สร้างกระแสไม่มีพัก! หลังจากฉลองความสำเร็จแคมเปญหมูมาราธอน MK Restaurants ทุบสถิติใหม่ 9 วัน กว่า 1 ล้านคอนโด ฟาดกระแสตอบรับดีเกินคาด ดึงดูดทั้งกลุ่มลูกค้าเดิมและกลุ่มใหม่ ส่งผลให้มีลูกค้าเข้าร้านเพิ่มขึ้นกว่า 20% ปิดจบแคมเปญด้วยยอดขายเพิ่มกว่า 25% และกว่า 600,000Engagement บนโลกโซเชียล
ล่าสุด วาเลนไทน์ปีนี้ MK Restaurants เสิร์ฟต่อแคมเปญใหม่แบบไม่พัก สร้าง Engage อย่างต่อเนื่องให้กับผู้บริโภคด้วยการปล่อยคอลเลคชั่น 2 : MK Duck Lovers กล่องสุ่มน้องเป็ดสุดคิ้วท์ ซึ่งคอลเลคชั่น 1 : Duck Series เคยถูกปล่อยจนดังเปรี้ยงไปเมื่อปลายปีที่แล้ว

โดยครั้งนี้กลับมาร่วมมอบความรักต้อนรับวาเลนไทน์กับ 4 แบบคือ น้องเป็ดคลั่งรัก, น้องเป็ดหัวใจใหญ่, น้องเป็ดเลิฟเลิฟ และน้องเป็ดนุ่มนิ่ม (ตัวซีเคร็ต) พร้อมมาเอาใจกลุ่มคนรุ่นใหม่ ครอบครัว และสายจุ่มตัวจริงอีกครั้ง
หากใครตกหลุมรักคอลเลคชั่นแรกไปแล้ว บอกเลยว่าต้องมาตามเก็บคอลเลคชั่นนี้กลับบ้านด้วยเพราะน่ารักสุดๆ เพียงสั่งเป็ดย่างเอ็มเค (ใหญ่) และซื้ออาหาร เครื่องดื่ม รวมมูลค่า 1,299 บาทขึ้นไปต่อบิล ก็รับไปเลยกล่องสุ่มน้องเป็ด จำนวน 1 กล่อง (มูลค่า 299 บาท) ตั้งแต่วันนี้–3 มีนาคม 2568 (หรือจนกว่าของจะหมด)

#รักใครให้เป็ด รีบไปจุ่มกันก่อนหมดที่ MK Restaurants ทุกสาขา (ยกเว้น MK Gold, MK Live และ MK Buffet) ติดตามรายละเอียด MK Duck Lovers และติดตามการอัพเดตแคมเปญใหม่ๆ ของ MK Restaurants แบบต่อเนื่องตลอดทั้งปี ได้ที่ https://www.facebook.com/mkrestaurants