บุรีรัมย์ เปิดตัวชุดสามในคอนเซปต์ ‘Violet of Victory’ พาย้อนถึงทีมการไฟฟ้า

3 ตุลาคม 2566 - 07:48

Buriram-United-Official-3rd-Jersey-SPACEBAR-Hero.jpg
  • เปิดตัวครบสักทีสำหรับชุดแข่งของทีม ‘ปราสาทสายฟ้า’ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีก 9 สมัย และแชมป์ในฤดูกาลล่าสุด

  • โดยเปิดตัวเป็นเอ็มวีที่เอานักเตะมาเต้นเหมือนกับเสื้อเยือน ซึ่งรอบนี้เป็นชุดแข่งที่สามกับคอนเซปต์ ‘Violet of Victory’

ในที่สุดก็เปิดตัวครบสักทีสำหรับชุดแข่งของทีม ‘ปราสาทสายฟ้า’ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีก 9 สมัย และแชมป์ในฤดูกาลล่าสุด หลังเมื่อวานนี้ทางเพจสโมสรมีปล่อยภาพที่ ‘ลุงเน’ เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรใส่โชว์ด้วยตัวเอง ระหว่างพาทีมไปทำศึกบอลถ้วยเอเชียที่ประเทศญี่ปุ่น โดยพวกเขามีคิวเตรียมเจอกับ เวนท์ฟอเรท โคฟุ ทีมแชมป์บอลถ้วยของแดนปลาดิบ ในวันพุธที่ 4 ตุลาคม เวลา 17.00 น.

Buriram-United-Official-3rd-Jersey-SPACEBAR-Photo01.jpg
Buriram-United-Official-3rd-Jersey-SPACEBAR-Photo02.jpg

สำหรับชุดที่ลุงเนใส่เป็นชุดแข่งที่สามของทีม ซึ่งในวันนี้ก็เปิดตัวเรียบร้อยผ่านคลิปวิดีโอคล้ายๆ กับเสื้อเยือนก่อนหน้าที่จะมีการแต่งเพลงขึ้นมา แล้วเอานักเตะมาเต้นในบรรยากาศสนุกสนาน รอบนี้นำมาโดย ‘เจ้าพี’ ศศลักษณ์ ไหประโคน ส่วนเสื้อชุดที่สามปีนี้ ทีมเลือกใช้คอนเซปต์ ‘Violet of Victory’ สีหลักเป็นสีม่วง และดีเทลสปอนเซอร์เฟล็กซ์ต่างๆ เลือกใช้สีเขียว ออกแนวสะท้อนแสงทั้งสองสี ดูๆ แล้วก็แอบคล้ายหุ่นอีวานเกเลี่ยน 01 จากการ์ตูนเรื่อง อีวานเกเลี่ยน อยู่เหมือนกัน มาพร้อมลายเนื้อผ้าที่เป็นลายสายฟ้า ซึ่งทีมจะพาย้อนความทรงจำไปถึงสโมสรการไฟฟ้า PEA จุดเริ่มต้นความสำเร็จก่อนที่จะกลายมาเป็น บุรีรัมย์ PEA และเป็น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมฟุตบอลเบอร์หนึ่งของเมืองไทยในปัจจุบัน

ส่วนรายละเอียดการวางจำหน่ายตอนนี้ทาง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้ประกาศออกมา ใครที่อยากได้มาครอบครองคงต้องรอติดตามจากช่องทางต่างๆ ของสโมสรกันอีกทีครับ

เรื่องเด่นประจำสัปดาห์