OZO HOTELS x GREYHOUND ORIGINAL ความสนุกผ่านยูนิฟอร์ม OZO ใหม่สุดชิค

18 มิ.ย. 2567 - 09:42

  • โอโซ่ เผยความสนุกผ่านยูนิฟอร์มใหม่สุดชิคกับโปรเจ็กต์พิเศษ OZO HOTELS x GREYHOUND ORIGINAL พร้อมจับมือแบรนด์ไทยจุดประกายความสุขในการเข้าพักอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

ozo_hotels_x_greyhound_original_SPACEBAR_Hero_cabd4e6096.jpg

โอโซ่ (OZO) แบรนด์โรงแรมคอนเซปต์สนุกที่พร้อมจะมอบความสุขและรอยยิ้มแบบไร้ขีดจำกัด เปิดให้สัมผัสโฉมใหม่ที่สดใสยิ่งกว่าเคย พร้อมเผยยูนิฟอร์มสุดชิคจากโปรเจ็กต์ Collaboration ครั้งพิเศษ OZO HOTELS x GREYHOUND ORIGINAL ที่ฉีกทุกกฎของยูนิฟอร์มแบบเดิมๆ อีกทั้งยังวางแผนที่จะเติมสีสันความสนุกด้วยการจับมือกับแบรนด์ไลฟ์สไตล์ไทยมาร่วมสร้างสรรค์เรื่องราวพิเศษอีกมากมายเพื่อเพิ่มรอยยิ้มให้กับแขกทุกท่าน 

นับเป็นเวลากว่าสิบปีแล้วที่ โอโซ่ แบรนด์โรงแรมคอนเซปต์สนุกเริ่มเปิดตัวสาขาแรกที่เกาะสมุยและทำหน้าที่มอบความสุขพ่วงสีสันความสนุกให้กับผู้เข้าพัก พร้อมตอบรับทุกโจทย์ความสนุกที่แตกต่างของทุกคน ผ่านดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความสดใส รวมถึงพิกัดที่ตั้งของโรงแรมที่เน้นการเดินทางสะดวก เชื่อมต่อกับแหล่งท่องเที่ยวสำคัญในพื้นที่ สามารถทำกิจกรรมได้หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ จนสร้างความประทับใจเป็นหนึ่งในที่พักที่ดีที่สุดสำหรับทุกคน  

มาวันนี้ แบรนด์ โอโซ่ พร้อมเผยโฉมใหม่ที่เปี่ยมไปด้วยชีวิตชีวายิ่งขึ้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ Unpack. Good. Vibes. ที่ถูกสะท้อนผ่านงานดีไซน์และการตกแต่งที่ตอบโจทย์การใช้งานจริง อีกทั้งยังเพิ่มเติมความสนุกในทุกรายละเอียด เพื่อสร้างบรรยากาศการเข้าพักให้รู้สึกเหมือนเป็นสนามเด็กเล่นที่แขกทุกท่านสามารถเผยความเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่ โดยแบรนด์ โอโซ่ พร้อมจะจุดประกายความสุขภายใต้ 3 แกนความคิดหลัก คือ ให้แขกทุกท่านได้นอนหลับพักผ่อนอย่างเต็มที่ เชื่อมต่อโลกเทคโนโลยีได้อย่างรวดเร็ว และสร้างแรงบันดาลใจในการค้นหาความสุขของตนเอง เพื่อให้ทุกวันที่ โอโซ่ เป็นช่วงเวลาดีๆ ที่ทำให้ทุกคนยิ้มได้

SPACEBAR_Photo01_f60bbb6919.png

จุดเด่นของ โอโซ่ คือเป็นแบรนด์โรงแรมที่เน้นโลเคชันดีและให้ความสำคัญกับประสบการณ์ในการเข้าพักของแขกทุกคน ซึ่งเราพยายามจะพัฒนาและยกระดับเรื่องนี้มาโดยตลอด การเปิดตัวใหม่ครั้งนี้จึงไม่เพียงเผยให้เห็นบรรยากาศความสดใสและมีชีวิตชีวายิ่งขึ้น แต่ยังรวมถึงการให้ความสำคัญด้านบริการที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์ โอโซ่ ที่จะทำให้แขกทุกท่านได้รับประสบการณ์ที่ดี สนุก และมีความสุขที่สุด ในทุกๆ ทริป 

นอกจากการตกแต่งสถานที่ที่ได้เพิ่มเติมสีสันแห่งความสนุกเข้าไป การเปิดตัวครั้งนี้ของโรงแรม โอโซ่ ยังมาพร้อมชุดพนักงานโฉมใหม่ที่สะท้อนแบรนด์คาแรกเตอร์ที่สื่อถึงความสนุกสดใสในแบบแบรนด์ โอโซ่ ได้อย่างชัดเจน จากโปรเจ็กต์ Collaboration สุดพิเศษกับแบรนด์แฟชั่นระดับแนวหน้าของไทย OZO HOTELS x GREYHOUND ORIGINAL โดยได้บดินทร์ อภิมาน มาเป็นดีไซเนอร์ผู้ออกแบบยูนิฟอร์มด้วยตัวเอง

SPACEBAR_Photo02_6e659293d6.png

ด้วยการผสมผสานความร่าเริงสดใสของแบรนด์ โอโซ่ เข้ากับลูกเล่นดีไซน์แบบ GREYHOUND ORIGINAL จนได้ออกมาเป็นยูนิฟอร์มสุดชิคที่ฉีกทุกกฎของชุดยูนิฟอร์มโรงแรมแบบเดิมๆ ซึ่งโรงแรม โอโซ่ คาดหวังว่าชุดพนักงานใหม่นี้จะเป็นหนึ่งในองค์ประกอบสำคัญที่จะช่วยเน้นย้ำแบรนด์คาแรกเตอร์ ตั้งแต่พนักงานขอโรงแรมที่จะเป็นผู้สวมใส่ยูนิฟอร์มสุดสนุกเหล่านี้ และทำหน้าที่ให้บริการแขกด้วยจิตวิญญาณของแบรนด์ โอโซ่ ที่จะเพิ่มประสบการณ์ความสนุกในการเข้าพักให้กับแขกทุกคนได้เป็นอย่างดี 

ชุดพนักงานที่ออกแบบใหม่นี้เป็นการผสมผสานแฟชั่นสไตล์ GREYHOUND ORIGINAL เข้ากับบุคลิกและสีสันอันเป็นเอกลักษณ์ของโรงแรม โอโซ่ สะท้อน Brand DNA ของ โอโซ่ ให้จับต้องได้ ภายใต้การใช้งานได้จริงตามเงื่อนไขของแต่ละฟังก์ชันการทำงาน ทั้งยูนิฟอร์มสำหรับระดับบริหาร พนักงานต้อนรับ แผนกแม่บ้าน และพนักงานแผนกช่าง ซึ่งเสริมสร้างให้บุคลิกของพนักงานเข้ากันได้ดีกับความสดใสของแบรนด์ โอโซ่ มากยิ่งขึ้น

SPACEBAR_Photo03_ac29cc40d5.png

นอกจากโปรเจ็กต์ OZO HOTEL x GREYHOUND ORIGINAL แล้ว ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ยังวางแผนที่จะนำแบรนด์ โอโซ่ ร่วมทำ Collaboration กับแบรนด์ไทยชั้นนำอีกหลายแบรนด์ หนึ่งในนั้นคือ Guss Damn Good แบรนด์ไอศกรีมพรีเมียมขวัญใจคนรักไอศกรีม โดยร่วมกันสร้างสรรค์ไอศกรีมรสชาติเฉพาะสำหรับแบรนด์ โอโซ่ ขึ้นมา 2 รส คือ Good Vibes และ Cheat Day ซึ่งให้ความสดชื่นในแบบฉบับ โอโซ่ ทันทีตั้งแต่คำแรก  

โดยใช้แนวคิดจากคอนเซปต์ Unpack. Good. Vibes. ในการสร้างสรรค์รสชาติ เช่น Good Vibes นำรสสดชื่นของผลไม้เมืองร้อนยอดนิยมอย่างแตงโมมารังสรรค์เป็นซอร์เบต์ อร่อยเบาๆ แต่ส่งต่อ Good Vibes ได้ในทุกคำ ส่วน Cheat Day เป็นไอศกรีมบานอฟฟี่ที่ซ่อนเซอร์ไพรส์สนุกๆ ไว้ในทุกคำ ไอศกรีมทั้งสองรสนี้จะวางจำหน่ายในร้าน Guss Damn Good ทุกสาขา รวมถึงวางจำหน่ายในโรงแรม โอโซ่ ทั้ง 3 แห่งในประเทศไทย คือ โอโซ่ นอร์ธ พัทยา, โอโซ่ เฉวง สมุย และ โอโซ่ ภูเก็ต พร้อมด้วยไอศกรีมรสออริจินัลของ Guss Damn Good ที่ได้รับความนิยมอีกถึง 7 รสชาติด้วยในเร็วๆ นี้

เรื่องเด่นประจำสัปดาห์