PSG คอนเฟิร์ม เนย์มาร์ ต้องเข้าผ่าข้อเท้า ปิดเทอมยาวทั้งซีซัน

7 มีนาคม 2566 - 08:20

PSG-confirm-Neymar-out-of-season-cause-injured-SPACEBAR-Thumbnail
  • ปิดเทอมยาวแล้วเรียบร้อยในซีซันนี้ สำหรับ เนย์มาร์ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

  • โดยแข้งแซมบ้า ต้องเข้ารับการผ่าตัดข้อเท้าขวา ทำให้ต้องพักยาว 3-4 เดือน

เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ประมาณสิ้นเดือนพฤศจิกายน ในศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ หลายคนที่ติดตามทีมชาติบราซิล น่าจะได้เห็นอาการบาดเจ็บของ เนย์มาร์ ซูเปอร์สตาร์ของสโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่ได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าขวา  
แต่หลังจากจบฟุตบอลโลก เจ้าตัวก็ยังสามารถกลับมาลงเล่นได้ปกติ กระทั่งเมื่อปลายเดือนที่แล้ว ในเกมลีกที่ เปแอสเช เปิดบ้านเฉือนชนะ ลีลล์ ไปแบบสุดมัน 4-3 แข้งแซมบ้ารายนี้ก็มาเจ็บตรงจุดเดิมอีกครั้ง ซึ่งดูเหมือนว่ารอบนี้จะหนักกว่าที่คิด เพราะหลังจากวันนั้นเขายังไม่มีส่วนร่วมกับทีมเลย จนล่าสุดเมื่อวานนี้ ยักษ์ใหญ่ของลีกเมืองน้ำหอมได้ออกมาแถลงอัพเดทอาการของ เนย์มาร์ ว่าจำเป็นจะต้องเข้ารับการผ่าตัดข้อเท้าขวา พักยาวประมาณ 3-4 เดือน ถือเป็นการเจ็บนานที่สุดของเจ้าตัว ปิดเทอมซีซันนี้ไปแล้วเรียบร้อย 

สำหรับผลงานในฤดูกาลนี้ แข้งวัย 31 ปี ทำได้อย่างยอดเยี่ยม ลงสนามไปทั้งหมด 29 นัด ในทุกรายการ ยิงไป 18 ประตู พร้อมทำอีก 17 แอสซิสต์ โดยก่อนหน้านี้ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา เนย์มาร์ มีปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าขวาอยู่เรื่อยๆ จนสุดท้ายต้องเข้ารับการผ่าตัดในที่สุด ซึ่งในวันนี้เราได้รวมอาการบาดเจ็บหนักของ เนย์มาร์ ที่ต้องพักขั้นต่ำ 2 เดือน มาฝากทุกคนด้วย 
https://images.ctfassets.net/i3o8p9lzd06f/7JXyjPNeSNO12QkhNG24qx/6942d6b53685be4664b13f83e7ef3cca/INFO_PSG-confirm-Neymar-out-of-season-cause-injured

เรื่องเด่นประจำสัปดาห์