อลังการงานสร้าง ‘อาดิดาส สาขา เซ็นทรัลเวิลด์’ โฉมใหม่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย

20 ก.พ. 2566 - 07:36

  • เปิดตัวเต็มรูปแบบ ‘อาดิดาส สาขา เซ็นทรัลเวิลด์’ ที่พร้อมกับพื้นที่กว่า 2,400 ตารางเมตร จัดเต็มด้วยสิทธิพิเศษมากมายจากทางอดิดาส

Pr-News-Adidas-Centralworld-SPACEBAR-Hero
https://images.ctfassets.net/i3o8p9lzd06f/76Jjpdl7vB7IbSRh8FGOOQ/00dc910461341435ed23cb0bc08fda3f/Pr-News-Adidas-Centralworld-SPACEBAR-Photo01
แฟนตัวจริง อาดิดาส ไม่ควรพลาด เมื่อ อาดิดาส ประเทศไทย เปิดตัว ‘อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์’ แลนด์มาร์คแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ บนพื้นที่กว่า 2,400 ตารางเมตร ณ บริเวณชั้น 3 โซนเซ็นทรัล คอร์ท ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตอกย้ำความยิ่งใหญ่ของอาดิดาสในการเป็นแบรนด์กีฬาที่ดีที่สุด ภายใต้บรรยากาศกว้างใหญ่ ใหญ่ที่สุดในเอเชีย-แปซิฟิก ซึ่งเปี่ยมล้นไปด้วยเอนเนอจี้และดีเอ็นเอของแบรนด์ในทุกตารางนิ้ว 

ทั้งหมดนี้ มาพร้อมไอเท็มที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ให้คุณเลือกช้อปแบบจัดเต็ม ทั้ง อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์, อาดิดาส สปอร์ตส์แวร์ และ อาดิดาส ออริจินอลส์ ที่สำคัญ ภายในร้านยังได้รวบรวมสุดยอดเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ ไว้มากมาย เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดของลูกค้า ผ่านคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญที่จะคอยดูแลเอาใจใส่ใจในทุกรายละเอียดตั้งแต่ก้าวเท้าเข้ามาในร้าน 
https://images.ctfassets.net/i3o8p9lzd06f/3htS4olBkeNTsIX8kh4Qc2/b690d70572d65502e83c17a55dab1e02/Pr-News-Adidas-Centralworld-SPACEBAR-Photo02
นอกจาก ‘อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์’ จะอัดแน่นไปด้วยไลน์สินค้าที่จัดมาเต็มที่ทั้ง 3 ซับแบรนด์ให้ได้เลือกสรร ทั้งสนีกเกอร์ตัวเด็ด เสื้อผ้ากีฬา สปอร์ตส์แวร์ สตรีทแวร์ แอคเซสซอรีส์ สำหรับทุกเพศทุกวัย ยังมัดรวมไอเท็ม Football, Kids และ Golf เอาไว้อย่างครบครัน ที่สำคัญ ยังมาพร้อมโซน Product Experience แนวดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบเป็นที่แรกในประเทศไทย 

โดยไฮไลท์เด็ดที่มีเฉพาะ ‘อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์’ เท่านั้น คือ “Running Lab” ที่มาพร้อมกับ Digital Experience อย่างเครื่อง Motion Metrix ที่จะช่วยบอกสถิติ และวิเคราะห์ท่าทางการวิ่งของแต่ละคนว่าได้มาตรฐานหรือต้องปรับปรุงพัฒนาตรงไหนบ้าง เพื่อที่เหล่านักวิ่งจะได้พัฒนาศักยภาพตัวเองให้ยกระดับไปอีกขั้น ตอกย้ำสโลแกน “Impossible is Nothing” และมุมสินค้า “Key City” หรือสินค้าดีไซน์เฉพาะสาขาแรกของประเทศไทย ที่สะท้อนความเป็นกรุงเทพมหานครที่ไม่สามารถหาซื้อได้จากที่อื่น รวมถึงงานอาร์ตเก๋ๆ ฝีมือ ‘ต๊อด-สเลดทอย (Sahred Toy)’ ศิลปินสตรีทอาร์ตชาวไทยที่ฝากผลงานเอาไว้ถึง 2 ชิ้น ทั้งบริเวณหลังเคาท์เตอร์แคชเชียร์ และกำแพงหน้าห้องลองเสื้อ ที่นอกจากจะสวยเด่นสะดุดตาชวนถ่ายรูป ยังมีลูกเล่นเก๋ ๆ ที่ให้ทุกคนสามารถเปลี่ยนข้อความบนกระดานเป็นชื่อของตัวเองได้อีกด้วย 
https://images.ctfassets.net/i3o8p9lzd06f/6tc50RADagM6B5I5YELd8I/28b2a7d6c6120cac0e8b4c567e3efb18/Pr-News-Adidas-Centralworld-SPACEBAR-Photo03
และอีกหนึ่งความพิเศษของ ‘อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์’ ที่คุณจะพลาดไม่ได้ นั่นคือการเป็นสมาชิก ‘adiClub’ ที่จะทำให้การช้อปปิ้งในทุกครั้งของคุณ Exclusive ยิ่งขึ้น ด้วยสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ เช่น การได้เข้าถึงสินค้าได้ก่อนใคร เวาเชอร์ส่วนลด เข้าร่วมอีเว้นท์พิเศษ รวมถึง Exclusive Queue ให้คุณช้อปด่วนแบบไม่สะดุด ไม่ต้องรอคิวนาน ๆ หรือถ้าคุณอยากนั่งพักแบบชิลล์ ๆ หลังการช้อปปิ้ง ที่นี่ยังมี adiClub Lounge สำหรับสมาชิกเลเวล 3 ขึ้นไป ให้นั่งพักดื่มน้ำ ชาร์จแบตแบบสบาย ๆ พร้อมมอบประสบการณ์สุดพิเศษ ด้วยการจัดส่งสินค้าให้ถึงบ้าน ส่วนสายช้อปออนไลน์ ถ้าสั่งไปแล้วใส่ไม่พอดี หรือไม่ถูกใจ ก็สามารถนำสินค้ามาคืนได้ที่ ‘อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์’ แห่งนี้ได้เลย
https://images.ctfassets.net/i3o8p9lzd06f/7hYJPjtS0SxffNHzEiB5nR/557166277a4357780f99160f45404c74/Pr-News-Adidas-Centralworld-SPACEBAR-Photo04
ส่วนใครที่เป็นสายคอนเท้นต์ครีเอเตอร์ต้องไม่พลาดสิ่งนี้! พบกับ ‘BANGKOK MAKER LAB’ บริการพิมพ์สกรีนหรือรีดร้อนตัวอักษร โลโก้ หรือภาพดีไซน์พิเศษลงบนเสื้อผ้า อาดิดาส เพื่อให้ไอเท็มที่คุณรักมีเพียงชิ้นเดียวในโลกแบบไม่ต้องกลัวซ้ำใคร ตอบโจทย์ด้าน Personalization ที่คนยุคใหม่มองหาอีกด้วย 

สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ที่ ‘อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์’ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ณ บริเวณชั้น 3 โซนเซ็นทรัล คอร์ท ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ 
 
ติดตามข่าวสารได้ที่ facebook : adidasTH และอินสตาแกรม @adidasthailand

เรื่องเด่นประจำสัปดาห์