เบน ฟอสเตอร์ เผย แหล่งท่องเที่ยวที่ถ้าคุณไป อาจจะได้เจอนักเตะพรีเมียร์ลีก!

6 ก.พ. 2566 - 08:15

  • เบน ฟอสเตอร์ มือกาวจอมเก๋าชื่อดังแดนลูกหนังผู้ดี ได้เปิดเผยว่าเกาะ มิโคนอส คือดินแดนสวรรค์ของบรรดาผู้เล่นพรีเมียร์ลีก

Ben-Foster-Reveal-Footballers-Holiday-SPACEBAR-Thumbnail
ยามใดที่ลีกลูกหนังแดนผู้ดีอย่างพรีเมียร์ลีกปิดฤดูกาลลง ก็ได้เวลาที่บรรดานักฟุตบอลจะออกท่องเที่ยวเดินทางไปรอบโลก  เพื่อเป็นการพักผ่อนจิตใจและร่างกายจากการกรำศึกหนักบนลีกที่มีความเข้มข้นที่สุดในโลก   
และเบน ฟอสเตอร์ ก็ได้ออกมาเปิดเผยความลับที่จะทำให้เหล่านักล่าลายเซ็นตาวาว ในรายการพ็อดแคสต์ Fozcast ของตัวเอง โดยอดีตมือกาวแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอบคำถามออกมาทันทีแบบไม่ต้องคิดนาน ว่าสถานที่แห่งใดเหมาะที่จะเจอบรรดาแข้งพรีเมียร์มากที่สุด 

“เกาะมิโคนอสแน่นอน ที่นี่กำลังฮิตสุดๆ” 

“ถ้าคุณเป็นนักล่าลายเซ็นละก็นะ แค่คุณไปมิโคนอสแล้วรอเวลาให้ถึงซักสองทุ่มครึ่ง คืนไหนก็ได้เลยนะ แค่ไปยืนตรงกลางๆ เข้าไว้” 

และก็เป็นดั่งคำพูดของฟอสเตอร์ บรรดาผู้เล่นมากมายต่างถูกบันทึกภาพไว้ได้ขณะมาพักผ่อนที่เกาะแห่งนี้ เช่นหลังจากจบศึกยูโรครั้งล่าสุด ก็มีคนพบเห็น ลุค ชอว์ แจ็ค กรีลิช และ เมสัน เมาท์ หลบมาพักให้ลืมความผิดหวังที่มิโคนอสแห่งนี้ 
โดยมิโคนอส เป็นเกาะสวรรค์ที่ตั้งอยู่ใจกลางทะเลอีเจียน ประเทศกรีส เป็นเมืองตากอากาศที่มีสถาปัตยกรรมงดงาม บ้านเมืองแบบโบราณสีขาวตั้งสลับกันโดดเด่นเป็นแนวยาว แสงแดดอุ่นๆ ทะเลสีฟ้าใส มีชายหาดสวยๆ กระจายอยู่รอบเกาะ ทำให้นอกจากบรรดานักฟุตบอลชื่อดังจากทั่วโลกแล้ว บรรดาเซเลปจากทั่วทุกวงการ ไม่ว่าจะเป็นนักกีฬาแขนงอื่น หรือบรรดาซูเปอร์สตาร์จากฮอลลีวูด ก็นิยมมาปล่อยกายปล่อยใจที่นี่เช่นกัน

เรื่องเด่นประจำสัปดาห์