เป็นเวลาหลายปีที่เราไม่ได้เห็นทีมจากแดนสปาร์เก็ตตี้ กลับมาทำผลงานบนเวทียุโรปได้ยอดเยี่ยมขนาดนี้ และยิ่งเกมนี้เป็นเกมดาร์บี้แมทช์เมืองมิลานบนเวทีบิ๊กเอียร์ ที่คลาสสิคตลอดกาลสำหรับแฟนลูกหนังทั่วโลก ทำให้ทุกสายตาของแฟนบอลต่างจับจ้องมาที่เกมการแข่งขันเมื่อคืน
โดยผลการแข่งขันที่ ซาน ซีโร่ อินเตอร์ มิลาน ที่มีศักดิ์เป็นผู้มาเยือนก่อนในเกมแรก เป็นฝ่ายบุกมาเอาชนะไปได้ถึง 2-0 จากประตูของ เอดิน เชโก้ หัวหอกตัวเก๋า และ เฮนริค มคิทาร์ยาน จอมทัพชื่อดังชาวอาร์เมเนีย
แต่นอกจากผลการแข่งขันแล้วนั้น อย่างที่บอกไปว่าแฟนๆ ฟุตบอลทั่วโลกให้ความสนใจกับเกมนี้กันพอสมควร บรรดาแฟนบอลที่ไม่ได้ติดตามลีกอิตาลีอย่างใกล้ชิดก็อาจจะมีข้อสงสัยว่าเหตุใดทีมใหญ่อย่างอินเตอร์ มิลาน ถึงไม่มีสปอนเซอร์คาดหน้าอกที่เป็นแหล่งที่มาของเงินที่มหาศาลสำหรับกีฬาฟุตบอล
โดยผลการแข่งขันที่ ซาน ซีโร่ อินเตอร์ มิลาน ที่มีศักดิ์เป็นผู้มาเยือนก่อนในเกมแรก เป็นฝ่ายบุกมาเอาชนะไปได้ถึง 2-0 จากประตูของ เอดิน เชโก้ หัวหอกตัวเก๋า และ เฮนริค มคิทาร์ยาน จอมทัพชื่อดังชาวอาร์เมเนีย
แต่นอกจากผลการแข่งขันแล้วนั้น อย่างที่บอกไปว่าแฟนๆ ฟุตบอลทั่วโลกให้ความสนใจกับเกมนี้กันพอสมควร บรรดาแฟนบอลที่ไม่ได้ติดตามลีกอิตาลีอย่างใกล้ชิดก็อาจจะมีข้อสงสัยว่าเหตุใดทีมใหญ่อย่างอินเตอร์ มิลาน ถึงไม่มีสปอนเซอร์คาดหน้าอกที่เป็นแหล่งที่มาของเงินที่มหาศาลสำหรับกีฬาฟุตบอล
ซึ่งคำตอบก็คือ อินเตอร์มิลานพึ่งตัดสินใจถอดชื่อสปอนเซอร์คาดหน้าอกของตัวเองออกในเมื่อเดือนที่มาผ่านนี่เอง หลังจากบริษัทบล็อคเชนยักษ์ใหญ่อย่าง DigitalBits ที่เคยตกลงเซ็นสัญญามูลค่ามหาศาลค่าราว 86 ล้านยูโร แต่ปีนี้กลับประสบปัญหาทางการเงิน และไม่ได้จ่ายค่าสนับสนุนประจำปีนี้เป็นจำนวน 24 ล้านยูโร เลยกำหนดการจ่ายที่มีเดดไลน์ในเดือนกุมภาพันธ์ จึงทำให้ทางทีมงูใหญ่ตัดสินใจขั้นเด็ดขาดถอดชื่อพวกเขาออกจากชื่อบนหน้าอก ลามไปถึง ลบโลโก้ของแบรนด์นี้ออกจากป้ายโฆษณาต่างๆ ตลอดจนสื่อประชาสัมพันธ์ทั้งหมดด้วย