‘Ted Lasso’ ซีซัน 3 ปล่อยทีเซอร์และประกาศวันออนแอร์ที่พร้อมสตรีมลง Apple TV+

15 กุมภาพันธ์ 2566 - 10:36

Ted-Lasso-season-3-teaser-and-release-date-SPACEBAR-Thumbnail
  • Ted Lasso ซีรีส์คอเมดี้เกี่ยวกับฟุตบอลยอดฮิต เจ้าของรางวัลเอมมี่ ปล่อยทีเซอร์แรกและวันออนแอร์อย่างเป็นทางการของซีซันที่ 3

Apple TV+ แพลตฟอร์มสตรีมมิ่งชื่อดังของค่ายผลไม้ ได้ทำการเปิดตัวทีเซอร์แรกและวันออนแอร์อย่างเป็นทางการของ Ted Lasso ซีรีส์คอเมดี้เกี่ยวกับฟุตบอลสุดฮิต ที่กำลังจะเดินทางเข้าสู่ซีซันที่ 3 แล้ว โดยซีซันนี้มีกำหนดออนแอร์วันแรกในวันที่ 15 มีนาคมนี้ ส่วนเนื้อเรื่องก็จะต่อจากซีซันที่ 2 ที่ เท็ด เจอกับความกดดันทั้งจากอาชีพและเรื่องทางบ้าน รวมไปถึงเรื่องราวใหม่ๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้นในซีซันนี้ด้วย 

โดยตัวอย่างในทีเซอร์แรกบอกเล่าเกี่ยวกับนักเตะและทีมงานของสโมสร AFC Richmond ออกแบบโปสเตอร์ “BELIEVE” ตามสไตล์ของแต่ละคน และติดไว้บนตู้ล็อคเกอร์ในห้องแต่งตัว หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เนท เคยฉีกโปสเตอร์ต้นฉบับของ เท็ด ทิ้งในซีซันแรก หลังจากนั้น เท็ด และ เบียร์ด ที่เดินเข้ามาในห้องก็รู้สึกประหลาดใจ แล้วก็ปิดด้วยประโยคของ เท็ด ที่พูดว่า “ถ้าการถูกมองเห็นคือความเชื่อ ฉันเชื่อว่าพวกเราถูกมองเห็นแล้ว” 

ก่อนหน้านี้ทาง Brett Goldstein และ Brendan Hunt หนึ่งในผู้ร่วมสร้างซีรีส์เรื่องนี้ เคยบอกเป็นนัยๆ ว่าซีซันที่ 3 อาจจะเป็นจุดสิ้นสุดของเรื่อง Ted Lasso แต่ก็ยังคงต้องรอยืนยันอย่างเป็นทางการอีกครั้งจาก Apple TV+ และ โชว์รันเนอร์ สำหรับแฟนๆ สามารถดูทีเซอร์กันได้เลย และรอชมตอนแรกของซีซันได้ในวันที่ 15 มีนาคม 

เรื่องเด่นประจำสัปดาห์