รวม 5 สตั๊ด adidas รุ่นซิกเนเชอร์ที่สวยที่สุดของ ลิโอเนล เมสซี่

1 กุมภาพันธ์ 2566 - 08:13

Top-five-leo-messi-adidas-signature-boots-SPACEBAR-Thumbnail
  • รองเท้าสตั๊ด เปรียบเสมือนอาวุธคู่กายของนักฟุตบอล และสำหรับอาวุธของ ลิโอเนล เมสซี่ ที่เราเห็นจนคุ้นตาก็คือแบรนด์ อาดิดาส

  • จากความสำเร็จของเจ้าตัวกับสโมสรและทีมชาติ รวมไปถึงความสำเร็จส่วนตัว ทำให้เมสซี่ มีรองเท้าสตั๊ดที่เป็น ‘ซิกเนเชอร์’ ของตัวเองมากมาย

อย่างที่หลายคนรู้กันดีว่า ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ของ ทีมชาติอาร์เจนตินา เพิ่งจะพาประเทศตัวเองคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกได้สำเร็จเมื่อปลายปีที่ผ่านมา โดยเป็นแชมป์โลกสมัยที่สามของทัพ ‘ฟ้าขาว’ และเป็นแชมป์โลกสมัยแรกของเมสซี่ ที่เจ้าตัวรอคอยมาอย่างยาวนาน หลังจากเคยพลาดท่าอกหักแพ้ต่อ ทีมชาติเยอรมนี ในฟุตบอลโลก 2014 ซึ่งการคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกหนนี้ก็ตอกย้ำความเป็นเบอร์หนึ่งหรือ GOAT บนโลกฟุตบอลของเมสซี่ได้อย่างไร้ข้อกังขา 

และถ้าใครติดตาม เมสซี่ มาตลอดจะเห็นว่าหนึ่งในอาวุธคู่กายอย่างรองเท้าสตั๊ด แบรนด์ที่เจ้าตัวสร้างชื่อมาตลอดคือสปอร์ตแวร์ยักษ์ใหญ่จากเมืองเบียร์อย่าง อาดิดาส ซึ่งด้วยความยอดเยี่ยมของเมสซี่ ทั้งความสำเร็จกับสโมสรและทีมชาติ รวมไปถึงความสำเร็จส่วนตัวด้วยการเป็นเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ถึง 7 สมัย มากที่สุดในประวัติศาสตร์ ก็ทำให้ยอดนักเตะรายนี้มีรองเท้าสตั๊ดที่เป็น ‘ซิกเนเชอร์’ ของตัวเองมากมาย และวันนี้ SPACEBAR คัดเลือกมา 5 คู่ ที่เราคิดว่าโดนใจที่สุดมาฝากเพื่อนๆ ในรูปแบบอินโฟกราฟิกกันด้วย จะมีคู่ไหนตรงใจคุณบ้าง ตามไปดูได้เลยครับ  

ส่วนถ้าใครอยากอ่านเรื่องราวของ เมสซี่ และ อาดิดาส ว่าถ้าเกิดวันหนึ่งสตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา แขวนสตั๊ด แบรนด์สามแถบจะเดินไปทางไหนต่อ สามารถกดไปอ่านที่นี่ได้เลยครับ 
https://images.ctfassets.net/i3o8p9lzd06f/oz4DHEEUKkMkebkDD4hj8/ef93d4581ea2e6a4070f2b462a54b317/INFO-Top-five-leo-messi-adidas-signature-boots_EDIT02

เรื่องเด่นประจำสัปดาห์