AC Milan x The Rolling Stones คัมแบ็กอีกรอบ ปล่อยคอลแลบฯ คอลเลกชันที่สอง

6 ก.พ. 2566 - 09:34

  • เมื่อเดือนมิถุนายนปีที่ผ่านมา สโมสร เอซี มิลาน ได้ออกคอลเลกชันพิเศษกับ เดอะ โรลลิง สโตนส์ ตำนานวงร็อกชื่อดังของอังกฤษ

  • มาในปีนี้ พวกเขาก็ได้จับมือคอลแลบฯ กันอีกรอบกับคอลเลกชันที่ 2 ที่มีทั้งเสื้อผ้าและแอสแซสเซอรี่มากมาย

AC-Milan-x-Rolling-Stones-second-collaboration-SPACEBAR-Thumbnail
อีกครั้งกับการร่วมมือกันระหว่างโลกดนตรี และโลกฟุตบอล เมื่อทีม ‘ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน เปิดตัวคอลเลกชันที่สองกับการร่วมงานกับ เดอะ โรลลิง สโตนส์ ตำนานวงร็อกจากอังกฤษ โดยของแต่ละชิ้นในคอลเลกชันนี้จะใช้รูป ‘ลิ้น ที่เป็นเอกลักษณ์ของ เดอะ โรลลิง สโตนส์ ออกแบบใหม่ในสีแดงและสีดำ มาเป็นตรงกลางแทนโลโก้ของ เอซี มิลาน 

สำหรับคอลแลบฯ ของ เอซี มิลาน และ เดอะ โรลลิง สโตนส์ ครั้งแรกเริ่มขึ้นเมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว ในคอนเสิร์ตของวงที่มาเล่นในสนาม ซาน ซิโร่ รังเหย้าของทัพปีศาจแดงดำ ซึ่งเป็นการออกทัวร์ช่วงน่าร้อนงานเดียวในอิตาลีของทางวง โดยคอลเลกชันพิเศษนั้นเกิดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองการครบรอบ 60 ปี ของวงร็อกจากอังกฤษ ส่วนสินค้าในคอลแลบฯ ครั้งนี้ประกอบไปด้วย เสื้อแจ็คเก็ต จากผ้าวูลและหนังเทียม ที่มีลูกเล่นจากแพทช์กับงานปักทั้งด้านหน้าและด้านหลัง กับข้อความ AC Milan x The Rolling Stones’ และชื่อเพลง Sympathy for the Devil’ หนึ่งในเพลงที่ดังที่สุดของวงที่พูดถึงเรื่องปีศาจ สัญลักษณ์ของสโมสรดังจากอิตาลีด้วย 
https://images.ctfassets.net/i3o8p9lzd06f/59oFN1C599UgGlDWTDdZNc/2f1b589ea93b53e7246e82ff3e3c1e8b/AC-Milan-x-Rolling-Stones-second-collaboration-SPACEBAR-Photo01
นอกจากเสื้อแจ็คเก็ตแล้ว ในส่วนของเสื้อผ้ายังมี เสื้อยืด 2 ตัว กับ เสื้อฮู้ด และก็ยังมีแอสเซสเซอรี่อีกหลายอย่าง ได้แก่ หมวกปักโลโก้, สมุดบันทึก, พวงกุญแจ, ผ้าพันคอ, สร้อยคอมือ และ แก้วมัค สำหรับใครที่สนใจอยากได้คอลเลกชัน AC Milan x The Rolling Stones สามารถเข้าไปเลือกซื้อได้ที่ acmilan

เรื่องเด่นประจำสัปดาห์