แบรนด์ไอคอนิกไลฟ์สไตล์ระดับโลกของเมืองไทย จิม ทอมป์สัน (Jim Thompson) สร้างตำนานบทใหม่ให้วงการแฟชั่นอีกครั้ง หลังจัดงานฉลองใหญ่เปิดตัว "จิม ทอมป์สัน ไลฟ์สไตล์สโตร์" แห่งแรก ณ วัน แบงค็อก พร้อมแฟชั่นโชว์สุดเซอร์ไพรส์แห่งปีจากนางแบบเบอร์ต้น โดยมีแขกคนสำคัญและเซเลบริตี้ตบเท้านั่งฟรอนต์โรวเพียบ

การเปิดไลฟ์สไตล์สโตร์แห่งแรกของ จิม ทอมป์สัน ใน The Storeys โซนรีเทลใหม่ของ วัน แบงค็อก นับเป็นปรากฏการณ์แห่งการผสานความยิ่งใหญ่ของทั้ง จิม ทอมป์สัน แบรนด์ระดับตำนานจากเมืองไทย กับแลนด์มาร์กระดับเวิลด์คลาสของกรุงเทพฯ อย่าง วัน แบงค็อก โดยชูอัตลักษณ์ความเป็นไทยที่เป็น Soft Power ด้วยการจัดแสดงมรดกวัฒนธรรมการทอผ้าไหมล้ำค่า ครอบคลุมพื้นที่กว่า 550 ตารางเมตร

สถานที่แห่งนี้โดดเด่นด้วยการเบลนด์ดีไซน์ทันสมัยเข้ากับองค์ประกอบทางวัฒนธรรมอันงดงาม พร้อมเปิดประสบการณ์ช้อปปิ้งที่ครบจบทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งโซนรีเทลสุดตระการตา ตกแต่งด้วยผลิตภัณฑ์ผ้าจาก Jim Thompson Home Furnishings พร้อมด้วยดีเทลการออกแบบที่ประณีต สะท้อนเอกลักษณ์ของแบรนด์ไทยในทุกมุมของสโตร์ เพื่อรังสรรค์โมเมนต์แสนประทับใจให้ผู้มาเยือน

The Silk Exhibition มรดกการทอผ้าไหม
ที่ชั้นบนของสโตร์แห่งนี้มี The Silk Exhibition ซึ่งจะพาทุกคนย้อนรอยประวัติศาสตร์ของ จิม ทอมป์สัน จากจุดเริ่มต้นของแบรนด์ที่เติบโตมาพร้อมกับชุมชนทอผ้าไหมไทย พร้อมเรียนรู้เรื่องราวสุดพิเศษของมรดกการทอผ้าไหม ที่ปัจจุบันได้พลิกโฉมเป็นแบรนด์ไอคอนิกไลฟ์สไตล์ระดับโลก

Jim's Terrace ฮอตสปอตแห่งใหม่สำหรับสายไลฟ์สไตล์
ใครกำลังมองหาร้านอาหารไวบ์ดี ที่นี่มี Jim's Terrace จัดเสิร์ฟอาหารไทยฟิวชั่นร่วมสมัยที่รังสรรค์จากวัตถุดิบท้องถิ่น พร้อมเสิร์ฟวิวแบบพาโนรามาที่สามารถทอดสายตามองภูมิทัศน์สีเขียวขจี ทั้งยังเป็นจุดที่มองเห็น The Wireless House อาคารนิทรรศการแห่งใหม่ ที่ถูกชุบชีวิตจากสถานีวิทยุโทรเลขแห่งแรกของไทย ซึ่งสร้างขึ้นในปี 1914 นับว่า Jim's Terrace เป็นฮอตสปอตแห่งใหม่สำหรับสายไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบอาหารอร่อยๆ และวิวสวยๆ ใจกลางกรุงเทพฯ

“การเปิดตัวจิม ทอมป์สัน ไลฟ์สไตล์สโตร์แห่งแรกที่ วัน แบงค็อก ตอกย้ำว่าเราก้าวไปไกลกว่าการเป็นแบรนด์ผ้าไหม ไลฟ์สไตล์สโตร์ถือเป็นอีกหนึ่งหมุดหมายสำคัญ บนเส้นทางการเป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ที่ครบทั้งประสบการณ์รีเทลและการรับประทานอาหาร ตอบโจทย์ทั้งคนไทยและนักท่องเที่ยวภายใต้แท็กไลน์ Beyond Silk และวันนี้เราพร้อมที่จะเดินหน้าต่อในแบบ Beyond Thailand เพื่อมุ่งสู่การเป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลกแบรนด์แรกจากเอเชีย”
— แฟรงก์ แคนเซลโลนี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท อุตสาหกรรมไหมไทย จำกัด แบรนด์ จิม ทอมป์สัน กล่าวถึงการเปิดไลฟ์สไตล์สโตร์แห่งแรก ณ วัน แบงค็อก

ในงานเปิดตัวสุดตระการตาครั้งนี้ ได้รับเกียรติจากผู้บริหารระดับสูงจากหลายองค์กรชั้นนำ อาทิ วัน แบงค็อก การบินไทย เซ็นทรัลกรุ๊ป สยามพิวรรธน์ เอ็มควอเทียร์ พร้อมแขกผู้มีเกียรติ ทั้งชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่า กทม. และเอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกา ฝรั่งเศส เยอรมนี รวมถึงผู้แทนจากสถานเอกอัครราชทูตสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ พร้อมกองทัพเซเลบริตี้ชื่อดังที่ตบเท้าเข้าร่วมชมฟรอนต์โรว์กันอย่างคึกคัก ทั้งแอนโทเนีย โพซิ้ว, ไผ่หลิว-กมลวลัย ประจักษ์รัตนกุล พร้อมด้วยนักแสดงจากสตูดิโอวาบิซาบิ
Bangkok Dreaming โชว์ 42 ลุคสุดไอคอนิกบนรันเวย์
ปิดท้ายค่ำคืนเปิดตัวด้วยเซอร์ไพรส์แฟชั่นโชว์ในธีม Bangkok Dreaming ที่นำเสนอ 42 ลุคสุดไอคอนิกโดยโมเดลสุดฮอตของเมืองไทย อาทิ แอนชิลี สก็อต-เคมมิส, น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์, แนท-อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ และซูเปอร์โมเดลชื่อดัง ซินดี้-สิรินยา บิชอพ และอาภาศิริ นิติพน อีกหนึ่งเซอร์ไพรส์แห่งวงการแฟชั่นเมืองไทยในปีนี้คือการเปิดตัวคอลเลกชั่น AQUASILK ไลน์ชุดว่ายน้ำสำหรับผู้ชายครั้งแรกจาก จิม ทอมป์สัน นำเสนอกางเกงว่ายน้ำทรงคลาสสิกเหมาะสำหรับทุกสไตล์ ความพิเศษอยู่ที่นวัตกรรมผ้ารูปแบบใหม่ “ผ้าไหมผสมไนลอน” เปี่ยมด้วยดีเทลที่มีสไตล์ เหมาะสำหรับวันสบายๆ ที่คลับเฮาส์ พร้อมใส่ลงว่ายน้ำได้ทันทีอย่างสะดวกสบาย ก่อนขบด้วยลุคฟินาเล่สวยสะกดกับเดรส Solid Silk Chiffon Deep V Flounce Sleeve สีเขียวหยกสุดเอ็กซ์คลูซีฟหนึ่งเดียวที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับโชว์ครั้งนี้ ที่ได้วางจำหน่ายหลังจากจบงานให้แขกคนพิเศษได้ครอบครอง







ตามมาสัมผัสประสบการณ์ไลฟ์สไตล์สุดพิเศษได้แล้ว ที่ จิม ทอมป์สัน ไลฟ์สไตล์สโตร์ ชั้น G โซน The Storeys โครงการวัน แบงค็อก