‘สยามพิวรรธน์’ ร่วมออกบูธ ‘ไอคอนคราฟต์’ เทศกาลเที่ยวเมืองไทย 2567

29 มีนาคม 2567 - 06:28

Siam-Piwat-ICONCRAFT-Thailand-Tourism-Festival-2024-SPACEBAR-Hero.jpg
  • ‘สยามพิวรรธน์’ ร่วมออกบูธ ‘ไอคอนคราฟต์’ ในงานเทศกาลเที่ยวเมืองไทย 2567

  • ขานรับนโยบายรัฐ สนับสนุนสินค้าไทย สร้างโอกาสให้ SME

  • ณ ฮอลล์ 1-4 ชั้น G ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ถึง 1 เมษายนนี้

กลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ สนับสนุนนโยบายของภาครัฐที่มุ่งสร้างความนิยมในผลิตภัณฑ์และสินค้าไทย ให้ก้าวสู่การเป็น Soft Power บนเวทีโลก ด้วยการออกนำผลิตภัณฑ์ ‘ไอคอนคราฟต์’ (ICONCRAFT) ร่วมออกบูธในงาน ‘เทศกาลเที่ยวเมืองไทย ครั้งที่ 42 ประจำปี 2567’

Siam-Piwat-ICONCRAFT-Thailand-Tourism-Festival-2024-SPACEBAR-Photo01.jpg

โดยมี เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง, สุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, จักรพงษ์ แสงมณี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการต่างประเทศ พร้อมด้วย ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ให้เกียรติเยี่ยมชมบูธ

Siam-Piwat-ICONCRAFT-Thailand-Tourism-Festival-2024-SPACEBAR-Photo02.jpg

โดยมี ชฎาทิพ จูตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ และ มยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายองค์กรสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร, อุสรา ยงปิยะกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจค้าปลีก บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด ให้การต้อนรับ ณ ฮอลล์ 1-4 ชั้น G ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งงานนี้ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 มีนาคม – 1 เมษายน 2567 โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)

Siam-Piwat-ICONCRAFT-Thailand-Tourism-Festival-2024-SPACEBAR-Photo03.jpg

สยามพิวรรธน์ เปิด ‘ไอคอนคราฟต์’ เพื่อเป็นพื้นที่แห่งแรงบันดาลใจ ที่รวมผลงานจากช่างฝีมือไทยทั่วประเทศ และเชิดชูภูมิปัญญาไทยในมุมมองใหม่ ‘ไอคอนคราฟต์’ จึงเป็นเสมือนประตูแห่งโอกาสให้กับช่างฝีมือและผู้ประกอบการรายย่อยมากกว่า 800 รายจากทั่วทุกภูมิภาคของไทย ได้ก้าวสู่การทำธุรกิจแบบโมเดิร์น เทรด ส่งเสริมให้แบรนด์ไทยเป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียงบนเวทีโลก

Siam-Piwat-ICONCRAFT-Thailand-Tourism-Festival-2024-SPACEBAR-Photo04.jpg
Siam-Piwat-ICONCRAFT-Thailand-Tourism-Festival-2024-SPACEBAR-Photo05.jpg

เรื่องเด่นประจำสัปดาห์