รวมเสื้อเหย้าซีซันใหม่ของทีมบิ๊ก 6 พรีเมียร์ลีก

12 กรกฎาคม 2566 - 08:08

Big-six-Premier-League-jersey-infographic-SPACEBAR-Thumbnail
  • เหลือเวลาอีกแค่ 1 เดือน หนึ่งในลีกฟุตบอลที่ดีที่สุดในโลกอย่าง พรีเมียร์ลีก ก็จะได้ฤกษ์เปิดฤดูกาลกันอีกครั้ง และแน่นอนว่าเมื่อเข้าสู่ซีซันใหม่ ก็ต้องมีอะไรใหม่ๆ เช่น นักเตะใหม่ โค้ชใหม่ และ เสื้อแข่งใหม่

  • วันนี้เราก็เลยทำอินโฟกราฟิกรวมเสื้อเหย้าซีซันใหม่ของทีมบิ๊ก 6 พรีเมียร์ลีก มาฝากทุกคนด้วย

ถ้านับตามหน้าปฏิทินตอนที่คอนเทนต์นี้ปล่อยออกมา จะเหลือเวลาอีกแค่ 1 เดือนเต็มๆ เท่านั้น หนึ่งในลีกฟุตบอลที่ดีที่สุดในโลกอย่าง พรีเมียร์ลีก ก็จะได้ฤกษ์เปิดฤดูกาลกันอีกครั้ง โดยในปีนี้นัดเปิดสนามเป็น ‘เรือใบสีฟ้า’ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์เก่าและทริปเปิ้ลแชมป์ปีที่แล้ว บุกไปเยือนสนามเทิร์ฟ มัวร์ พบกับ เบิร์นลีย์ น้องใหม่ที่เลื่อนชั้นขึ้นมาจากการเป็นแชมป์ เดอะ แชมเปียนชิพ ฤดูกาลที่ผ่านมา 

และแน่นอนว่าเมื่อเข้าสู่ซีซันใหม่ ก็ต้องมีอะไรใหม่ๆ เช่น นักเตะใหม่ โค้ชใหม่ และ เสื้อแข่งใหม่ ที่เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ทัพ ‘สิงโตน้ำเงินคราม’ เชลซี เพิ่งจะเปิดตัวชุดเหย้าใหม่ที่มาในธีมย้อนยุค เอาแรงบันดาลใจมาจากซีซัน 1997/98 ที่พวกเขาได้แชมป์ ยูฟ่า คัพ วินเนอร์ส คัพ ซึ่งดูแล้วก็สวยคลาสสิคไม่ใช่เล่น 

วันนี้ไหนๆ บรรดาทีมใหญ่ก็เปิดตัวชุดเหย้ากันครบแล้ว เราก็เลยทำอินโฟกราฟิกรวมเสื้อเหย้าซีซันใหม่ของทีมบิ๊ก 6 พรีเมียร์ลีก มาให้ทุกคนดูกันด้วย ชอบหรือถูกใจทีมไหนกันบ้าง อย่าลืมคอมเมนต์บอกพวกเรากันด้วยนะครับ 
https://images.ctfassets.net/i3o8p9lzd06f/4hKeibFvRIvdiwu6jVvlzm/5b248193e0beb1d0456d9e52adabcc2c/Big-six-Premier-League-jersey-infographic-SPACEBAR-Photo_V10

เรื่องเด่นประจำสัปดาห์