ทรอย ดีนีย์ อดีตแข้งวัตฟอร์ดเผยคำเตือนจากผู้คุมเรือนจำตอนเข้ารับโทษ

9 พ.ค. 2566 - 07:12

  • เชื่อว่าใครที่ติดตามฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาตลอดน่าจะต้องรู้จักหรือเคยได้ยินชื่อของ ทรอย ดีนีย์ กองหน้าตัวเก่งอดีตกัปตันทีมของสโมสรวัตฟอร์ด

  • โดยเมื่อประมาณ 10 ปีที่แล้ว เขาเคยต้องโทษจำคุก 10 เดือน จากข้อหาก่อความไม่สงบ ทำร้ายเด็กนักเรียน ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับผิดแต่โดยดี

Troy-Deeney-get-warned-by-prison-guard-SPACEBAR-Hero
เชื่อว่าใครที่ติดตามฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาตลอดน่าจะต้องรู้จักหรือเคยได้ยินชื่อของ ทรอย ดีนีย์ กองหน้าตัวเก่งอดีตกัปตันทีมของสโมสรวัตฟอร์ด ที่ปัจจุบันหล่นไปเล่นในลีกเดอะ แชมเปียนชิพ โดยดีนีย์ลงเล่นให้ทีมไปมากกว่า 400 นัด ยิงไป 140 ประตู และทำไป 62 แอสซิสต์ เรียกได้ว่าเป็นช่วงชีวิตการค้าแข้งที่ดีที่สุดของเจ้าตัว 

นอกจากนี้ ดีนีย์ ยังเคยได้ตำแหน่งรองแชมป์ของลีก เดอะ แชมเปียนชิพ ถึง 2 ครั้ง และยังเคยพาทีมเข้าชิงฟุตบอล เอฟเอ คัพ ได้ด้วย แต่น่าเสียดายที่ทีมของเขาต้องพ่ายแพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยเมื่อประมาณ 10 ปีที่แล้ว เขาเคยต้องโทษจำคุก 10 เดือน จากข้อหาก่อความไม่สงบ ทำร้ายเด็กนักเรียน ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับผิดแต่โดยดี 

ตอนนี้เขาลงเล่นให้ทีมบ้านเกิดอย่าง เบอร์มิงแฮม ซิตี้ และได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวตอนที่ตัวเองต้องโทษ เกี่ยวกับคำเตือนจากผู้คุมตอนที่เข้าเรือนจำครั้งแรก  

“ผมเข้าไปที่เรือนจำ พร้อมกับกระเป๋าใบเล็กๆ ของผม โดยมีผู้คุมเดินพาไป และเขาก็
พูดว่า ‘ทรอย คุณอยู่ในห้อง’ ผมพูดแล้วก็มองนี่มันไม่ใช่ห้อง แต่เป็นตาราง” 
“และจากนั้นเขาก็บอกผมว่า ‘จะบอกให้คุณรู้ไว้นะว่าพวกเขามีเอกสารทั้งหมดของคุณแล้ว เพราะงั้นพวกเขาทั้งหมดรู้ว่าคุณเป็นใคร โชคดีล่ะ!’” 

โดยโทษจำคุกของ ทรอย ดีนีย์ เริ่มต้นเพียงไม่กี่วันหลังจากที่เขาไปร่วมงานศพพ่อบังเกิดเกล้าของตัวเอง

เรื่องเด่นประจำสัปดาห์