มาสสิโม ดุตติ เปิดสโตร์ใหม่ล่าสุด ณ ชั้น 1 โซนเอเทรียม ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

3 พฤศจิกายน 2566 - 08:24

Pr-News-Massimo-Dutti-SPACEBAR-Hero.jpg
  • มาสสิโม ดุตติ (Massimo Dutti) แบรนด์เครื่องแต่งกายหรูจากสเปน เปิดสโตร์ใหม่ ยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งผ่านการออกแบบที่สะท้อนความเป็นเลิศ ด้วยแนวคิดการใช้วัสดุแบบธรรมชาติผสานกับเทคนิคของงานช่างฝีมือ เพิ่มพื้นที่เพื่อสร้างความรู้สึกผ่อนคลายยิ่งขึ้น เสริมภาพลักษณ์ให้กับแบรนด์ พร้อมให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์การเยี่ยมชมร้านที่น่าจดจำ

แนวคิดการตกแต่งร้านใหม่ของ มาสสิโม ดุตติ ชั้น 1 โซนเอเทรียม ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ แสดงให้เห็นถึงวิวัฒนาการของแบรนด์ที่สะท้อนความเป็นเลิศนับตั้งแต่ก้าวเข้าร้าน ผ่านการใช้วัสดุและเทคนิคของช่างฝีมือในการตกแต่ง พร้อมเครื่องตกแต่งที่ช่วยเพิ่มโทนแตกต่างในแต่ละพื้นที่ โดยใช้วัสดุชั้นดีรูปทรงออร์แกนิกที่มีลายเส้น สี และองค์ประกอบต่าง ๆ ทางศิลปะที่ได้แรงบันดาลใจจากธรรมชาติ ให้ความรู้สึกบริสุทธิ์ยิ่งขึ้น ทางเข้าร้านโปร่งโล่ง สามารถมองเห็นพื้นที่ภายใน สอดรับกับการตกแต่งหน้าร้านที่กลมกลืน ทำให้ลูกค้ามองเห็นร้านได้ทั่วและเข้าถึงคอลเล็กชันเสื้อผ้าและพื้นที่ต่าง ๆ ภายในร้านได้ง่ายขึ้น โดยคอลเล็กชันสำหรับผู้หญิงตั้งอยู่ ณ ทางเข้าไปจนถึงจุดชำระเงิน ขณะที่ของผู้ชายเริ่มจากจุดชำระเงินไปจนถึงสุดพื้นที่ภายในร้าน อีกทั้งยังมีการออกแบบแสงที่เน้นความคิดสร้างสรรค์ โดยวางไฟส่องสว่างไว้บนขอบบัวเพื่อให้แสงนุ่มนวลและความรู้สึกเป็นธรรมชาติ

Pr-News-Massimo-Dutti-SPACEBAR-Photo01.jpg

นอกจากนี้ หนึ่งในองค์ประกอบอันเป็นเอกลักษณ์ที่สร้างความโดดเด่นให้ร้านคือ โครงสร้างกลางร้านที่ออกแบบเพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ด้วยแสงที่อ่อนโยนกว่า เปลี่ยนอารมณ์ความรู้สึกภายในร้านโดยยังคงอัตลักษณ์ความเป็น มาสสิโม ดุตติ ไว้เป็นอย่างดี โครงสร้างนี้สร้างขึ้นจากวัสดุเรียบง่ายหลายชิ้นที่ก่อขึ้นเป็นเสา ตั้งทำมุมต่างกันเพื่อเล่นแสงและเงาตามตำแหน่งของแสง มาสสิโม ดุตติ สโตร์รูปโฉมใหม่ผสานสมดุลทุกองค์ประกอบเพื่อบอกเล่าเรื่องราวอันเป็นดีเอ็นเอของแบรนด์ มาสสิโม ดุตติ ได้รับการออกแบบภายใต้หลักการที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมของ อินดิเท็กซ์กรุ๊ป (Inditex Group) นำเสนอนวัตกรรมหลากหลายองค์ประกอบที่ควบรวมแฟชั่นและเทคโนโลยีไว้ด้วยกัน เพื่อตอบสนองปณิธานของแบรนด์ในการมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งใหม่ ๆ ให้ลูกค้าอยู่เสมอ

Pr-News-Massimo-Dutti-SPACEBAR-Photo02.jpg

เทคโนโลยีและบริการระดับพรีเมียม  

ด้วยความล้ำสมัยอยู่เสมอทั้งในเรื่องแฟชั่น บริการ และเทคโนโลยี มาสสิโม ดุตติ ยังคงมุ่งมั่นที่จะมอบ ประสบการณ์ใหม่ในการช้อปปิ้ง โดยนำเสนอนวัตกรรมและการปรับเปลี่ยนรูปแบบเพื่อตอบสนองต่อความต้องการใหม่ ๆ ของลูกค้า พร้อมมอบบริการส่วนบุคคลอันเป็นเลิศด้วยบริการผ่านนวัตกรรมเทคโนโลยีล่าสุด ทำให้ มาสสิโม ดุตติ เป็นมาตรฐานของการส่งมอบ ประสบการณ์ให้กับลูกค้า ที่ล้ำหน้าด้วยนวัตกรรมและการพัฒนาในแวดวงการค้าปลีก 

สแกนและช้อป ลูกค้าสามารถค้นหาสินค้าที่ต้องการภายในร้านจากแอปพลิเคชันมาสสิโม ดุตติ หรือ massimodutti.com/th โดยการสแกนเพื่อรับข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า เพิ่มสินค้าลงในตะกร้าออนไลน์ และเลือกสถานที่จัดส่งตามต้องการ 

จองสินค้าในร้าน ลูกค้ายังสามารถเลือกจองสินค้าผ่านแอปพลิเคชันมาสสิโม ดุตติ หรือ เว็บไซต์ massimodutti.com/th และมารับ ณ สาขาที่ต้องการภายใน 24 ชั่วโมง  

พนักงานขายทุกคนพร้อมอำนวยความสะดวกลูกค้าด้วยอุปกรณ์สื่อสาร เพื่อให้ลูกค้าสามารถสั่งซื้อสินค้าออนไลน์จากร้านได้ในกรณีที่ไม่มีสินค้าในร้าน โดยลูกค้าสามารถรับสินค้าที่ร้านหรือเลือกสถานที่จัดส่งตามต้องการ

Pr-News-Massimo-Dutti-SPACEBAR-Photo03.jpg

มาสสิโม  ดุตติ ประเทศไทยเปิดให้บริการทั้งหมด 4 สาขา ได้แก่ ชั้น 1 โซนเอเทรียม ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, ชั้น 1 สยามพารากอน, ชั้น 1 ดิ เอ็มควอเทียร์ และชั้น 2 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี เพื่อฉลองเปิดตัวสาขาใหม่ที่เซ็นทรัลเวิลด์ มาสสิโม  ดุตติ ยังมอบความสุขให้กับลูกค้าด้วยกิจกรรมพิเศษต่าง ๆ ดังนี้ 

ทุกการซื้อสินค้ารับฟรี Massimo Dutti Tote Bag พิเศษสำหรับลูกค้าที่ช้อปปิ้ง ณ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันที่ 19 ตุลาคม 2566 เป็นต้นไป จนกว่าสินค้าจะหมด 

ซื้อสินค้าครบ 5,000 บาทขึ้นไป รับฟรีเครื่องดื่มจาก Dash Space Pop-up Café ตั้งแต่วันที่ 25 - 29 ตุลาคม 2566 (จำกัดวันละ 100 สิทธิ์) 

ซื้อสินค้าครบ 15,000 บาทขึ้นไป ลูกค้าจะได้รับ Tag กระเป๋าหนังฟรี ตั้งแต่วันที่ 19 ตุลาคม 2566 เป็นต้นไป จนกว่าสินค้าจะหมด 

ขอเชิญทุกท่านพบกับความสวยงามเป็นเอกลักษณ์ พร้อมร่วมสัมผัสประสบการณ์การช้อปปิ้งที่แตกต่างได้ที่ มาสสิโม ดุตติ  ชั้น 1 โซนเอเทรียม ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันที่ 19 ตุลาคม 2566 เป็นต้นไป

เรื่องเด่นประจำสัปดาห์