แจ็ค กรีลิช ย้ายค่ายรองเท้าเซ็นสัญญาทำลายสถิติซบ Puma

7 มีนาคม 2566 - 09:33

Jack-Grealish-signed-record-breaking-boot-deal-with-Puma-SPACEBAR-Thumbnail
  • หลังจากหมดสัญญากับแบรนด์เดิมอย่าง ไนกี้ ล่าสุด แจ็ค กรีลิช ปีกฟอร์มแรงของ แมนฯ ซิตี้ ก็เซ็นสัญญาทำลายสถิติย้ายค่ายซบ พูม่า เรียบร้อยแล้ว

แจ็ค กรีลิช ปีกฟอร์มแรงของทีมชาติอังกฤษ และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เซ็นสัญญา ‘ทำลายสถิติ’ ย้ายค่ายรองเท้าซบ พูม่า หลังจากหมดสัญญากับแบรนด์เดิมอย่าง ไนกี้ โดยการย้ายค่ายครั้งนี้จะทำให้เขากลายเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของพูม่าร่วมกับ เนย์มาร์ และ อองตวน กรีซมันน์ 

สำหรับดีลใหม่นี้ นักเตะอังกฤษที่ค่าตัวแพงที่สุดจะเลือกใส่รองเท้ารุ่น FUTURE ซึ่งทางพูม่ามองว่าความคิดสร้างสรรค์และสไตล์การเล่นในสนามของ ‘ซูเปอร์แจ็ค’ เหมาะมากๆ กับรองเท้ารุ่นนี้ ในขณะที่เจ้าตัวเองก็มองว่าการย้ายค่ายครั้งนี้จะทำให้เขา ‘แสดงตัวตน’ ออกมาได้มากขึ้น และ ‘ทำอะไรต่างๆ ที่แตกต่างออกไป’ ได้มากกว่าเดิม 

การเซ็นสัญญาย้ายซบพูม่าในครั้งนี้ ยังทำให้เขาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ร่วมกับ เป๊ป กวาดิโอล่า เฮดโค้ชของซิตี้ ที่อยู่กับพูม่ามาตลอดสี่ปีที่ผ่านมา นอกจากนี้เมื่อกลางปีที่แล้ว กรีลิช เพิ่งจะเซ็นสัญญาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์กับ ‘กุชชี่’ ด้วยมูลค่าราวๆ 1.7 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 59 ล้านบาท ซึ่งในดีลนั้นถูกมองว่าเป็นหนึ่งในการครอสโอเวอร์ของโลกฟุตบอลและแฟชั่นที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน แล้วในช่วงพักหลังเขายังปรากฎตัวในสื่อมากมายหลายเรื่องทั้งดนตรี แฟชั่น และ วัฒนธรรมของอังกฤษด้วย 

เรื่องเด่นประจำสัปดาห์