THINK THING: TAEYONG ยืนหนึ่ง ครองตำแหน่ง GBA แบรนด์ LOEWE

20 มิถุนายน 2566 - 04:08

THINK-THING-Taeyong-new-GBA-LOEWE-SPACEBAR-Thumbnail
  • แทยง NCT ถูกแต่งตั้งให้เป็น โกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์ แบรนด์แฟชั่นชื่อดังอย่าง LOEWE ด้วยสไตล์ที่โดดเด่นของเขา จนเข้าตาแบรนด์สุดๆ

เรียกได้ว่า เป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของเหล่าแฟนๆ ชาวเอ็นซีทีเซ่น (NCTzen) ที่สุด เมื่อลีดเดอร์หนุ่มจากวง NCT 127 อย่าง แทยง (Taeyong) ได้ถูกประกาศแต่งตั้งให้เป็น GBA หรือ Global Brand Ambassador หรือแอมบาสเดอร์ระดับโลกของแบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ที่บอกเลยว่า เข้ากับแทยงสุดๆ 

ล่าสุด ทางแบรนด์ LOEWE (โลเอเว่) แบรนด์แฟชั่นสัญชาติสเปน ได้ออกมาประกาศให้ทั่วโลกได้รับรู้และรับทราบพร้อมกันแล้วว่า แทยง NCT หรือ อีแทยง (Lee Taeyong) จะเป็นโกลบอลแอมบาสเดอร์คนใหม่ของแบรนด์ 
https://images.ctfassets.net/i3o8p9lzd06f/1S2bwR0Pjlpm2NJOFmNvgO/2203ca89b451a4b6df965a02419404aa/THINK-THING-Taeyong-new-GBA-LOEWE-SPACEBAR-Photo_V02
ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์อย่าง โจนาธาน แอนเดอร์สัน (Jonathan Anderson) ยังได้บอกว่า “ฉันดีใจที่ได้ต้อนรับแทยงเข้าสู่ครอบครัวโลเอเว่ เขามีความเกี่ยวข้องเป็นพิเศษกับแบรนด์ โดยชื่นชมและสวมใส่ LOEWE มาเป็นเวลานาน และเราชอบสไตล์ที่โดเด่นของเขาเป็นอย่างมาก ด้วยความสามารถมากมายของแทยงในด้านการแต่งเพลง การแสดง และการสร้างสรรค์ภาพ ฉันตื่นเต้นมากที่จะได้ร่วมงานกับเขาในครั้งนี้” 

ด้าน แทยง ก็ได้เผยความรู้สึกของเขาเช่นกัน โดยบอกว่า “รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็น Global Brand Ambassador ของโลเอเว่ ฉันเป็นแฟนตัวยงของโลเอเว่มานานแล้ว ไม่เพียงแต่ความโดดเด่นด้านออกแบบของแบรนด์เท่านั้น แต่ยังรวมถึงปรัชญา วิธีการคิดและวิธีการสื่อสารออกมาอย่างที่ไม่เหมือนใครฉันซาบซึ้งมากที่มีโอกาสได้ร่วมเดินทางกับโลเอเว่ในครั้งนี้”
https://images.ctfassets.net/i3o8p9lzd06f/3JRbiBzkZFqHm1QIOgEdU0/6f2ee5f16c9782ae40c32cf12bb35562/THINK-THING-Taeyong-new-GBA-LOEWE-SPACEBAR-Photo01
สำหรับแทยง ที่ก่อนหน้านี้ เพิ่งจะปล่อยมินิอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของเขาออกมาในชื่อว่า ‘SHALALA’ ซึ่งก็ได้ปล่อยเพลงไตเติลออกมาในชื่อเดียวกับอัลบั้มนั้น กลายเป็นไวรัลสุดๆ กับชาเลนจ์เต้นเพลง ‘SHALALA’ ที่เหล่าแฟนๆ ทั้งในด้อมเอง หรือแฟนๆ K-POP ก็พากันโยกย้ายตามชาเลนจ์กันสุดๆ 

แถมมินิอัลบั้มชุดแรกของเขายังได้กวาดอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นชาร์ต iTunes Top Albums ใน 31 ประเทศทั่วโลก ชาร์ต Worldwide iTunes Album ชาร์ต Worldwide iTunes Album รวมถึงชาร์ต Digital Album Sales ของ QQ Music แพลตฟอร์มสตรีมมิงเพลงที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีนด้วย 
https://images.ctfassets.net/i3o8p9lzd06f/6YoVHI0YrjfluksQGlLUfH/f7fd7faea5d323401e7c4e69885c31e3/THINK-THING-Taeyong-new-GBA-LOEWE-SPACEBAR-Photo_V01
และนอกจากนี้เขาจะเข้าร่วมชมการแสดงบนรันเวย์ Spring/Summer 2024 ของ Loewe ที่ปารีสที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 24 มิถุนายน ในฐานะโกลบอลแอมบาสเดอร์ของแบรนด์เป็นครั้งแรก ที่ฟร้อนท์โรว์แบบตัวแด๊ดเขาทำกันด้วย แฟนๆ ห้ามพลาดแล้วนะ

เรื่องเด่นประจำสัปดาห์