รวมแชมป์ของ โคดี้ โรดส์ ก่อนจะมาพลาดแชมป์โลกที่ WWE

8 เม.ย. 2566 - 08:47

  • จบไปแบบขมขื่นสำหรับศึก WrestleMania คืนที่ 2 เมื่อ โคดี้ โรดส์ แพ้ให้กับ โรมัน เรนจ์ พลาดแชมป์ WWE Undisputed Universal Champion ไปแบบที่แฟนมวยปล้ำงงกันทั้งโลก

  • เราเลยรวมแชมป์ระดับเมเจอร์ของ โคดี้ โรดส์ ในช่วงที่เขาไปตะลุยวงการมวยปล้ำอินดี้ ก่อนจะคัมแบ็ค WWE มาฝากกันด้วย

Cody-Rhodes-championships-and-accomplishments-SPACEBAR-Hero
จบกันไปแบบขมขื่นสุดๆ สำหรับศึก WrestleMania 39 คืนที่ 2 ทั้งๆ ที่ในคืนแรกจบลงแบบสวยงาม และแทบจะสมบูรณ์แบบเมื่อ แซมี เซย์น และ เควิน โอเวนส์ เอาชนะ ดิ อูโซส์ คว้าแชมป์แท็กทีม WWE Undisputed Tag Team Champions ไปครองได้อย่างสมใจและสะใจคนดู เป็นการบุ๊คกิ้งเรื่องราวที่ถูกต้องแบบที่มันควรจะเป็น 

ผิดกับคู่เอกในคืนที่ 2 ที่เป็นการชิงแชมป์โลก WWE Undisputed Universal Champions ระหว่าง โรมัน เรนจ์ แชมป์คนปัจจุบัน เจอกับ โคดี้ โรดส์ ซึ่งแมตช์นี้แฟนมวยปล้ำทั้งโลกต่างก็เชื่อว่า ‘The American Nightmare’ จะสามารถ ‘Finish the Story’ หรือ จบเรื่องราว ที่ตระกูลเขายังไม่เคยทำได้ นั่นคือการคว้าแชมป์โลก WWE ได้ซะที  

แต่สุดท้าย WWE ก็เลือกที่จะสเวิร์ฟหรือหักมุมคนดูด้วยการให้ โรมัน เรนจ์ เป็นฝ่ายเอาชนะ โคดี้ โรดส์ รักษาแชมป์ไว้ได้ มุ่งหน้าสู่สถิติครองแชมป์โลกทะลุ 1,000 วันต่อไป ทำให้แฟนมวยปล้ำผิดหวังไปตามๆ กัน และในวันนี้เราก็เลยจะรวมแชมป์ระดับเมเจอร์ของ โคดี้ โรดส์ ในช่วงที่เขาไปตะลุยวงการมวยปล้ำอินดี้ ก่อนจะคัมแบ็ค WWE มาฝากกันด้วย 
https://images.ctfassets.net/i3o8p9lzd06f/6sDuzxdi4uEJZN8WrN3LwK/47df23187de2683f1a8e464cb824aee8/info_Cody-Rhodes-championships-and-accomplishments

เรื่องเด่นประจำสัปดาห์