ย้อนดูผลงานของ คอนเต้ กับ สเปอร์ส ก่อนแยกทางกัน

29 มี.ค. 2566 - 08:01

  • ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส และ อันโตนิโอ คอนเต้ ได้สวมคอนเวิร์ส แยกทางใครทางมันไปแล้วเรียบร้อย จากการยินยอมของทั้งสองฝ่าย

  • เราก็เลยอยากเอาสถิติตลอดการคุมทัพ ‘ไก่เดือยทอง’ ของกุนซือชาวอิตาเลียน มาฝากทุกคนกัน

All-stats-of-Antonio-Conte-with-Tottenham-Hotspurs-SPACEBAR-Hero
อย่างที่ทราบกันไปแล้วว่าความสัมพันธ์ระหว่าง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส และ อันโตนิโอ คอนเต้ ได้สวมคอนเวิร์ส แยกทางใครทางมันไปแล้วเรียบร้อย หลังจากที่เมื่อวันที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา ทางสโมสร ‘ไก่เดือยทอง’ ได้ออกมาประกาศแยกทางกับผู้จัดการทีมชาวอิตาลี จากการยินยอมของทั้งสองฝ่าย โดยประเด็นร้อนที่ทำให้เกิดการแยกทางในครั้งนี้น่าจะมาจากการสัมภาษณ์ของคอนเต้หลังเกมที่เสมอ เซาแธมป์ตัน 3-3 เพราะลูกทีมของเขานำอยู่ถึง 2 ประตู แต่ดันมาโดนตีเสมอในช่วงทดเจ็บ เลยทำให้คอนเต้หัวเสียมาก ออกมาให้สัมภาษณ์แบบดุเดือดถึงลูกทีม รวมไปถึงเจ้าของสโมสรด้วย 

แต่ก็มีข่าวลือจาก Daily Mail สื่อดังของอังกฤษออกมาอีกว่า สาเหตุรอยร้าวของ คอนเต้ กับ ลูกทีม มาจากแท็คติกสุดเข้มงวด และการเล่นเกมรับที่เยอะเกินไป รวมไปถึงการสั่งนักเตะให้วิ่ง 2 กิโลเมตรในวันก่อนแข่งด้วย ยิ่งบวกกับการให้สัมภาษณ์โจมตีเรื่องความทะเยอทะยานของสโมสรออกสื่ออยู่บ่อยครั้ง ทำให้ทั้งนักเตะและบรรดาผู้บริหารรู้สึกเบื่อหน่ายกับเขา จนตัดสินใจแยกทางกันในที่สุด 

หลังจากที่ สเปอร์ส ปลด คอนเต้ ไปแล้ว เราเลยอยากเอาสถิติตลอดการคุมทัพ ‘ไก่เดือยทอง’ ของกุนซือชาวอิตาเลียน มาฝากทุกคนกัน 
https://images.ctfassets.net/i3o8p9lzd06f/1TJSG69YwTHPfxValSrWCs/c12740feaa738ebcfff84cf7574a90bc/All-stats-of-Antonio-Conte-with-Tottenham-Hotspurs

เรื่องเด่นประจำสัปดาห์