อาดิดาส เปิดตัวรองเท้าสตั๊ดนักล่ารุ่นใหม่ PREDATOR ACCURACY กับความแม่นยำที่เหนือระดับ

3 ก.พ. 2566 - 09:58

  • อาดิดาส เปิดตัว PREDATOR ACCURACY สีดำชมพูสุดเท่ สตั๊ดสายพันธุ์นักล่ารุ่นใหม่ที่จะทำให้นักฟุตบอลควบคุมบอลอย่างมั่นใจ และสับไกได้อย่างแม่นยำในทุกประตู

New-Adidas-Predator-Accuracy-2023-SPACEBAR-Thumbnail
อาดิดาส สานต่อตำนานรองเท้าฟุตบอลสายพันธุ์นักล่าตระกูลพรีเดเตอร์ กับการเปิดตัว PREDATOR ACCURACY ที่สร้างมาเพื่อการควบคุมบอลอย่างมั่นใจ และสับไกได้แม่นยำในทุกประตู เพราะการเล่นฟุตบอลในปัจจุบันต่างเชือดเฉือนกันเพียงเสี้ยวองศาการยิง ดังนั้น ความแม่นยำและทักษะเฉพาะตัวของผู้เล่นกองหน้าจึงถือเป็นหัวใจสำคัญของชัยชนะ ซึ่งรุ่น Predator Accuracy นี้ได้พัฒนาต่อยอดมาเพื่อให้ผู้เล่นมีความมั่นใจในการทำประตูได้อย่างเหนือชั้น ตามแบบฉบับของสตั๊ดตระกูลพรีเดเตอร์
https://images.ctfassets.net/i3o8p9lzd06f/3JlmWlDv4qZ82HELgFbsYQ/09c1c9e63dc08f9420c8d3caa9ccbd69/New-Adidas-Predator-Accuracy-2023-SPACEBAR-Photo02
โดยเจ้า Predator Accuracy มาในสีดำสุดเท่เป็นหลักตัดสลับกับสีชมพูเพื่อเพิ่มความโดดเด่นให้ตัวรองเท้า และแถบสามแถบสีขาวอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี HI-DEFINITION GRIP แถบยางตรงกลางรองเท้า เพื่อมอบการสัมผัสและการครองบอลที่แม่นยำ, โครงรองเท้าเทคโนโลยี HYBRIDTOUCH ถูกนำกลับมาใช้อีกครั้ง เพื่อให้ความรู้สึกที่พอดีและนุ่มนวลทุกการเคลื่อนไหว, พื้นรองเท้าเทคโนโลยี FACETFRAME เพื่อให้กระจายน้ำหนัก เพิ่มแรงส่ง และสร้างเสถียรภาพได้อย่างยอดเยี่ยม ปิดท้ายด้วยดีไซน์ไร้เชือกด้านบนที่ทำจากวัสดุ PRIMEKNIT ทำให้สวมใส่ง่าย พร้อมมอบความกระชับ และล็อคเท้าขณะควบคุมบอลระหว่างเล่นได้เป็นอย่างดี
https://images.ctfassets.net/i3o8p9lzd06f/wZqEIweU1nenl7DiHZVZM/c8749f83efb3de196eeaf5746dbc8df5/New-Adidas-Predator-Accuracy-2023-SPACEBAR-Photo06
สำหรับ Adidas Predator Accuracy วางจำหน่ายแล้วที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์, อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์, อาดิดาส แอปพลิเคชัน, อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ adidas, LINE Shopping: @adidasthailand และ อาริ ฟุตบอล และจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2566 เป็นต้นไป ที่ ซุปเปอร์สปอร์ต, และร้านอุปกรณ์กีฬาชั้นนำที่ร่วมรายการ

เรื่องเด่นประจำสัปดาห์