รวมเสื้อแข่งสุดแฟชั่นของสโมสรเวเนเซีย สโมสรจากลีกรองของอิตาลี ที่โด่งดังเพราะเสื้อบอล

12 เม.ย. 2566 - 08:42

  • เวเนเซีย สโมสรเล็กๆ จากเวนิซ เมืองท่องเที่ยวยอดฮิตของประเทศอิตาลี ที่ความโด่งดังของพวกเขาไม่ได้เกิดจากผลงานในสนาม แต่ดันดังเป็นพลุแตกเพราะ ‘เสื้อบอล’

  • วันนี้เราเลยเอาอินโฟกราฟิกรวมเอาเสื้อบอลสุดสวยของพวกเขามาฝากกัน

Venezia-FC-jersey-infographic-SPACEBAR-Thumbnail
เวเนเซีย เป็นสโมสรเล็กๆ จากเวนิซ เมืองท่องเที่ยวยอดฮิตของประเทศอิตาลี ที่ความโด่งดังของพวกเขาไม่ได้เกิดจากผลงานในสนามมากเท่าไหร่ ถ้าใครไม่ได้บ้าบอลหนักๆ หรือติดตามบอลอิตาลีแบบแฟนตัวยงคงไม่มีใครรู้จักทีมนี้แน่ๆ เพราะถึงแม้ทีมจะเลื่อนชั้นกลับขึ้นมาบนลีกสูงสุดได้ในรอบ 19 ปี แต่อยู่ได้แค่ปีเดียวพวกเขาก็ต้องหล่นกลับมาเล่นในลีกรองเหมือนเดิม 

สิ่งที่ทำให้สโมสรเวเนเซียโด่งดังเป็นพลุแตก กลายเป็นที่รู้จักกลับกลายเป็นเรื่อง ‘เสื้อบอล’ ซะงั้น เพราะปีที่พวกเขาได้เลื่อนชั้นกลับมาเล่นใน เซเรีย อา ทีมเปิดตัวเสื้อแข่งที่ทำให้วงการแฟชั่นต้องร้อง ‘ว้าว’ ไปตามๆ กัน จากความสวยที่ใส่เที่ยวได้แบบไม่เคอะเขิน รวมถึงรูปเปิดตัวที่เอานายแบบนางแบบมาถ่ายจนออกมาโคตรเท่ โคตรเอา ถึงขั้นที่หลายคนเคยให้ความเห็นไปในทางเดียวกันว่าควรเป็นเสื้อบอลแห่งปี กลายเป็นแรร์ไอเท็มของบรรดานักสะสมเสื้อบอลไปโดยปริยาย 

เขียนมาขนาดนี้แล้ว เราเลยขอทำอินโฟกราฟิกรวมเอาเสื้อบอลสุดสวยของพวกเขามาฝากกันซักหน่อย แล้วถ้าใครอยากอ่านเรื่องราวของสโมสรเวเนเซียแบบเต็มๆ ก็ตามไปอ่านกันได้เลยที่เว็บไซต์ของ SPACEBAR 
 
https://images.ctfassets.net/i3o8p9lzd06f/2NCUEVJ2qGMbtR7noSZsFV/fac10455469a8bff98a56014bb0e578c/INFO-Venezia-FC-jersey-infographic

เรื่องเด่นประจำสัปดาห์