Nike เริ่มต้นเป็นสปอนเซอร์ให้กับ AFC Richmond จากซีรีส์ Ted Lasso อย่างเป็นทางการ

17 มีนาคม 2566 - 10:18

Nike-be-a-partnership-with-AFC-Richmond-SPACEBAR-Thumbnail
  • เปิดตัวซีซันสามแล้วสำหรับซีรีส์ฟุตบอลแนวคอมเมดี้ Ted Lasso ซึ่งล่าสุดทีม AFC Richmond ของโค้ชลาสโซ ก็ได้สปอนเซอร์ชุดแข่งใหม่เป็น Nike แบรนด์สปอร์ตแวร์ยักษ์ใหญ่จากอเมริกา

เริ่มซีซันที่สามไปแล้วเรียบร้อยสำหรับซีรีส์ฟุตบอลแนวคอมเมดี้สุดฮิตอย่าง Ted Lasso ซึ่งล่าสุดสโมสร AFC Richmond ของโค้ชลาสโซก็มีสปอนเซอร์ยักษ์ใหญ่มาสนับสนุนชุดแข่งสักทีกับ Nike ที่เพิ่งเปิดตัวแคปซูลคอลเลกชันที่มีทั้ง เสื้อฮู้ด, เสื้อสเวตเตอร์, เสื้อยืด และ เสื้อเหย้าตัวใหม่ล่าสุดของทีม 

โดย Ted Lasso ถือเป็นออริจินอลซีรีส์ของ Apple TV+ บริการสตรีมมิ่งของ Apple ที่มีกระแสในแง่บวกมากๆ จากทั้งนักวิจารณ์และผู้ชมทั่วไปมากที่สุดเรื่องหนึ่งของพวกเขา ซึ่งทาง Nike ก้าวเข้ามาเป็นซัพพลายเออร์ชุดแข่งรายใหม่ต่อจาก Verani Sports ในเรื่องเมื่อซีซั่นที่แล้ว นับเป็นอีกก้าวความสำเร็จของซีรีส์เรื่องนี้ 

ส่วนเสื้อเหย้าจะออกแบบแยกเป็นสีแดงและสีน้ำเงินคนละฝั่ง เพิ่มดีเทลด้วยสีเหลืองบริเวณชายเสื้อและคอเสื้อ โดยมีสปอนเซอร์ ‘Bantr’ อยู่ตรงกลาง โลโก้สโมสรอยู่บริเวณหน้าอกด้านซ้าย และตราสัญลักษณ์ Swoosh อยู่ทางด้านขวา ส่วนเสื้อฮู้ดและเสื้อสเวตเตอร์จะใช้สีน้ำเงินคนละเฉดกัน ปิดท้ายด้วยเสื้อยืดที่ใช้สีส้มทั้งตัว ซึ่งชุดเหย้าเป็นชุดเดียวกับที่อยู่ในเกม FIFA 23 ตอนนี้ ในขณะที่ชุดเยือนและชุดที่สามยังไม่มีข่าวออกมา ต้องรอติดตามต่อไปในอนาคต 

เรื่องเด่นประจำสัปดาห์