กลับฮอกวอตส์แล้ว! รวมผลงานสุดบู่ของ พอตเตอร์ ตลอดการคุมเชลซี ก่อนโดนตะเพิดออกจากตำแหน่งเมื่อคืนนี้

3 เม.ย. 2566 - 09:54

  • สิ้นสุดความทรมานกันแล้วสำหรับแฟนบอล ‘สิงห์บลูส์’ เชลซี หลังจากที่บอร์ดบริหารตัดสินใจปลด แกรห์ม พอตเตอร์ ออกจากตำแหน่งแล้วเรียบร้อย

  • เราเลยขอรวมผลงานตอน พอตเตอร์ คุมเชลซีมาฝากกัน มาดูกันว่าทำไมสุดท้ายแล้วทีมถึงต้องปลดเขาออกจากตำแหน่ง

All-stats-of-Graham-Potter-with-Chelsea-SPACEBAR-Hero
หมดยุคความทรมานกันไปเรียบร้อยแล้วสำหรับแฟนบอล ‘สิงห์บลูส์’ เรียกว่าได้เฮกันยิ่งว่าทีมชนะ หลังจากที่ทางทีมบอร์ดบริหารเหมือนจะได้ยินเสียงโห่หลังจบเกม รวมไปถึงเสียงบ่นจากแฟนบอล ทำให้พวกเขาตัดสินใจปลด แกรห์ม พอตเตอร์ ออกจากตำแหน่งกุนซือของทีมไปแล้วเรียบร้อย โดยทีมจะให้ บรูโน่ ซัลตอร์ ผู้ช่วยรับหน้าที่คุมทีมชั่วคราวไปก่อน จนกว่าบอร์ดจะหาคนมารับตำแหน่งถาวรได้ 

สำหรับกุนซือวัย 47 ปี เข้ามารับงานในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในยุคของ ทอดด์ โบห์ลีย์ เมื่อวันที่ 8 กันยายน 2022 โดยเข้ามารับไม้ต่อจาก โธมัส ทูเคิ่ล โค้ชชาวเยอรมัน ได้รับสัญญายาว 5 ปี ถึงซีซั่น 2026/27 ซึ่งเขาเริ่มงานได้อย่างสวยหรู พาทีมไม่แพ้ใคร 9 นัดติด คว้าชัยไปถึง 6 นัด ก่อนที่หลังจากนั้นกุนซือพ่อมดจะพาทีมลงเหว เพราะใน 22 นัดที่เหลือ เขาพาทีมคว้าชัยชนะได้เพียงแค่ 6 นัด แถมนัดล่าสุดที่เปิดบ้านพ่าย แอสตัน วิลล่า 2 ลูก ก็น่าจะเป็นฟางเส้นสุดท้ายของเขากับทีม เพราะสถานการณ์ทีมย่ำแย่สุดๆ จนตอนนี้ทีมร่วงมารั้งอันดับที่ 11 ในตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกแล้ว 

และหลังจากที่ เชลซี แยกทางกับ พอตเตอร์ แล้วเรียบร้อย วันนี้เราเลยรวมผลงานของกุนซือฮอกวอตส์ตั้งแต่เริ่มจนถึงนัดล่าสุดมาฝากกันด้วย 
https://images.ctfassets.net/i3o8p9lzd06f/Q5oVkNJYKkwruNepQEaWY/ec99b928f9a20624119cefba05e93297/INFO-All-stats-of-Graham-Potter-with-Chelsea

เรื่องเด่นประจำสัปดาห์