'บี สโรจ' นักการตลาด 4 โลก "คุณค่าต้องมาก่อนมูลค่า"

10 มกราคม 2566 - 01:24

หากมองไปรอบตัวเราทุกวันนี้เราจะพบโฆษณาสินค้าต่างๆ แทบทุกพื้นที่รอบตัวเรา ไม่ว่าจะเป็นป้ายบิลบอร์ดตามท้องถนน ตู้โดยสารรถไฟฟ้า สื่อโฆษณาบนโทรทัศน์ หรือแม้แต่บนแอปพลิเคชันต่างๆ บนมือถือที่ใช้งานกัน วันนี้จึงขอพาทุกท่านมาร่วมพูดคุยกับคุณ 'บี สโรจ เลาหศิริ' นักการตลาดผู้มีประสบการณ์ในวงการมากว่า 14 ปี เจ้าของเพจ “สโรจขบคิดการตลาด” และเจ้าของหนังสือ “Seamless Marketing Communication สื่อสารการตลาดแบบไร้รอยต่อ” เกี่ยวกับวิธีการทำงานต่างๆ ของนักการตลาด มาร่วมฟังไปด้วยกันว่านักการตลาดมีวิธีการทำงานอย่างไร การอ่านผู้บริโภคให้ขาดต้องทำแบบไหน และทักษะใดบ้างที่นักการตลาดจำเป็นต้องมีในปัจจุบัน 
 
Credit 
Script Writer: วิมลณัฐ เเก้วกิริยา  
Sound Engineer: พงศกร เตชะวานิชชัย  
Photographer:  ทรงพล เรืองสมุทร | ณัฐพล คุณาธรรมกิจ 
Editor: เอกสิทธิ พุทธภิญโญ 

เรื่องเด่นประจำสัปดาห์