เฝ้าจอรอชม! เตรียมดูสารคดีเบื้องหลังของ ‘สาลิกาดง’ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทาง Prime Video

9 ก.พ. 2566 - 09:47

  • นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้ กับการรอชิงถ้วย คาราบาว คัพ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด และลุ้นติดท็อปโฟร์ไปเล่น แชมเปียนส์ ลีก ซีซั่นหน้า

  • ล่าสุดทาง Amazon ก็ประกาศแล้วว่าเตรียมทำสารคดียอดฮิตอย่าง ‘All or Nothing’ เกี่ยวกับทัพ ‘สาลิกาดง’ ลงฉายผ่านทาง Prime Video

All-or-Nothing-Newcastle-United-on-Prime-Video-SPACEBAR-Hero
ใครที่เป็นแฟนบอลของทัพ ‘สาลิกาดง’ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด น่าจะเคยได้ยินข่าวเมื่อปลายปีที่แล้วว่าทาง Amazon เจ้าของสตรีมมิ่งชื่อดังให้ความสนใจกับ นิวคาสเซิล ว่าจะเป็นสโมสรพรีเมียร์ลีกทีมต่อไปที่จะได้อยู่ในสารคดียอดฮิตอย่าง ‘All or Nothing’ ทางแอพ Prime Video 

ล่าสุดทาง Keith Downie ผู้สื่อข่าวของ Sky Sports ก็รายงานตรงกันแล้วว่าฝั่ง Amazon ได้รับอนุญาตให้เข้าไปถ่ายทำเบื้องหลังของทีมในฤดูกาลนี้แล้วเรียบร้อย โดยตัวสารคดีจะมีทั้งหมด 4 ตอน เล่าเส้นทางของทีม ‘สาลิกาดง’ ถึงความพยายามที่จะคว้าแชมป์ และสู้สุดใจเพื่อไปเล่น แชมเปียนส์ ลีก ซีซั่นหน้า 

ก่อนหน้านี้ทาง Amazon เคยทำสารคดีในรูปแบบนี้มาแล้วหลายทีม หลายชนิดกีฬา แต่สำหรับทีมในพรีเมียร์ลีกที่เคยอยู่ในสารคดีชุดนี้มาแล้วก็จะมี แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ และล่าสุดกับทีม ‘ปืนใหญ่’ อาร์เซน่อล
https://images.ctfassets.net/i3o8p9lzd06f/40dOGVDvuga5NkzAoSdHje/3add0156f5fe5e659f2e3ae2dbd347d5/All-or-Nothing-Newcastle-United-on-Prime-Video-SPACEBAR-Photo01
ส่วนผลงานในตอนนี้ของ นิวคาสเซิล ต้องบอกว่าพวกเขาเข้าใกล้ความสำเร็จในรอบหลายปี เพราะตอนนี้กำลังรอชิงบอลถ้วยอย่าง คาราบาว คัพ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ และรั้งอันดับ 4 ของตารางลีกตอนนี้ ลุ้นไปเล่น แชมเปียนส์ ลีก ซีซั่นหน้า และถ้าพวกเขาทำได้ เชื่อว่านี่จะเป็นอีกหนึ่งสารคดีฟุตบอลสุด ‘คลาสสิก’ อย่างแน่นอน

เรื่องเด่นประจำสัปดาห์