ปัจจุบันกระแสแฟชั่นเสื้อกีฬาถือว่ากำลังได้รับความนิยมอย่างมากทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ซึ่ง WARRIX แบรนด์กีฬาชั้นนำของประเทศไทยได้เข้ามาสู่เทรนด์นี้ด้วยการเปิดตัว WARRIX Lifestyle กับการออกแบบเสื้อผ้าที่สวยโดดเด่น และฟังก์ชั่นทันสมัย อีกทั้งยังมีการเปิด Flagship Store @Siam Square เพื่อตอบรับกับกระแส Active Lifestyle อีกด้วย
วันที่ 25 พฤศจิกายน 2566 ทาง WARRIX ได้เปิดตัวคอลเลกชั่นพิเศษ WARRIX "URBAN ART GALLERY" ที่นำศิลปินไทย 5 ท่าน ได้แก่ CHEESE ARNON, KNN.5, THE JUM, KRATAI DUDU และ BAKUMBAA มานำเสนอผลงานของตัวเองผ่านตัวตน WARRIX Lifestyle กับเสื้อ Collaboration ใน Street Style ซึ่งมีความเกี่ยวข้องกับวงการกีฬาอยู่เสมอ โดยการเข้าสู่ตลาด Lifestyle ครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสดีอย่างมากที่ WARRIX จะได้นำเสนอเสื้อผ้าบนตัวตน Thai Streetwear เหมือนกับที่ทางแบรนด์ร่วมเป็นตัวแทนในการนำเสนอทีมชาติไทยในวงการกีฬาอย่างเสมอมา
สำหรับแคมเปญสุดพิเศษนี้ WARRIX ได้เปลี่ยนร้าน WARRIX Lifestyle @Siam Square ให้กลายเป็น Art Gallery ด้วยการตกแต่งสุดเท่จากผลงานของศิลปินทั้ง 5 ท่าน พร้อมด้วย Gallery แสดงผลงานสุด Exclusive รวมไปถึงการจัด STREET & SNEAKER POP-UP STORE ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ ซึ่งเต็มไปด้วยไอเท็มมากมายที่บริเวณชั้น 3 เพื่อเอาใจคนรัก Street Fashion ตั้งแต่วันที่ 24 พฤศจิกายน จนถึง 10 ธันวาคม 2023 นี้
โดยบรรยากาศการเปิดตัวคอลเลกชั่น WARRIX "URBAN ART GALLERY" ได้มีจัด Live Painting จากศิลปินทั้ง 5 คนลงบนเสื้อของ WARRIX พร้อมด้วย DJ ที่สร้าง Vibe ได้อย่างยอดเยี่ยม โดยผลงานของศิลปินทั้ง 5 นี้จะถูกนำไปประมูล และนำรายได้บริจาคเพื่อการกุศลต่อไป
WARRIX "URBAN ART GALLERY" เปิดตัวแล้ววันนี้ในราคาเพียงตัวละ 990 บาท สามารถไปเป็นเป็นเจ้าของกันได้แล้วที่ WARRIX Lifestyle @Siam Square BLOCK I