สโมสร นีซ ยื่นเรื่องกับตำรวจ หลังมีมือดีแอบใช้สนามเหย้าของพวกเขาเป็นฉากหนังผู้ใหญ่!

15 ก.พ. 2566 - 08:31

  • หลังจากมีครีเอเตอร์หนังผู้ใหญ่ได้อัพโหลดคอนเทนต์ 20+ โดยมีฉากหลังเป็นห้องน้ำในสนาม Allianz Riviera ของสโมสรนีซ ทางสโมสรดังแดนน้ำหอม จึงอดรนทนไม่ไหวต้องออกมาดำเนินการทางกฏหมายทันที

Nice-Porn-Ligue-1-Complaint-France-SPACEBAR-Hero
โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในระหว่างเกมลีกสูงสุดฝรั่งเศสที่พวกเขาเอาชนะลีลล์ 1-0 เมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา เรียกว่าระหว่างเกมฟุตบอลกำลังเตะอยู่ก็ไม่เว้นเลยทีเดียว สำหรับครีเอเตอร์รายนี้ 

ซึ่งจากรายงานของสื่อฝรั่งเศส ทางสโมสรได้ดำเนินการทางกฏหมายกับตำรวจเรียบร้อยแล้ว หลังคลิปดังกล่าวถูกปล่อยแพร่กระจายลงโซเชียล โดยนอกจากทางสโมสรแล้วก็ยังมีบริษัท นีซ อีโค สเตเดียม หน่วยงานที่มีหน้าที่จัดการเรื่องต่างๆ ภายในสนาม ก็เข้าดำเนินการกับทางตำรวจแล้วเช่นกัน เพื่อแสดงความชัดเจนว่าพวกเขาไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียใดๆ กับการถ่ายทำภาพยนตร์สั้นสุดร้อนแรงเรื่องนี้ 

แต่ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ว่าหลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว สโมสรนีซจะเก็บชัยชนะได้ถึง 3 เกมติดต่อกัน ทำให้พวกเขากลับมามีความหวังลุ้นพื้นที่ฟุตบอลยุโรปอีกครั้งในตอนนี้  

นีซ จะมีคิวเปิดบ้านทำศึกกับ แร็งส์ ที่สนามแห่งนี้อีกครั้งในวันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ นี้ ซึ่งเชื่อเหลือเกินว่าคราวนี้ ฝ่ายรักษาความปลอดภัยของสโมสรจากลีกเอิง คงต้องเข้มงวดตรวจตราบรรดามุมอับ ซอกอับ ให้ละเอียดยิบกว่าเดิมอย่างแน่นอน 

เรื่องเด่นประจำสัปดาห์