สตาร์บัคส์ จับมือ พีนัทส์ เปิดตัวคอลเลกชันระดับโลก ฉลองเดือนแห่งการช่วยเหลือสังคม

27 มี.ค. 2568 - 04:12

  • สตาร์บัคส์ ฉลองเดือนแห่งการช่วยเหลือสังคม จับมือพีนัทส์เปิดตัวคอลเลกชันระดับโลก พร้อมคาแรกเตอร์สุดน่ารัก ‘โจ ไคน์ สนูปปี้’

Starbucks-x-peanuts-new-collection-SPACEBAR-Hero.jpg

สตาร์บัคส์และพีนัทส์ประกาศความร่วมมือระดับโลกเพื่อเฉลิมฉลองเดือนแห่งการช่วยเหลือสังคม (Starbucks Global Month of Good) ของสตาร์บัคส์ โดยความร่วมมืออันแสนน่าตื่นเต้นครั้งนี้ยังนำเสนอคาแรกเตอร์จากแบรนด์พีนัทส์ใหม่ล่าสุด นั่นคือ ‘โจ ไคน์ สนูปปี้(Joe Kind Snoopy)’ ที่ออกแบบมาเพื่อสตาร์บัคส์โดยเฉพาะ เริ่มตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม 2568 สตาร์บัคส์ ประเทศไทย จะวางจำหน่ายที่ร้านสตาร์บัคส์สาขาใกล้บ้าน หรือสั่งซื้อสินค้าผ่านร้านค้าออนไลน์ของสตาร์บัคส์ Starbucks Official ทาง Shopee และ Lazada โดยสมาชิก Starbucks® Rewards สามารถซื้อสินค้าได้ก่อนตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม 2568   

คอลเลกชันใหม่ล่าสุดนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากความมุ่งมั่นของสตาร์บัคส์ที่ต้องการสร้างผลกระทบเชิงบวกให้กับชุมชนที่ดำเนินธุรกิจอยู่ โจ ไคน์ สนูปปี้ เป็นตัวแทนของความเชื่อมั่นว่าการกระทำที่ดีแม้เพียงเล็กน้อยก็สามารถสร้างผลกระทบที่ยิ่งใหญ่ต่อชีวิตของผู้คนได้ โดยมีพันธกิจเช่นเดียวกันกับสตาร์บัคส์ในการสนับสนุนการเชื่อมสัมพันธ์ผ่านความสุขเล็กๆ ในชีวิตประจำวัน 

คอลเลกชันนี้จะวางจำหน่ายตลอดเดือนแห่งการช่วยเหลือสังคมของสตาร์บัคส์ ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่พาร์ทเนอร์หรือพนักงานของสตาร์บัคส์ทั่วโลกร่วมมือร่วมใจกัน เช่นเดียวกันกับโจ ไคน์ สนูปปี้ มาร่วมกันทำกิจกรรมอาสา เพื่อสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อโลกใบนี้และชุมชนที่สตาร์บัคส์ดำเนินธุรกิจอยู่ 

“ความร่วมมือกันในครั้งนี้คือการเฉลิมฉลองค่านิยมที่สตาร์บัคส์และพีนัทส์มีร่วมกัน นั่นคือ ความมุ่งมั่นในการแสดงน้ำใจเพื่อสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อชุมชนและสร้างช่วงเวลาให้ผู้คนได้เชื่อมโยงถึงกัน” เทรสซี่ ลีเบอร์แมน รองประธานและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการสร้างแบรนด์ระดับโลกของสตาร์บัคส์ กล่าว “ในฐานะแบรนด์ระดับโลก สตาร์บัคส์สามารถใช้จุดแข็งจากการเป็นองค์กรขนาดใหญ่ในการบอกต่อถึงความสำคัญของการกระทำเล็กๆ ที่สามารถสร้างการเปลี่ยนแปลงในชีวิตจริงผ่านกิจกรรมเดือนแห่งการช่วยเหลือสังคม พีนัทส์เป็นพาร์ทเนอร์ที่ดีเยี่ยมในการช่วยต่อความสุข และสนูปปี้ก็เป็นตัวละครที่ทุกคนหลงรัก สตาร์บัคส์รู้สึกเป็นเกียรติได้ที่ โจ ไคน์ สนูปปี้ มาช่วยสะท้อนตัวตนของแบรนด์เรา” 

ลูกค้าสตาร์บัคส์สามารถเลือกซื้อสินค้าและเครื่องดื่มจากคอลเลกชันพิเศษได้ที่ร้านสตาร์บัคส์ทั่วประเทศ พร้อมร่วมส่งต่อสิ่งดีๆ ให้กับสังคมผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียได้ง่ายๆ เพียงโพสต์และติดแฮชแท็ก #GlobalMonthofGood 

สินค้าในคอลเลกชันที่น่าสนใจ 

คอลเลกชันที่เป็นความร่วมมือระดับโลกระหว่างสตาร์บัคส์และพีนัทส์ นำเสนอสินค้าแบบลิมิเต็ดอิดิชั่นในลวดลายโจ ไคน์    สนูปปี้ บอกเล่าช่วงเวลาแห่งการเชื่อมต่อระหว่างกันและกัน โดยมีคาแรกเตอร์โจ ไคน์ สนูปปี้ ช่วยส่งต่อความรัก มิตรภาพ ความสุขและความรู้สึกขอบคุณไปทั่วโลก 

ทัมเบลอร์พลาสติกแบบใช้ซ้ำได้ ขนาด 16 ออนซ์

Starbucks-x-peanuts-new-collection-SPACEBAR-Photo01.jpg

 ทัมเบลอร์พลาสติกแบบใช้ซ้ำได้ขนาด 16 ออนซ์ สะท้อนคอลเลกชันที่เกิดจากความร่วมมือระหว่างพีนัทส์และ     สตาร์บัคส์ครั้งแรกที่ประเทศญี่ปุ่น มาพร้อมคาแรกเตอร์ โจ ไคน์ สนูปปี้ สวมผ้ากันเปื้อนสีเขียวที่พร้อมเสิร์ฟความสุขผ่านกาแฟแก้วโปรด ราคา 165 บาท 

ทัมเบลอร์สแตนเลสสตีลสำหรับเครื่องดื่มเย็น ขนาด 24 ออนซ์

Starbucks-x-peanuts-new-collection-SPACEBAR-Photo02.jpg

ทัมเบลอร์สแตนเลสสตีล 2 ชั้นสำหรับเครื่องดื่มเย็น มาพร้อมหลอดที่สามารถล้างแล้วนำกลับมาใช้ใหม่ได้ บอกเล่าเรื่องราวอันแสนอบอุ่นระหว่างโจ ไคน์ สนูปปี้ และผองเพื่อน ที่กำลังส่งมอบถ้วยกาแฟสื่อความรักและความหวังดีให้กับชาร์ลี บราวน์ และลูซี่ ราคา 1,400 บาท 

ทัมเบลอร์พลาสติกขนาด 24 ออนซ์

Starbucks-x-peanuts-new-collection-SPACEBAR-Photo03.jpg

ทัมเบลอร์พลาสติก 2 ชั้นสำหรับเครื่องดื่มเย็น มาในลวดลายโจ ไคน์ สนูปปี้ ที่กำลังตั้งใจฟังเรื่องราวภาษานกจากคู่หูอย่างวู้ดสต็อก ปริ้นต์ลายที่เลเยอร์ด้านนอกสุดของแก้ว พร้อมเลเยอร์ด้านในสีฟ้าสดใส ทำความสะอาดง่าย มีฝาและหลอดในตัว ราคา 600 บาท 

ทัมเบลอร์สแตนเลสสตีลสำหรับเครื่องดื่มเย็น ขนาด 16 ออนซ์

Starbucks-x-peanuts-new-collection-SPACEBAR-Photo04.jpg

ทัมเบลอร์สแตนเลสสตีล 2 ชั้นแบบสุญญากาศ ลายโจ ไคน์ สนูปปี้ กำลังโอบกอดวู้ดสต็อก เจ้าเพื่อนตัวเล็ก เพื่อปลอบและให้กำลังใจ มาพร้อมฝาปิดป้องกันเครื่องดื่มหกและยังสามารถรักษาอุณหภูมิของเครื่องดื่มร้อนได้ 3 ชั่วโมง และรักษาอุณหภูมิของเครื่องดื่มเย็นได้ 4 ชั่วโมงราคา 1,150 บาท 

ทัมเบลอร์สแตนเลสสตีลขนาด 16 ออนซ์

Starbucks-x-peanuts-new-collection-SPACEBAR-Photo05.jpg

ทัมเบลอร์สแตนเลสสตีล 2 ชั้นแบบสุญญากาศ ลายโจ ไคน์ สนูปปี้ และวู้ดสต็อกที่กำลังร่วมเฉลิมฉลองและส่งต่อความรักและความสุขไปรอบๆ ตัว มาพร้อมผิวสัมผัสแบบด้าน มีฝาปิดเพื่อป้องกันเครื่องดื่มหก รูปทรงจับถนัดมือ สามารถรักษาอุณหภูมิของเครื่องดื่มร้อนได้ 1.5 ชั่วโมง และรักษาอุณหภูมิของเครื่องดื่มเย็นได้ 4 ชั่วโมง ราคา 1,150 บาท 

ขวดน้ำสแตนเลสสตีลขนาด 16 ออนซ์

Starbucks-x-peanuts-new-collection-SPACEBAR-Photo06.jpg

ขวดน้ำสแตนเลสสตีล 2 ชั้นแบบสุญญากาศ ลายโจ ไคน์ สนูปปี้ และวู้ดสต็อกที่รู้สึกได้ถึงความรักหลังจากได้ช่วยให้กำลังใจเพื่อนๆ และส่งต่อสิ่งดีๆ มาพร้อมฝาปิดกันเครื่องดื่มหก น้ำหนักเบาพกพาง่าย สามารถรักษาอุณหภูมิของเครื่องดื่มร้อนได้ 6 ชั่วโมง และรักษาอุณหภูมิของเครื่องดื่มเย็นได้ประมาณ 9 ชั่วโมง ราคา 1,300 บาท 

ทัมเบลอร์สแตนเลสสตีลสำหรับเครื่องดื่มเย็น ขนาด 16 ออนซ์

Starbucks-x-peanuts-new-collection-SPACEBAR-Photo07.jpg

 ทัมเบลอร์สแตนเลสสตีล 2 ชั้นแบบสุญญากาศ สำหรับเครื่องดื่มเย็น กับลวดลายไลนัส วู้ดสต็อกและโจ ไคน์ สนูปปี้ ที่กำลังแบ่งปันผ้าห่มกัน สื่อถึงช่วงเวลาที่อบอุ่นเปี่ยมมิตรภาพ มาพร้อมฝาโดมใสและฟิกเกอร์ตัวละครแบบ 3 มิติ สามารถรักษาอุณหภูมิของเครื่องดื่มเย็นได้ 6 ชั่วโมง ราคา 1,150 บาท 

แก้วเซรามิกขนาด 12 ออนซ์ รูปทรงโจ ไคน์ สนูปปี้ใส่หมวก

Starbucks-x-peanuts-new-collection-SPACEBAR-Photo08.jpg

 แก้วเซรามิกรูปทรงโจ ไคน์ สนูปปี้ มาพร้อมฝาปิดเซรามิก   ทรงหมวก เคลือบเงาแบบด้านและเพ้นท์ด้วยมือ มาพร้อมป้ายสำหรับแขวนและกล่องบรรจุภัณฑ์ ราคา 1,100 บาท 

เมนูเครื่องดื่มไฮไลต์ 

โจ ไคน์ สนูปปี้ ช็อกโกแลต แอนด์ คาราเมล โอ๊ตมิลค์ ลาเต้

Starbucks-x-peanuts-new-collection-SPACEBAR-Photo09.jpg

 ช็อตเอสเพรสโซ่เข้มข้นกับโอ๊ตมิลค์ผสมผสานช็อกโกแลตและซอสคาราเมล ท็อปด้วยช็อกโกแลต พร้อมโรยด้านบนด้วยผง      มอคค่าและตกแต่งด้วยช็อกโกแลตรูปโจ ไคน์ สนูปี้ เลือกความอร่อยได้ทั้งรูปแบบร้อนและเย็น 

โจ ไคน์ สนูปปี้ ช็อกโกแลต แอนด์ คาราเมล โอ๊ตมิลค์ แฟรบปูชิโน่

Starbucks-x-peanuts-new-collection-SPACEBAR-Photo10.jpg

กาแฟปั่นและโอ๊ตมิลค์ผสมผสานวานิลลาและจาวาชิพ เพิ่มรสชาติด้วยช็อกโกแลตและซอสคาราเมล ตกแต่งด้วยช็อกโกแลต โรยผงมอคค่าและช็อกโกแลตรูปโจ ไคน์ สนูปี้

เรื่องเด่นประจำสัปดาห์