ม The One ได้ 2x
*กทม. และสมุทรสาคร #ส่งฟรี (นอกพื้นที่คิดค่าส่งตามระยะทาง) ส่งในวันเดียวกันหากสั่งภายใน 16.00 น.
“The Heart Wreath” หรือ พวงหรีดหัวใจ เกิดจากการรวมตัวกันของสององค์กร โดย Adapter Digital Group บริษัทเอเจนซี่โฆษณา และ Carenation องค์กรด้านกิจการเพื่อสังคม (Social Enterprise) ที่เล็งเห็นถึงปรากฎการณ์ที่เกิดขึ้นในสังคม โดยนำเสนอทางเลือกใหม่สำหรับการนำพวงหรีดไปใช้ประโยชน์ไม่เพียงแต่เพื่อคนที่จากไปเท่านั้น แต่ยังสามารถส่งต่อคุณค่าจากพวงหรีดนี้ไปยังสังคมและชุมชนได้ด้วย
พวงหรีด คือสัญลักษณ์เพื่อแสดงความอาลัยคนที่เรารัก และเคารพ เป็นครั้งสุดท้ายในงานฌาปนกิจ ซึ่งปัจจุบันมีพวงหรีดทางเลือกที่มีประโยชน์เกิดขึ้นมากมายให้ผู้บริโภคเลือก และการร่วมมือกันในครั้งนี้ของ Carenation และ Adapter Digital Group ทำให้พวงหรีดหัวใจสำเร็จเป็นรูปร่าง ทั้งยังสร้างประโยชน์ได้แท้จริง
โดยแนวคิดและการทำงานเพื่อผลักดัน “พวงหรีดหัวใจ” ให้เป็นที่รับรู้ในวงกว้างมากขึ้นมุ่งเน้นการตอกย้ำถึง “คุณค่า” และ “ประโยชน์” ที่สังคมจะได้รับผ่านการสื่อสารไปยังช่องทางต่างๆ เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ด้วยการสื่อสารในมุมมองใหม่
พวงหรีด คนส่วนใหญ่เข้าใจว่าเป็นสัญลักษณ์ของความสูญเสีย แต่ในทางตรงกันข้าม เราต้องการสื่อสื่อสารกับผู้ที่มาร่วมงานฌาปนกิจถึงความตั้งใจในโครงการนี้เพื่อให้เห็นว่า พวงหรีดก็สามารถสร้างโอกาสการมีชีวิตใหม่ให้กับผู้รอรับบริจาคอวัยวะที่มีอยู่เป็นจำนวนมากได้ด้วย ถ้ามีสักคนในงานที่ยินดีแสดงความจำนงเป็นผู้บริจาคอวัยวะ ให้ร่างกายได้สร้างประโยชน์ในวันใดวันหนึ่งที่ต้องจากโลกนี้ พวงหรีดหัวใจก็ได้ทำหน้าที่ได้ตามตั้งใจ และ ง่ายขึ้น แค่เพียงสแกน QR Code บนพวงหรีดเท่านั้น
นอกจาก “พวงหรีดหัวใจ” จะทำหน้าที่เป็นช่องทางสื่อสารโครงการบริจาคอวัยวะให้เข้าถึงคนในวงกว้างได้รับรู้แล้ว ทางแคร์เนชั่น (Carenation) จะนำรายได้ 25% ของพวงหรีดไปบริจาคตามความประสงค์ของผู้ซื้อพร้อมใบเสร็จเพื่อนำไปลดหย่อยนภาษี และคืนประโยชน์สู่สังคมต่อไป
ขณะที่ในส่วนของกระบวนการผลิต “พวงหรีดหัวใจ” จะให้ความสำคัญกับวัสดุที่นำมาใช้ในการผลิตพวงหรีด โดยเป็นนำส่วนประกอบต่างๆ มาจากป่าปลูกหมุนเวียน เพื่อลดปัญหาสิ่งแวดล้อม ขณะเดียวกันก็เป็นสร้างงานสร้างอาชีพช่วยกระจายรายได้ให้กับผู้มีรายได้น้อยในชุมชน
ทุกวันนี้คนรุ่นใหม่เปิดใจ เปิดรับเรื่องราวต่างๆ มากขึ้น วางแผนชีวิตมากขึ้น พวงหรีดหัวใจ น่าจะเป็นสื่อให้ทุกคนเปิดรับเรื่องการเลือกวางแผนให้ร่างกายได้สร้างประโยชน์กับผู้อื่น หากวันสุดท้ายของชีวิตมาถึง ซึ่งแน่นอนพวงหรีดหัวใจยังทำหน้าที่แสดงความอาลัยอย่างดีที่สุด พร้อมเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ช่วยสื่อสารโครงการบริจาคอวัยวะสู่สังคมกว้างขึ้น
🙏 ช่วยสร้างอาชีพและสร้างรายได้ให้กับคนในชุมชน
🙏 25% ของราคาพวงหรีดจะถูกนำไปบริจาคให้กับองค์กรที่คุณเลือก โดยมีใบเสร็จการบริจาคให้เพื่อความโปร่งใส
🙏 ช่วยสิ่งแวดล้อมเพราะวัสดุที่ใช้นำมาจากป่าปลูกหมุนเวียน
The Heart Wreath by Carenation x Adapter Digital สนใจสั่งซื้อ ได้ที่
👉 www.care-nation.com
🤙 โทร 092-962-9524
👉 Line ID: @care-nation
😊 เลือกองค์กรบริจาคเอง โปร่งใส มีใบเสร็จใช้ลดหย่อนภาษีได้
😊 สะสมแต้ม The One ได้ 2x
*กทม. และสมุทรสาคร #ส่งฟรี (นอกพื้นที่คิดค่าส่งตามระยะทาง) ส่งในวันเดียวกันหากสั่งภายใน 16.00 น.