ซิซซ์เล่อร์ แกร่ง! ยืนหนึ่งร้านสเต๊กสลัดบาร์ของไทย พร้อมปล่อยเมนู Festive Season รับไฮซีซัน

5 พฤศจิกายน 2566 - 02:00

PR-Sizzler-Festive-Season-menu-SPACEBAR-Hero.jpg
  • ซิซซ์เล่อร์ (Sizzler) ร้านสเต๊กและสลัดบาร์ชื่อดังของไทยที่ครองใจผู้บริโภคยาวนานกว่า 30 ปี ด้วยแนวคิด ‘OVER 30 YEARS OF SIZZLING EXPERIENCES’

  • พร้อมเดินหน้ากระตุ้นยอดขายในช่วงสิ้นปีด้วยกลยุทธ์ ‘Festive Marketing’ ด้วยการรังสรรค์ 3 เมนู สเต๊กเพื่อต้อนรับการมาถึงของเทศกาลแห่งความสุข

ซิซซ์เล่อร์ (Sizzler) ร้านสเต๊กและสลัดบาร์ชื่อดังของไทยที่ครองใจผู้บริโภคยาวนานกว่า 30 ปี เผยความสำเร็จหลังการดำเนินธุรกิจภายใต้แนวคิด ‘OVER 30 YEARS OF SIZZLING EXPERIENCES’ ซึ่งมีหัวใจสำคัญอยู่ที่การส่งมอบความสดใหม่ ความพรีเมียม และคุณภาพ ผ่านการนำเสนอเมนูอาหารใหม่ ๆ และกิจกรรมสุดพิเศษสำหรับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง พร้อมกันนี้ซิซซ์เล่อร์ได้เดินหน้ากระตุ้นยอดขายในช่วงสิ้นปีด้วยกลยุทธ์ ‘Festive Marketing’ ด้วยการรังสรรค์ 3 เมนู สเต๊กเพื่อต้อนรับการมาถึงของเทศกาลแห่งความสุข คู่ไปกับกิจกรรมส่งเสริมการตลาดหลากหลาย ที่คาดการณ์ว่าจะมาช่วยตอกย้ำความสำเร็จในช่วงไฮซีซันของซิซซ์เล่อร์ให้เติบโตส่งท้ายปีได้อย่างสวยงาม 

โดย 3 เมนูสเต๊กพรีเมียมส่งท้ายเทศกาลใหญ่ปลายปีนี้ ประกอบด้วย

PR-Sizzler-Festive-Season-menu-SPACEBAR-Photo01.jpg

สเต๊กปลากะพง และเบคอน (Bacon-Wrapped Sea Bass Steak) สเต๊กปลากะพงเนื้อแน่น ย่างสุกกำลังดี พันด้วยเบคอน มาพร้อมมะเขือเทศสดหลากหลายชนิด อโวคาโด โฮมเมดชีส เลมอน และผักโขมผัด เสิร์ฟคู่กับซอสซีฟู้ดมาโย ในราคา 549 บาท

PR-Sizzler-Festive-Season-menu-SPACEBAR-Photo02.jpg

สเต๊กบีฟลอยน์ และเบคอน (Bacon-Wrapped Beef Loin Steak) เนื้อบีฟลอยน์นำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย เลือกความสุกได้ตามชอบ พันด้วยเบคอน มาพร้อมมะเขือเทศสดหลากหลายชนิด อโวคาโด โฮมเมดชีส และหน่อไม้ฝรั่ง เสิร์ฟคู่กับซอสแบล็คเปปเปอร์ ในราคา 899 บาท

PR-Sizzler-Festive-Season-menu-SPACEBAR-Photo03.jpg

สเต๊กเนื้อไพร์มริบ (สำหรับ 2 ท่าน) (Grilled Sous Vide Beef Prime Rib Cote De Boeuf) สเต๊กเนื้อไพร์มริบซูวี ที่เลือกความสุกได้ตามชอบ ท็อปด้วยเนยคาเฟ เดอ ปารีส และโรสแมรี เสิร์ฟพร้อมสลัด Mesclun และโปเตโต้เวจเจส ทานคู่กับซอสแบล็คเปปเปอร์ และซอสทรัฟเฟิลมาโย มาพร้อมหินร้อนสไตล์ญี่ปุ่นที่สามารถนำเนื้อไปจี่เพื่อเพิ่มความสุกได้ตามชอบ ในราคา 1,999 บาท 

“ผลการดำเนินธุรกิจในปีนี้ ซิซซ์เล่อร์คาดว่าจะเติบโตตามเป้าหมาย ขณะที่ทิศทางธุรกิจในปี 2567 จะยังคงเดินหน้าส่งมอบความสดใหม่ พรีเมียม และคุณภาพผ่านเมนูสเต๊กและสลัดบาร์ใหม่ ๆ พร้อมการจัดกิจกรรม Loyalty Program มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าสมาชิกทุกระดับต่อเนื่อง คู่ไปกับการขยายสาขาให้ครอบคลุมพื้นที่ห้างสรรพสินค้าและหัวเมืองสำคัญทั่วประเทศ เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟมากขึ้น” นายอนิรุทร์ เดวิด คอลลินส์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอสแอลอาร์ที จำกัด (ซิซซ์เล่อร์) ภายใต้การดำเนินงานของ บริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าว

เรื่องเด่นประจำสัปดาห์