ราชากับหงส์แดง! Nike ปล่อยคอลเลกชันคอลแลบฯ ล่าสุดกับ Lebron James x Liverpool

10 ก.พ. 2566 - 10:02

  • Nike ปล่อยคอลเลกชันล่าสุดระหว่าง ‘หงส์แดง’ ลิเวอร์พูล และ ‘คิงเจมส์’ เลอบรอน เจมส์ หลังจากนักบาสชื่อดังเพิ่งทำสถิติเป็นผู้เล่นที่ทำแต้มได้สูงสุดตลอดกาลของเอ็นบีเอ

Nike-Liverpool-x-Lebron-James-collection-SPACEBAR-Hero
หลังจากที่ ‘คิงเจมส์’ เลอบรอน เจมส์ ทำสถิติกลายเป็นผู้เล่นที่ทำแต้มได้สูงสุดตลอดกาลของเอ็นบีเอ ล่าสุดทาง ไนกี้ แบรนด์สปอร์ตแวร์ยักษ์ใหญ่ก็ได้ประกาศเปิดตัวคอลเลกชันคอลแลบฯ ระหว่างสองโลกกีฬาอย่าง บาสเก็ตบอล และ ฟุตบอล กับ LFC x Lebron ซึ่งหนึ่งในเหตุผลสำคัญที่ ไนกี้ ได้จากการเซ็นสัญญากับ ลิเวอร์พูล ก็คือ อิทธิพลของทีมและการเข้าถึงแฟนคลับที่มีอยู่ทั่วโลก ยิ่งคอลเลกชันนี้บวกกับพลังของนักกีฬาระดับซูเปอร์สตาร์ อย่าง เลอบรอน เจมส์ ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งจะปล่อยรองเท้า LFC x LeBron 9 Low ไปก็ยิ่งทำให้คอลแลบฯ ล่าสุดไฮป์ขึ้นไปอีก 
https://images.ctfassets.net/i3o8p9lzd06f/4L2Axk4zjRA6kaCeiyhkyI/c8797f4b11865102e10540adfada4f5b/Nike-Liverpool-x-Lebron-James-collection-SPACEBAR-Photo01
โดยคอลเลกชันนี้ประกอบด้วยไอเทมหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น เสื้อเจอร์ซีย์ทั้งในส่วนของ เสื้อฟุตบอล และ เสื้อบาสเก็ตบอล นอกจากนี้ยังมีพวก เสื้อยืด, เสื้อฮู้ด, กางเกงขาสั้น และ กางเกงวอร์ม โดยทุกตัวจะมีเอกลักษณ์เป็นสัญลักษณ์ของ เลอบรอน และ ลิเวอร์พูล รวมไปถึงคำขวัญของสโมสรหงส์แดงอย่าง ‘YNWA’ (You’ll Never Walk Alone) พร้อมกับสโลแกนของเลอบรอนอย่าง ‘SFG’ (Strive For Greatness) 

“ผมเป็นแฟนตัวยงของ เลอบรอน และทุกความสำเร็จที่เขาทำได้ทำให้เขากลายเป็นนักบาสเก็ตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ นับเป็นเรื่องดีที่ได้เห็นสโมสรลิเวอร์พูลร่วมงานกับเขา และเป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมืออันน่าตื่นเต้นนี้กับสโมสร” จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมลิเวอร์พูล พูดถึงการร่วมงานกันครั้งนี้

เรื่องเด่นประจำสัปดาห์