จ้าวแห่งการคอลแลบฯ PUMA x Koché ปล่อยคอลเลกชัน และเสื้อแข่ง AC Milan ชุดที่สี่

24 กุมภาพันธ์ 2566 - 10:19

PUMA-x-Koche-AC-Milan-fourth-kit-2023-SPACEBAR-Thumbnail
  • ถ้าใครติดตามฟุตบอลและวงการแฟชั่นอยู่เรื่อยๆ จะเห็นว่าทีม ‘ปีศาจแดงดำ’ เอซี มิลาน มักจะจับมือคอลแลบฯ ครอสโอเวอร์กับแบรนด์แฟชั่นชื่อดังบ่อยๆ

  • โดยล่าสุดพวกเขาก็เพิ่งร่วมงานครั้งใหม่กับ Koché แบรนด์แฟชั่นระดับไฮเอนด์จากฝรั่งเศส ออกเสื้อแข่งที่สี่ประจำซีซัน 2022/23

ถ้าใครติดตามฟุตบอลและวงการแฟชั่นอยู่เรื่อยๆ จะเห็นว่ามีอยู่ทีมฟุตบอลอยู่ทีมหนึ่งที่ชอบไปจับมือคอลแลบฯ ครอสโอเวอร์กับแบรนด์แฟชั่นชื่อดังบ่อยๆ ในช่วงนี้ก็คือ ‘ปีศาจแดงดำ’ เอซี มิลาน ที่เมื่อไม่นานมานี้ก็เพิ่งร่วมงานกับ Off-White ออกคอลเลคชันเสื้อผ้าลำลองไป 

ส่วนในปีที่แล้วพวกเขาก็ออกเสื้อแข่งขันตัวที่สี่ของซีซัน 2021/22 ที่ไปจับมือกับแบรนด์แฟชั่นชั้นนำของประเทศอิตาลี อย่าง NEMEN ซึ่งก็ได้รับผลตอบรับที่ค่อนข้างโอเค และมาในซีซันนี้ เอซี มิลาน ก็กำลังจะทำแบบปีที่แล้วอีกครั้ง ด้วยการจับมือกันระหว่าง PUMA และ Koché แบรนด์แฟชั่นระดับไฮเอนด์ของเมืองน้ำหอม ประเทศฝรั่งเศส
https://images.ctfassets.net/i3o8p9lzd06f/4fTLvKlulvCaipZ5DwzVbF/52b17e37efe76cae5488ac4e15b9de27/PUMA-x-Koche-AC-Milan-fourth-kit-2023-SPACEBAR-Photo01
โดยการออกแบบของเสื้อแข่งตัวนี้จะเอารูปแบบของกราฟิกพิกเซลแบบ 8 บิต มาใช้ในลายแถบสีแดง-ดำ อันเป็นเอกลักษณ์ของทัพ ‘รอสโซเนรี’ บวกกับการเอาสีทองมาใช้ในองค์ประกอบต่างๆ บนตัวเสื้อ อย่าง โลโก้สโมสร กับ โลโก้แบรนด์และสโมสร ซึ่งนอกจากเสื้อแข่งก็จะมีเสื้อผ้าอื่นๆ ในคอลเลกชันด้วย เช่น กางเกง กับ เสื้อแจ็คเกต เป็นต้น 

สำหรับเสื้อแข่งชุดที่สี่นี้ทัพ ‘ปีศาจแดงดำ’ เอซี มิลาน จะใส่ลงสนามสุดสัปดาห์นี้ในเกมที่พบกับ อตาลันต้า และทีมหญิงก็จะใส่เช่นกัน ในเกม โคปปา อิตาเลีย รอบรองชนะเลิศนัดแรกกับ เอเอส โรม่า 

เรื่องเด่นประจำสัปดาห์